Lời chúc Valentine đơn giản nhưng ngọt ngào hơn cả socola dành cho chàng

Thủy Linh| 14/02/2022 10:43

Những lời chúc Valentine dành cho người yêu hay crush ngọt ngào hơn socola sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt người ấy ngày Lễ tình nhân 2022.

Lời chúc Valentine đơn giản nhưng ngọt ngào hơn cả socola dành cho chàng

Lời chúc Valentine ngọt ngào, hài hước cho bạn trai

1. Đối với thế giới anh chỉ là 1 người nhưng với em anh là cả thế giới. Valentine hạnh phúc anh nhé. Yêu anh mãi mãi.

2. Bạn chính là người duy nhất hôm nay nhận được may mắn. Ngày Valentine đặc biệt này, bạn hãy để lại điều ước và tôi sẽ giúp bạn thực hiện nó. Happy Valentine’s Day!

3. Nếu yêu anh là sai thì em không bao giờ mong đúng. Happy Valentine’s Day!

4. Xin chúc mừng! Bạn là khách hàng may mắn nhất trong chương trình “mở nắp trái tim trúng thưởng”. Và phần thưởng của bạn nhận được là trái tim của người sở hữu số thuê bao: 09xx.***.***.

5. Khoảng cách không phải là thử thách mà là chất xúc tác cho tình yêu của chúng mình anh nhỉ. Hãy nắm chặt tay nhau, vượt qua bão tố để cùng nhau đi hết cuộc đời này anh nhé.

6. Dù chúng ta không thể ở cạnh nhau trong ngày Lễ tình nhân này nhưng từ sâu thẳm trái tim em lúc nào cũng hướng về anh. Đối với em, anh đang ở rất gần, đừng buồn anh nhé. Em luôn đợi anh, yêu và nhớ anh rất nhiều!

7. Chúc mừng ngày lễ tình yêu 14/2. Chúc tình yêu của chúng ta luôn vui vẻ, hạnh phúc và mãi như ngày đầu. Love you!

9. Valentine này, em chúc cho tính chịu đựng, kiên cường và mạnh mẽ của anh tăng gấp đôi, gấp ba... để có thể "chịu đựng" được sự ngang bướng của em. Hi hi. Happy Valentine's Day người em yêu.

10.. Anh yêu, em hơi thừa mỡ nên Valentine này anh đừng mua socola tặng em nhé. Món quà mà em muốn chính là nụ cười của anh đấy. Happy Valentine's Day!

11. Em yêu anh như cô gái lười biếng yêu chiếc giường của mình mỗi buổi sáng vậy. Hihi. Chúc anh có một ngày lễ tình nhân vui vẻ, hạnh phúc nhé.

Lời chúc Valentine ngọt ngào, hài hước cho bạn gái

1. Thiên đường là gì? Em yêu, thiên đường là cuộc sống có em ở bên cạnh anh. Cảm ơn em đã bên anh và vẽ nên một tình yêu trọn vẹn.

2. Em chính là lý do hạnh phúc có nơi cư trú vĩnh hằng trong tim anh. Nếu có một điều ước thì đó là mỗi phút anh dành cho em sẽ tồn tại mãi mãi.

3. Bất cứ lúc nào khi anh nghĩ về em, anh càng ngày càng yêu em nhiều hơn. Chúc em một ngày Valentine luôn xinh đẹp, vui vẻ và hạnh phúc.

4. Cuộc sống của anh trở nên đẹp và ý nghĩa biết bao khi luôn có em bên cạnh bởi em là viên ngọc quý nhất trong vũ trụ này. Anh yêu em.

5. Em yêu, cảm ơn vì đã yêu anh ngay cả lúc gian khó nhất. Chúc em yêu có một ngày Valentine tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Happy Valentine's Day.

6.Anh yêu em như iPhone yêu sạc, ngày nào cũng phải sạc, và em là nguồn điện sạc đời anh.

7.Mẹ anh bảo anh nên đi cai nghiện, bệnh tình của anh ngày càng nặng hơn, bác sĩ bảo khó mà cai được, ông ấy cũng nghiện hơn 20 năm nay rồi… Nhưng anh thích nghiện và muốn nghiện nặng hơn, vì anh là con nghiện, nghiện em mà.

8. Hôm nay có 3 người hỏi anh về em đó, anh đã cho họ một chút thông tin về em, họ sẽ tìm thấy em trong thời gian sớm nhất. Họ chính là 3 vị thần: Sức khỏe, May mắn và Tình yêu.

9.Tối qua anh đi ngủ với một nụ cười vì anh biết anh sẽ mơ thấy em… Và sáng nay anh thức dậy cũng với một nụ cười vì anh biết em không là một giấc mơ.

Lời chúc valentine cho cặp đôi yêu xa

1. Sự xuất hiện của em mang lại nhiều điều kỳ diệu trong cuộc sống của anh. Tình yêu, sự ngọt ngào của em làm trái tim anh tan chảy và xóa tan đi tất cả những lo lắng thường nhật. Chúc mừng ngày lễ tình nhân cô gái anh yêu. Dù ở xa nhưng anh luôn yêu và nhớ em rất nhiều.

2. Trong đôi mắt em, anh có thể nhìn thấy sự hy vọng về một tương lai tươi sáng. Mình mãi yêu nhau em nhé.

3. Có em khiến Valentine của anh ấm áp và ý nghĩa hơn rất nhiều. Cảm ơn em đã đến bên anh, cho anh biết thế nào là tình yêu đích thực. Anh yêu em rất nhiều. Chúc mừng ngày lễ tình nhân cô gái nhỏ của anh.

4. Có đôi lúc anh cảm thấy mệt mỏi trước những khó khăn, áp lực của cuộc sống. Nhưng yêu em lại khiến anh có thêm dũng khí để vượt qua tất cả mọi chuyện. Cuộc sống của anh sẽ chẳng dễ dàng nếu không có em. Lễ tình nhân vui vẻ.

5. Phải nói thế nào để em có thể hiểu được tình cảm mà anh muốn dành cho em. Dẫu biết con đường phía trước còn nhiều khó khăn nhưng anh luôn tin vào tình yêu của chúng mình. Anh yêu em! Chúc em ngày valentine hạnh phúc!

6. Dù không thể ở bên nhau vào ngày lễ tình nhân nhưng em luôn mong anh có ngày lễ tình nhân hạnh phúc. Em ước khoảng cách này sớm kết thúc và chúng ta có thể ở bên nhau mãi mãi.

7. Tất cả những gì em muốn trong ngày lễ tình yêu này là được ở bên anh hôm nay, ngày mai và mãi mãi. Chúc mừng ngày lễ tình nhân.

8. Em ước anh có thể ở đây cùng em kỷ niệm lễ tình yêu này. Em yêu và mong muốn chúng ta có thể mãi mãi ở bên nhau. Chúc mừng lễ tình nhân.

9. Gửi anh, người đàn ông em yêu! Chúc anh ngày Valentine hạnh phúc. Em vẫn mãi yêu và chờ ngày anh trở về.

10. Chúc anh ngày valentine hạnh phúc. Em đang nhớ anh rất nhiều và mong được gặp anh vào một ngày không xa.

Cách tỏ tình với crush qua tin nhắn trong ngày Valentine

1. "Tớ thích cậu"... "Trùng hợp vậy!"

2. Sao bệnh công chúa của em càng ngày càng nặng vậy? Có phải anh chiều hư em rồi không? Thôi, làm bạn gái anh đi, đừng ra ngoài làm hại người khác!

3. Đã bao giờ có ai tỏ tình với em chưa? "Có một người ạ" "Vậy anh chính là người thứ hai."

4. Làm bạn gái anh được không? Được thì được, không được thì anh nghĩ cách khác.

5.Valentine đến rồi, tớ chúc cậu luôn xinh xắn, tươi vui và thật hạnh phúc nhé. Đừng quên nở nụ cười thật tươi mỗi ngày bởi nụ cười của cậu có thể xua tan cái lạnh giá của mùa đông đấy.

6. Có thể tớ chưa đủ may mắn để làm người yêu của cậu nhưng từ tận đáy lòng, tớ vẫn luôn yêu thương và mong cậu hạnh phúc. Happy Valentine’s Day!

7.Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này…

8.Không biết cậu có dành tình cảm cho tớ như tớ đã, đang và sẽ dành cho cậu thật nhiều hay không nhưng tớ vẫn luôn mong cậu được hạnh phúc và vui vẻ. Chúc mừng cậu nhân ngày lễ tình nhân nhé.

9.Gửi người con gái mà tớ thầm thương lời chúc mừng Valentine ngọt ngào nhất. Tớ vẫn luôn ở đây để đợi cậu nói lời đồng ý. Thương cậu thật nhiều.

10.Dù cậu quyết định thế nào thì trái tim tớ vẫn luôn có duy nhất 1 người đó chính là cậu. Chúc cậu ngày lễ tình nhân ngập tràn niềm vui.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lời chúc Valentine đơn giản nhưng ngọt ngào hơn cả socola dành cho chàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO