Lời chúc ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 cho vợ, người yêu hay và ý nghĩa nhất

Minh An (t/h)| 06/03/2022 12:06

Lời chúc ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 cho vợ, người yêu hay và ý nghĩa nhất.

Lời chúc 8/3 dành cho người yêu

1. Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn chúc mừng ngày 8/3 này.

2. Em là thiên thần trong trái tim anh. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, anh chỉ muốn nói: Đời này may mà anh có được em.

3. Em là người giúp cuộc sống của anh trở nên tốt đẹp, hoàn hảo hơn, luôn luôn đặt trên khuôn mặt anh nụ cười. Chúc em ngày mùng 8/3 hạnh phúc, vui vẻ và luôn xinh đẹp.

4. Anh thật may mắn vì có em trong đời. Từ ngày quen em, anh thấy cuộc sống của mình thú vị và ý nghĩa hơn. Nhân ngày 8/3, anh gửi lời cảm ơn đến người con gái anh thương và mong em luôn đồng hành cùng anh trong cuộc sống.

5. Em nhẹ nhàng như gió, uyển chuyển như nước. Em tinh khôi như tuyết, nhiệt tình như lửa. Em là cô gái nghị lực và đầy tham vọng. Với anh, em là người có một không hai. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ.

6. Hãy luôn mỉm cười em nhé, bởi nụ cười của em còn đẹp hơn tất cả những bông hoa trong ngày mùng 8 tháng 3 này. Anh chúc em hạnh phúc và thành công trên con đường em đang đi. Anh luôn ủng hộ em.

ngay-quoc-te-phu-nu.jpg
Ảnh minh họa

7. Bạn là cô gái xinh đẹp, dịu dàng và tốt bụng. Ngày 8/3 là ngày của bạn, chúc bạn có những giây phút hạnh phúc bên mình mãi mãi.

8. Hãy cùng tận hưởng ngày của phụ nữ, ngày của phái đẹp. Hôm nay, mình chúc cho bạn sẽ là cô gái xinh đẹp nhất.

9. Xin chúc em một ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc. Chúc em sẽ ngày càng xinh đẹp, công việc thuận lợi, gặp nhiều may mắn.

10. Chúc  em hạnh phúc không chỉ riêng ngày hôm nay mà còn 364 ngày còn lại cũng vậy. Happy Women's Day!

Lời chúc 8/3 dành cho bà, mẹ

1. Mẹ ơi hôm nay là 8/3 con chúc mẹ mãi luôn mạnh khỏe và luôn tuyệt vời nhất với bố và con nhé!

2. Ngày 8/3 con chúc mẹ luôn mạnh khỏe và luôn nở nụ cười trên môi. Ở nơi xa con chỉ muốn ôm mẹ một cái thật chặt nhưng không thể được.

3. Chúc mẹ của con ngày Quốc tế Phụ nữ xinh tươi, vui vẻ. Với chúng con, mẹ là người phụ nữ tuyệt vời nhất trên thế gian này. Con yêu mẹ.

ngay-quoc-te.jpeg
Ảnh minh họa

4. Sự duyên dáng, mạnh mẽ và vui vẻ của mẹ là nguồn cảm hứng cho con. Chúc mẹ có một ngày phụ nữ tuyệt vời. Con yêu mẹ!

5. Chúc cho mẹ của con có ngày 8/3 thật ý nghĩa, ngọt ngào. Con cảm ơn tất cả những gì mẹ đã dành cho chúng con, để con có được ngày hôm nay.

6. Mẹ đã nhìn thấy con cười, nhìn thấy con khóc, và luôn luôn ở bên con. Không phải lúc nào con cũng nói điều này, nhưng con cảm ơn và yêu mẹ nhiều. Con chúc mẹ ngày 8/3 hạnh phúc!

7. Cảm ơn mẹ vì đã làm cho cuộc sống của con trở nên đặc biệt hơn. Nhân ngày 8/3, con chúc mẹ hạnh phúc, ngập tràn tình yêu. Con luôn yêu mẹ!

8. Ngày 8/3, cháu chúc bà lúc nào cũng vui vẻ, mạnh khỏe. Các cháu mong bà sống lâu trăm tuổi bên gia đình.

9. Dù bà tuổi đã cao nhưng tâm hồn lúc nào cũng trẻ trung. Hôm nay 8/3 cháu chúc bà của cháu mãi mãi là “thanh niên” trong lòng chúng cháu.

10. Có ai nói với bà, bà là người phụ nữ vĩ đại nhất thế gian này chưa ạ? Chúng cháu cảm ơn bà đã sinh ra mẹ cháu để cháu có được ngày hôm nay. Mãi yêu bà!

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lời chúc ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 cho vợ, người yêu hay và ý nghĩa nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO