Luis Suarez: “Bất kỳ ai thân với Messi đều bị loại trừ”

12/10/2020 10:13

Luis Suarez tiếp tục công kích Ban lãnh đạo Barcelona khi khẳng định lý do mình bị gạch tên khỏi CLB vì... thân thiết với Messi.

Trong những ngày qua, Luis Suarez đã không ngừng công kích Barcelona. Sau khi thừa nhận mình bị đối xử phũ phàng, ngôi sao người Uruguay còn khẳng định lý do mình bị gạch tên khỏi CLB vì... thân thiết với Messi.
Luis Suarez: “Bất kỳ ai thân với Messi đều bị loại trừ” - 1
Luis Suarez bị loại khỏi Barcelona vì là bạn thân của Messi?
Chia sẻ trên tờ ESPN, tiền đạo sinh năm 1987 cho biết: “HLV Ronald Koeman nói rằng tôi phải ra đi vì không còn nằm trong kế hoạch của ông ấy. Tuy nhiên, tôi cho rằng lỗi không phải do HLV trưởng.
Tôi nghi ngờ rằng chính Ban lãnh đạo của Barcelona đã tìm mọi cách để đẩy tôi rời khỏi Nou Camp. Họ đã xem tôi như là cái gai trong mắt khi tôi quá thân thiết với Messi trong thời gian thi đấu ở Barcelona.
Họ luôn cho rằng Messi không hợp tính bất kỳ tiền đạo nào tới CLB. Tuy nhiên, mỗi khi cậu ấy thân thiết với một ai đó thì Ban lãnh đạo đội bóng lại tìm mọi cách để loại bỏ người đó.
Tôi cho rằng quyết định loại bỏ tôi đã được Ban lãnh đạo Barcelona đưa ra từ lâu. Cách đây 2 năm, họ từng muốn loại bỏ tôi để đem về tiền đạo khác. Dù vậy, ở thời điểm ấy, họ đã không thực hiện được kế hoạch. Bản thân tôi cũng đang chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất.
Luis Suarez: “Bất kỳ ai thân với Messi đều bị loại trừ” - 2
Messi đang bị cô lập, khi những người thân thiết đều bị loại khỏi Barcelona
Rõ ràng, tôi xứng được rời CLB theo cách khác. Họ luôn nói về chuyện tiền bạc và muốn đẩy tôi ra đi. Tuy nhiên, ngay cả làm điều đó thì họ cũng cần cho tôi một lý do chính đáng. Tôi luôn ý thức tuổi tác của mình và không có vấn đề gì nếu ra đi”.
Bên cạnh đó, Luis Suarez tiếp tục “giải oan” cho HLV Ronald Koeman. Tiền đạo này khẳng định HLV người Hà Lan đã muốn anh ở lại. “Ông ấy nói rằng nếu tôi không tìm được CLB mới thì cứ tiếp tục cống hiến cho Barcelona” - Luis Suarez chốt lại.
Cần nói thêm rằng, tờ Marca đã liệt kê danh sách những “thân tín” của Messi bị loại bỏ khỏi Barcelona trong những năm qua. Ngoài Luis Suarez còn có Neymar, Fabregas, Arturo Vidal, HLV Valverde... Điều đó khiến cho người ta lo ngại rằng Messi sẽ là “nạn nhân tiếp theo” trong kế hoạch thanh trừng của Barcelona, nếu như không còn tác dụng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Luis Suarez: “Bất kỳ ai thân với Messi đều bị loại trừ”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO