Lucas (NCT) vừa tái xuất đã vấp phải phản ứng 'cực căng' từ cư dân mạng

10/02/2022 10:56

Động thái mới nhất của Lucas đang khiến netizen bàn tán rôm rả.

Sau 6 tháng "ở ẩn" kể từ lùm xùm bị tố lăng nhăng, đào mỏ bạn gái, tối qua (9/2), Lucas (NCT) đã bất ngờ tái xuất mạng xã hội bằng việc đăng tải một bức ảnh ngoài biển. Lucas tỏ ra khá tâm trạng khi chia sẻ bức ảnh với màu đen trắng và không viết chú thích gì thêm.

Lucas (NCT) vừa tái xuất đã vấp phải phản ứng cực căng từ cư dân mạng-1

Trước sự xuất hiện trở lại của thành viên NCT, netizen đã nhanh chóng bàn tán rôm rả.

Trong khi những 'fan cứng' bày tỏ mong chờ thần tượng sớm trở lại hoạt động âm nhạc thì không ít netizen lại tiếp tục buông lời chỉ trích, mỉa mai, thậm chí đòi Lucas rời khỏi nhóm vì bê bối của nam idol sẽ làm ảnh hưởng đến NCT.

"Sao còn chưa chịu rời nhóm vậy trời?", "Vừa đấm vừa xoa thế này, thì dù em nó có comeback cũng dính chưởng thôi! Đội hình NCT hiện tại quá là đẹp rồi, SM làm ơn đừng để ai đó comeback", "Mới đọc thông tin SM Entertainment cho hoạt động trở lại hôm qua thì hôm nay lên bài, ghê thiệt",... netizen để lại loạt bình luận công kích trước sự trở lại của Lucas.

Lucas (NCT) vừa tái xuất đã vấp phải phản ứng cực căng từ cư dân mạng-2

Ngoài ra, nhiều cư dân mạng còn đang đẩy hashtag #LUCAS_OUT nhằm mục đích tạo áp lực khiến anh chàng phải rời khỏi NCT.

Lucas (NCT) vừa tái xuất đã vấp phải phản ứng cực căng từ cư dân mạng-3Lucas (NCT) vừa tái xuất đã vấp phải phản ứng cực căng từ cư dân mạng-4

Từ khoá #LUCAS_OUT nhanh chóng lên vị trí số 1 top trending Việt Nam

Trước đó, vào tháng 8/2021, Lucas đã bất ngờ bị 3 cô gái nhận là người yêu cũ tố nam thần tượng bắt cá nhiều tay, đào mỏ. Một cô gái cho biết, Lucas không chỉ thường nhờ cô mua những món đồ đắt đỏ, trả tiền khách sạn mà còn gạ gẫm, không dùng biện pháp an toàn khi quan hệ tình dục với nhiều cô gái.

Trước ồn ào, Lucas sau đó đã viết một bức tâm thư gửi tới người hâm mộ, thừa nhận lỗi lầm, xin lỗi và xin dừng mọi hoạt động.

Theo VTC

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lucas (NCT) vừa tái xuất đã vấp phải phản ứng 'cực căng' từ cư dân mạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO