Lời khai của người mẹ bán con gái 2 tuổi lấy tiền trả nợ ở Hải Phòng

30/08/2022 20:40

Hiền liên hệ với nhóm đối tượng để bán con gái nhỏ lấy tiền trả nợ khi bị chủ nợ gây sức ép.

Công an quận Đồ Sơn, Hải Phòng thông tin, lý do người mẹ trẻ phối hợp với kẻ xấu bán con gái 2 tuổi của mình là vì cần tiền trả nợ.

Vào khoảng 19h ngày 28/8, Công an quận Đồ Sơn nhận được đơn trình báo của bà Nguyễn Thị T. (SN 1980, trú tại quận Lê Chân, TP Hải Phòng) về việc có hiện tượng giữ người trái pháp luật.

Công an quận nhanh chóng vào cuộc điều tra, phát hiện 3 đối tượng nghi vấn gồm Đặng Văn Dũng (SN 1989, trú tại xã Đoàn Xá, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng); Bùi Thị Phương (SN 1990, trú tại xã Ân Nghĩa, huyện Lạc Sơn, tỉnh Hoà Bình) và Vũ Thị Hiền (SN 1996, quê Nam Định).

Các đối tượng đang bị tạm giữ hình sự

Cơ quan chức năng làm rõ, các đối tượng trên đang tìm người mua để bán 1 bé gái có tên thường gọi là Thóc, sinh ngày 13/8/2020. Cháu Thóc chính là con của đối tượng Hiền. Bé gái đã 2 tuổi nhưng chưa có giấy khai sinh.

Tại cơ quan công an, Hiền khai nhận đã lấy chồng cùng quê cách đây hơn 2 năm. Sau khi sinh được bé Thóc, vợ chồng Hiền do mâu thuẫn đã sống ly thân. Trong khi chồng bỏ quê lên Bắc Giang làm ăn, Hiền theo bố mẹ đẻ về Hải Dương bán phở.

Tuy nhiên, bản tính ham chơi nên thời gian gần đây Hiền vướng vào nợ nần, không có tiền trả nên bị nhiều chủ nợ gây sức ép.

Trong khi đang cần tiền, Hiền gặp Dũng và Phương trình bày thì được các đối tượng này bày cách bán con lấy tiền.

Hiền đã đưa cháu bé về Hải Phòng chờ sẵn, còn Dũng và Phương kết nối với các đối tượng ở Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh) xem ai có nhu cầu nhận làm con nuôi thì sẽ mang bán lấy tiền chia nhau.

Công an đang tạm giữ hình sự 3 đối tượng Dũng, Phương và Hiền để điều tra xử lý theo quy định pháp luật.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lời khai của người mẹ bán con gái 2 tuổi lấy tiền trả nợ ở Hải Phòng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO