Lucas (NCT) bắt đầu bị các nhãn hàng cho 'bay màu': Liệu có phải cuộc thanh lọc ngầm trong giới giải trí đang diễn ra?

Tổng hợp,| 26/08/2021 16:15

Mới đây, các nhãn hàng đã có động thái mới nhất liên quan đến scandal của Lucas (NCT).

Sau loạt các ngôi sao Cbiz đình đám bị scandal làm cho bay màu, Lucas (NCT) chính là nhân vật tiếp theo bị gọi tên với loạt phốt: hẹn hò với fangirl lẫn fanboy, đặc biệt hơn là quan hệ tình dục khi chỉ mới 13 tuổi, nói xấu các thành viên trong nhóm. Sự việc này nhanh chóng tạo nên một làn sóng phẫn nộ.

Lucas

Mới đây, công ty SM đã chính thức có thông báo về scandal này. Lucas Hoàng Húc Hi cũng đã lên tiếng, tự tay viết tâm thư xin lỗi các fan bằng tiếng Trung. Nhưng sự việc vẫn chưa dừng lại ở đó, các blogger Trung Quốc, bạn gái cũ của anh vẫn liên tục đăng tải những bài viết có nội dung tố anh. Được biết anh là người có thái độ cực kì không tốt với đồng đội, là kẻ tự cao, cho rằng bản thân là trung tâm của vũ trụ. Điều này khiến fan của Lucas quay xe gấp, và vô tình khiến các đồng đội NCT cũng "lãnh đạn".

Lucas

Trước bão scandal, mới đây các nhãn hàng đã có những động thái đầu tiên. Cụ thể, Gucci đã tiến hành xóa tất cả các bài đăng và ảnh có liên quan đến nam idol. Bên cạnh đó, cả nhãn hàng Burberry cũng có động thái tương tự.

Nhiều thuyết âm mưu cho rằng đang có cuộc sàng lọc lớn tại Cbiz nhằm thanh tẩy làng giải trí. Trước đó, hàng loạt các tên tuổi lớn đã 'ngã ngựa" như Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm, Trương Triết Hạn, Triệu Vy,... Trong thời gian sắp tới, con số này hứa hẹn sẽ còn tăng nhiều hơn nữa.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lucas (NCT) bắt đầu bị các nhãn hàng cho 'bay màu': Liệu có phải cuộc thanh lọc ngầm trong giới giải trí đang diễn ra?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO