Long Nhật: Không có chuyện tôi kêu gọi nghệ sĩ tẩy chay Hồ Văn Cường

17/10/2021 12:00

Long Nhật bức xúc trước thông tin anh lập group kêu gọi giới nghệ sĩ tẩy chay Hồ Văn Cường sau những ồn ào tiền bạc và rời khỏi công ty của Phi Nhung.

Tối 16/10, Long Nhật cho biết một nữ ca sĩ đăng đàn "tố" mình lập group, kêu gọi giới nghệ sĩ tẩy chay Hồ Văn Cường. Vì vụ việc này, anh bị một số khán giả hiểu lầm, công kích trên mạng xã hội.

phung-ngoc-huy-toi-cay-dang-vi-bi-si-nhuc-khi-ban-hang-online-1.jpg

Long Nhật nói anh quý mến Hồ Văn Cường và tạo mọi điều kiện để cậu phát triển tốt trong tương lai. 

Chia sẻ với VietNamNet, Long Nhật khẳng định những thông tin trên là hoàn toàn bịa đặt. Giọng ca xứ Huế cho biết anh xem Hồ Văn Cường như con cháu trong nhà nên không có chuyện tìm cách hãm hại như thông tin trên.

"Cường năm nay mới 18 tuổi, chỉ bằng tuổi con tôi thôi. Chuyện tôi tiếc thương Phi Nhung vừa nằm xuống là thật. Nhưng cũng không vì thế tôi tìm cách triệt đường sống của Cường. Những người nói như thế là có mục đích kéo tôi và nhiều nghệ sĩ đi xuống. Tôi cần phải lên tiếng vì vụ việc này ảnh hưởng đến uy tín của mình", nam ca sĩ nói.

Long Nhật kể những ngày qua anh cố gắng kết nối nhiều người nhằm giúp đỡ quán quân Vietnam Idol Kids 2016. Nam ca sĩ vui vì một số doanh nhân, đại gia anh quen biết muốn ngỏ lời đỡ đầu cho Hồ Văn Cường. Trong đó, một tỷ phú là người anh thân thiết của Long Nhật tại TP. Long Xuyên hay một ông bầu cũng hứa sẽ tạo điều kiện phát triển cho giọng ca 18 tuổi sau này.

phung-ngoc-huy-toi-cay-dang-vi-bi-si-nhuc-khi-ban-hang-online-3.jpg

Long Nhật nhận ý kiến trái chiều khi chia sẻ nhiều bài viết, MV và livestream tiếc thương Phi Nhung. 

Từ thời điểm Phi Nhung qua đời, Long Nhật liên tục đăng nhiều bài viết, ra MV tiếc thương hay tổ chức các buổi livestream bình luận về chuyện ồn ào về cố ca sĩ. Nam ca sĩ khẳng định anh làm những điều này vì xem đó là trách nhiệm và nghĩa cử sau cùng dành cho người em thân thiết.

Bên cạnh ý kiến ủng hộ, nhiều người cho rằng anh lợi dụng sự ra đi của Phi Nhung để PR bản thân?, Long Nhật phản hồi anh làm việc này bằng chính lương tâm nên không có gì phải sợ hay hổ thẹn.

"Những ai suy nghĩ như thế là rất hoang đường. Nếu tôi là ca sĩ trẻ mới nổi, khát khao được chú ý thì mọi người có quyền nghi ngờ. Còn Long Nhật đi hát 30 năm, danh tiếng và sự nghiệp có đủ nên không có nhu cầu tìm kiếm sự chú ý.

Phi Nhung vừa nằm xuống buổi trưa thì chiều tối một số người đã lôi lên mạng mà chửi rủa. Việc lên tiếng của tôi là mong mọi người có cái nhìn khách quan, buông bỏ để Phi Nhung được ra đi thanh thản. Về phía Hồ Văn Cường, em ấy cũng có những cái sai riêng nhưng không vì thế mà chúng ta cho quyền hạ bệ hay xúc phạm", anh nói.

Những ngày qua, vụ việc ồn ào giữa Hồ Văn Cường và cố ca sĩ Phi Nhung gây chú ý. Một số nghệ sĩ trong showbiz cũng bày tỏ quan điểm riêng về vụ việc. Ca sĩ Mỹ Lệ, người mẫu Trang Trần lên tiếng chỉ trích nam ca sĩ vì đã không có động thái đứng ra bảo vệ mẹ nuôi giữa "bão" dư luận.

Lê Giang, Nguyên Vũ mong ồn ào khép lại để Hồ Văn Cường lo cho cuộc sống tương lai. 

Trong khi đó, một số nghệ sĩ khác cũng bày tỏ bảo vệ giọng ca 18 tuổi, mong sự việc khép lại để anh bắt đầu cuộc sống và công việc mới. Lê Giang quan điểm "người mất đi, người ở lại, hãy để mọi việc êm xuôi để Phi Nhung nhẹ lòng ra đi, cho gia đình Cường sống bình yên".

Trao đổi với VietNamNet, ca sĩ Nguyên Vũ bày tỏ nguyện vọng mong dư luận đừng nặng lời và dừng việc phán xét Hồ Văn Cường. "Chúng ta chỉ đang đứng từ góc độ của mình để nhận xét về em ấy, như vậy là chủ quan. Cường năm nay mới 18 tuổi, không còn nhỏ nhưng cũng không phải đủ chín chắn. Những suy nghĩ ở tuổi mới lớn, hoàn cảnh gia đình, ồn ào thời gian qua cũng ít nhiều ảnh hưởng đến em.

Theo tôi, chuyện gì thì cũng đã xong và cần nghĩ tới tương lai. Chị Phi Nhung ở nơi xa cũng không muốn con nuôi mình hứng chịu những ồn ào này. Đừng đẩy em vào đường cùng để lỡ xảy ra chuyện nuối tiếc", anh nói.

MV 'Bỏ quê' của Phi Nhung - Hồ Văn Cường

Thúy Ngọc

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Long Nhật: Không có chuyện tôi kêu gọi nghệ sĩ tẩy chay Hồ Văn Cường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO