Lời tiên tri cho vận mệnh của 12 con giáp trong tuần mới 2/5- 8/5: Sự nghiệp tuổi Dần phát triển mạnh, tình yêu của tuổi Hợi thăng hoa

02/05/2022 06:21

Tuần mới này hứa hẹn sẽ mang nhiều điều bất ngờ đến cho 12 con giáp.

Tuổi Tý

Đây có lẽ sẽ là một tuần khá biến động dành cho tuổi Tý. Trong công việc, bạn sẽ nhận được sự công nhận và khen ngợi từ cấp trên, tuy nhiên, đến khoảng cuối tuần bạn có thể sẽ gặp phải sự canh tranh từ một ai đó. Điều này khiến cho tuổi Tý sẽ phải mất nhiều thời gian đôi co hoặc tranh cãi. Lời khuyên cho tuổi Tý trong tuần này là tốt nhất hãy tập trung làm tốt nhiệm vụ của mình.

Tuổi Sửu

Công việc của tuổi Sửu trong tuần này khá ổn định. Bạn nhận được sự giúp sức nhiệt tình từ đồng nghiệp nên mọi nhiệm vụ đều được hoàn thành đúng thời hạn. Điều này sẽ mang đến cho bạn một khoản thu nhập không hề nhỏ từ việc được khen thưởng. Trong tuần, một số tuổi Sửu làm kinh doanh sẽ có lộc buôn bán, đặc biệt lợi nhuận và doanh số tăng mạnh trong những ngày cuối tuần.

Tuổi Dần

Sự nghiệp của tuổi Dần đang trên đà phát triển mạnh mẽ nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn. Công việc tiến triển thuận lợi khiến tinh thần của tuổi Dần cũng thoải mái hơn. Chuyện tình cảm của bạn trong tuần này có thể gặp phải một số mâu thuẫn nhỏ khi một trong hai đang dành nhiều thời gian cho công việc hơn là vun đắp mối quan hệ. Đây là lúc cần hâm nóng lại bằng một bữa tối thật lãng mạn đấy!

Tuổi Mão

Lời tiên tri cho vận mệnh của 12 con giáp trong tuần mới 2/5- 8/5: Sự nghiệp tuổi Dần phát triển mạnh, tình yêu của tuổi Hợi thăng hoa-1

Chuyện tình cảm của tuổi Mão có nhiều điều cần phải lưu ý trong tuần mới này. Đây là thời điểm mà hai người cần trưởng thành và tin tưởng nhau hơn, đồng thời nếu có nghi ngờ thì cũng cần thẳng thắn trao đổi. Như vậy thì mối quan hệ sẽ ngày càng bền chặt hơn. Trong công việc, tuổi Mão sẽ được giao khá nhiều nhiệm vụ lớn trong tuần này. Đây vừa là thử thách vừa là cơ hội để bạn phát triển hơn trong tương lai.

Tuổi Thìn

Sau một khoảng thời gian đầy sóng gió thì tuổi Thìn cũng có một tuần lễ yên bình. Tài chính của bạn có dấu hiệu cải thiện nhờ sự nỗ lực và không bỏ cuộc trong thời gian qua. Đó có thể là một khoản tiền thưởng, dù không nhiều nhưng cũng khiến cho tinh thần bạn được xốc lại. Bên cạnh đó, nhờ sự động viên và ủng hộ của người bạn đời mà tuổi Thìn cũng cảm thấy hạnh phúc hơn sau mỗi ngày làm việc.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ sẽ có được nhân duyên tốt lành trong tuần mới này. Nếu còn độc thân, bạn sẽ được bạn bè hoặc người thân giới thiệu cho một người vô cùng phù hợp. Đây là lúc để bạn mở lòng và đón nhận những điều mới mẻ. Về công việc, tuổi Tỵ trong tuần này thể hiện rất tốt. Bạn tập trung, nghiêm túc theo đuổi nhiệm vụ nên ghi điểm khá cao trong mắt cấp trên.

Tuổi Ngọ

Một số hiểu nhầm có thể xảy ra tại nơi làm việc của tuổi Ngọ trong tuần mới này. Đây không phải là lúc để bạn im lặng và bỏ qua mọi chuyện. Nếu những "lời nói gió bay" đó ảnh hưởng đến danh dự và uy tín của tuổi Ngọ thì bạn cần phải lên tiếng đính chính. Tuổi Ngọ trong tuần này được khuyên không nên vì những cảm xúc tiêu cực ở nơi làm việc mà khiến mối quan hệ tình cảm bị ảnh hưởng.

Tuổi Mùi

Tài vận của tuổi Mùi sẽ có nhiều dấu hiệu tích cực trong tuần mới này. Đây là lúc mà bạn sẽ nhận được thù lao tương xứng với những gì bạn đã bỏ ra trong thời gian qua. Ngoài ra, nếu đầu tư tài chính thì đây cũng là lúc bạn sẽ lấy lại được những gì đã mất. Công việc của bạn trong tuần mới này tiến triển khá thuận lợi, những ý tưởng bạn đưa ra đều được mọi người ủng hộ.

Tuổi Thân

Tuổi Thân sẽ tìm ra hướng đi mới cho sự nghiệp của mình trong tuần này. Điều đó không nhất thiết là bạn phải "nhảy việc" mà có thể là bạn sẽ mang đến màu sắc mới cho những công việc bạn đang làm. Điều này khiến cho cấp trên nhìn tuổi Thân với một ánh mắt khác. Về chuyện tình cảm, tuổi Thân và người ấy sẽ có một tuần để lại nhiều kỷ niệm sâu sắc.

Tuổi Dậu

Tuần mới này là thời điểm hoàn hảo để tuổi Dậu khẳng định vị thế của mình. Trong công việc, sự mạnh mẽ và quyết đoán của tuổi Dậu giúp bạn vượt qua được những tình huống khó khăn, đồng thời tạo ra được những thành tựu không nhỏ. Đây sẽ là một tuần bận rộn cho những tuổi Dậu làm kinh doanh. Nhưng nhờ vậy mà túi tiền của bạn lúc nào cũng rủng rỉnh.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất độc thân trong tuần này có vận đào hoa khá vượng. Bạn có thể gặp được ý trung nhân một cách đầy bất ngờ và mối quan hệ này sẽ mang đến cho bạn nhiều hi vọng. Đây là lúc để tuổi Tuất chủ động và cởi mở đón nhận tình yêu. Tài vận của bạn khá ổn định trong tuần mới này, thậm chí bạn còn có thể mua những món đồ mình thích mà không cần phải nghĩ quá lâu.

Tuổi Hợi

Tuần mới này là một tuần vô cùng tốt đẹp dành cho tuổi Hợi. Bạn chăm chỉ, cống hiến và có trách nhiệm nên được cấp trên đánh giá cao, đồng thời bạn còn được nhận những phần thưởng xứng đáng với điều đó. Ngoài ra, tuổi Hợi còn lập được công cho những người cùng team khi nảy ra được những ý tưởng hoàn toàn mới mẻ. Về chuyện tình cảm, tuổi Hợi trong tuần này sẽ có một khoảng thời gian cực kì hạnh phúc, vui vẻ.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lời tiên tri cho vận mệnh của 12 con giáp trong tuần mới 2/5- 8/5: Sự nghiệp tuổi Dần phát triển mạnh, tình yêu của tuổi Hợi thăng hoa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO