Lợi ích của giấm nho

DOÃN HẰNG (THEO STYLECRAZE)| 09/09/2022 19:15

Theo Stylecraze, giấm nho giúp giảm cholesterol xấu, ngăn ngừa béo phì và làm đẹp da. Dưới đây là lợi ích của giấm nho.

Lợi ích của giấm nho
Giấm nho có nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Đồ họa: Doãn Hằng

Giảm mức cholesterol xấu

Giấm nho ức chế sự tích tụ lipid và làm giảm đáng kể mức cholesterol xấu và chất béo trung tính. Ngoài ra, giấm nho còn cải thiện mức cholesterol tốt trong cơ thể. Điều này có lợi cho bệnh tim mạch, béo phì và tiểu đường

Chống oxy hóa

Giấm nho rất giàu chất chống oxy hóa. Giấm nho chống lại tác hại của quá trình oxy, ngăn ngừa tác hại của các gốc tự do. Do đó, giấm nho được biết đến với đặc tính chống ung thư và chống lão hóa.

Quản lý béo phì

Giấm nho làm giảm lượng đường huyết. Quản lý mức đường huyết có lợi cho sức khỏe người bệnh tiểu đường, ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh béo phì.

Bên cạnh đó, giấm nho còn có hàm lượng axit axetic, có tác dụng chống béo phì. Giấm nho còn làm tăng số lượng vi khuẩn tốt trong đường ruột,  giúp thức ăn được tiêu hóa tốt hơn, phân giải lipid và giảm trọng lượng cơ thể.

Tăng cường sức khỏe làn da

Giấm nho có chứa chất chống oxy hóa mạnh có tác dụng làm giảm tác hại của ánh sáng mặt trời đối với làn da. Do đó, giấm nho được sử dụng để ngăn ngừa lão hóa da, giảm nếp nhăn và làm sáng da. Tuy nhiên, thoa trực tiếp giấm nho lên da sẽ gây kích ứng. Để sử dụng giấm nho làm đẹp da, phải pha loãng với nước trước khi sử dụng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lợi ích của giấm nho
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO