Long An: Nguyên nhân phụ huynh vào trường đánh học sinh?

Minh An| 23/03/2021 07:33

Việt BáoKhi nghe con mình bị các học sinh lớp 7/7 và 7/8 đánh và hăm dọa nên ông bực tức, kéo người vào trường đánh học sinh

Ông Phan Văn Tới, Phó chủ tịch UBND H.Thủ Thừa, cho biết huyện đã giao công an mời những người có liên quan để lấy lời khai, làm rõ nguyên nhân vụ phụ huynh vào trường đánh học sinh.

Tại trường THCS TT.Thủ Thừa ông N.K.A và bà Đ.T.K.C, là phụ huynh em N.T.Đ, học sinh lớp 7/7 đã dẫn theo 1 số người khác vào trường. Phát hiện vụ việc bảo vệ của trường đã can ngăn nhưng nhóm người này vẫn tiếp tục kéo vào lớp 7/7 nên 2 nhân viên bảo vệ đã báo cho ban giám hiệu để trao đổi. Tại lớp 7/7 nhóm người của ông A. đã đánh vào mặt nữ sinh H.T.M.T. sau đó sang phòng học lớp 7/8 tìm em L.N.Đ.H. và bảo con mình là N.T.Đ đánh H..

Ngôi trường xảy ra vụ việc. ẢNH: KHÔI NGUYÊN

Ngay khi nhận được thông tin từ phía nhà trường cơ quan chức năng đã đến hiện trường mời ông N.K.A và em H.T.M.T vào văn phòng làm vệc.

Tại đây ông A. cho biết khi nghe con mình bị các học sinh lớp 7/7 và 7/8 đánh và đe dọa nên đã dẫn theo người vào trường.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Long An: Nguyên nhân phụ huynh vào trường đánh học sinh?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO