Luis Suarez: “Tôi tự hào vì từng để lại hình ảnh đẹp ở Barcelona”

26/09/2020 09:53

Phát biểu trước báo giới Tây Ban Nha, Luis Suarez khẳng định anh sẽ nhớ mãi những khoảng thời gian đẹp đẽ khoác áo Barcelona.

Luis Suarez đã chính thức gia nhập Atletico sau 6 năm gắn bó với Barcelona. Dù bị CLB xứ Catalonia ruồng bỏ, Suarez vẫn dành những tình cảm tốt đẹp nhất cho đội bóng cũ.
Chia sẻ trên tờ AS, Luis Suarez cho biết: “Tôi tự hào vì để lại hình ảnh đẹp ở Barcelona trước khi đến với một đội bóng có tinh thần cạnh tranh. Động lực khi khoác áo một CLB vĩ đại tại Tây Ban Nha là lý do tôi ký hợp đồng với Atletico.
Luis Suarez: “Tôi tự hào vì từng để lại hình ảnh đẹp ở Barcelona” - 1
Luis Suarez đã có những danh hiệu đáng nhớ cùng Barcelona
Họ có những cầu thủ tuyệt vời và luôn chiến đấu cho vị trí cao nhất. Tôi đến để đóng góp thêm danh hiệu dù những gì Atletico giành được vốn đã rất tuyệt vời.
Ở mùa giải gần đây nhất thì không, nhưng những năm trước đó, CLB đã chiến đấu đến cùng với Barcelona và Real Madrid. Đó là một ví dụ về khát vọng cạnh tranh của Atletico. Tôi đến để đạt được những điều quan trọng như vậy”.
Ngôi sao người Uruguay cũng phấn khích trước cơ hội được làm việc cùng HLV Diego Simeone: “HLV Simeone là người thúc đẩy mong muốn trở thành cầu thủ Atletico của tôi. Từ bên ngoài, tôi thấy Atletico là CLB luôn đề cao sự cạnh tranh trong sinh hoạt, tập luyện cũng như thi đấu.
Nói chuyện với HLV là một điểm cộng vì tôi được ông ấy tiếp thêm nhiều niềm tin. Song, khát khao là thứ tôi vốn đã có, không cần phải nói ra. Tôi cảm thấy rất hào hứng.
"Một cầu thủ không thể thay đổi triết lý bóng đá của CLB. Cầu thủ phải thích nghi với sự năng động, nhiệt huyết, chiến thuật... Tôi đã đi từ Ajax đến Liverpool rồi Barca, tất cả đều khác nhau. Tôi đã quen với điều đó và Atletico cũng không phải ngoại lệ”.
Luis Suarez: “Tôi tự hào vì từng để lại hình ảnh đẹp ở Barcelona” - 2
Luis Suarez đã có buổi tập đầu tiên cùng Atletico
Luis Suarez: “Tôi tự hào vì từng để lại hình ảnh đẹp ở Barcelona” - 3
Ngôi sao người Uruguay hoàn tất kiểm tra y tế
Luis Suarez: “Tôi tự hào vì từng để lại hình ảnh đẹp ở Barcelona” - 4
Luis Suarez: “Tôi tự hào vì từng để lại hình ảnh đẹp ở Barcelona” - 5
Suarez gia nhập Atletico với phí chuyển nhượng 6 triệu euro
Luis Suarez: “Tôi tự hào vì từng để lại hình ảnh đẹp ở Barcelona” - 6
Theo báo giới Tây Ban Nha, Atletico đang tính bán Diego Costa để chiêu mộ Edinson Cavani về đá cặp tiền đạo với Suarez. Bộ đôi người Uruguay từng chơi rất ăn ý và là cặp tiền đạo vô cùng lợi hại của bóng đá thế giới.
Cavani đang thất nghiệp sau khi chia tay PSG hồi năm ngoái. Mặc dù vậy, Atletico không dễ bán Diego Costa bởi tiền đạo người Tây Ban Nha chưa có CLB nào hỏi mua. Trước đó, Atletico đã bán Morata cho Juventus để dọn đường đón Luis Suarez.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Luis Suarez: “Tôi tự hào vì từng để lại hình ảnh đẹp ở Barcelona”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO