Lời cuối của Du Uyên cho Đạt G sau 'tình yêu đấm đá'

18/08/2021 17:37

Du Uyên tiết lộ đã giải quyết xong các vấn đề công việc, còn chuyện ai có lỗi thì người trong cuộc tự biết...

Ngày 25/4, Du Uyên xác nhận đường ai nấy đi với Đạt G. Sau chia tay, nam ca sĩ liên tục vướng ồn ào khi bị bạn gái cũ tố thích rượu chè, vũ lực, để lại một đống nợ cho cô.

Về phía mình, Đạt G cho đó là số tiền đầu tư chứ không phải khoản nợ nần. Anh đồng thời xác nhận mối quan hệ mới với Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm, song phủ nhận tin đồn đến với nhau "bất chính".

Tưởng mọi chuyện đã im ắng, nhưng tới tháng 7/2021, Đạt G tiếp tục trở thành tâm điểm dư luận khi lộ clip "đi đường quyền" với Du Uyên. Dù phía Đạt G lên tiếng phân trần sự việc đó đã lâu, song ồn ào kéo dài khiến hình ảnh nam ca sĩ bị ảnh hưởng không ít.

Lời cuối của Du Uyên cho Đạt G sau tình yêu đấm đá-1
Đạt G - Du Uyên chia tay trong ồn ào.

Cho đến chiều 18/8, trên trang cá nhân, Du Uyên thông báo đã giải quyết xong tất cả những vấn đề công việc chung liên quan tới Đạt G. Từ nay, nữ ca sĩ và bạn trai cũ sẽ không có bất cứ liên quan nào với nhau.

"Xin chào mọi người. Hiện tại phía bên đại diện của Đạt G và Đạt đã liên hệ với mình để nhận giải quyết tất cả vấn đề công việc chung.

Mình, Đạt và các bên đã ký kết bàn giao lại tất cả cho Đạt. Công ty và tất cả các giấy tờ tài sản nợ công đã xong. Như đã nói mình không lấy bất cứ thứ gì.

Từ nay mình và bạn ấy sẽ không còn liên quan tới bất kỳ việc gì nữa. Hy vọng tất cả mọi người hiểu và tiếp tục ủng hộ công việc của mình và bạn ấy sắp tới.

Xin lỗi đã làm phiền lòng tới tất cả các bạn và những người vô tình bị lôi vào chuyện không hay này", Du Uyên chia sẻ.

Lời cuối của Du Uyên cho Đạt G sau tình yêu đấm đá-2
Du Uyên đã giải quyết xong mọi chuyện với Đạt G.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cho rằng ai cũng có quá khứ và bí mật của riêng mình, và ai cũng nên giữ lại một phần đó cho chính mình, miễn nó không ảnh hưởng tới bản thân và những người khác.

"Ai là kẻ có lỗi hay ai là người tổn thương, trong cuộc có lẽ mới thấu hiểu rõ nhất. Còn giờ mình sẽ bắt đầu cuộc hành trình mới hoàn toàn, quay lại một vạch xuất phát để trải nghiệm và phấn đấu tiếp.

Mình mong rằng mình có thể sớm được gặp các bạn một lần nữa. Mình nhớ tất cả các bạn, đó là động lực của mình. Chúc mọi người bình an, cảm ơn vì tất cả", cô nhắn nhủ.

Lời cuối của Du Uyên cho Đạt G sau tình yêu đấm đá-3
Nguyên văn bài viết của Du Uyên.

May

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lời cuối của Du Uyên cho Đạt G sau 'tình yêu đấm đá'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO