Loạt vật phẩm đắt giá nhất Kpop: Chỉ vài bức ảnh đã chục triệu đồng

04/08/2022 13:30

Vật đắt giá nhất trong danh sách này được niêm yết với giá hơn 5,5 tỷ đồng.

Các hàng hóa thông thường liên quan đến Kpop như album, áo,... vốn đã không hề rẻ. Nhưng nếu món hàng đặc biệt hiếm và cũ, giá tiền của nó có thể cao đến mức vô lý. Dưới đây là thống kê top 10 vật phẩm Kpop đắt tiền nhất mà bạn có thể mua trong eBay:

10. Bộ photocard của NCT Taeyong

Bộ sưu tập 115 ảnh thẻ của trưởng nhóm NCT hiện đang được bán với giá 1.550 USD (~ 36 triệu đồng). Đây là những bức ảnh "chính hãng" do SM Entertainment sản xuất và được tặng kèm khi fan mua album/ photobook của NCT.

Loạt vật phẩm đắt giá nhất Kpop: Chỉ vài bức ảnh đã chục triệu đồng-1

9. Bộ photocard của Dreamcatcher 

Bộ sưu tập này gồm 300 ảnh thẻ phiên bản giới hạn của nhóm Dreamcatcher, được trích từ Dreamcatcher Official The Show Limited Edition. Bạn sẽ phải bỏ ra 1.599,99 USD (~ 37,5 triệu đồng) để được sở hữu nó.

Loạt vật phẩm đắt giá nhất Kpop: Chỉ vài bức ảnh đã chục triệu đồng-2

8. Album Sorry Sorry của Super Junior 

Sở dĩ chiếc album này có giá tới 1.999 USD (~ 46,7 triệu đồng) do bìa album có chữ ký của tất cả thành viên Super Junior vào năm 2009.

Loạt vật phẩm đắt giá nhất Kpop: Chỉ vài bức ảnh đã chục triệu đồng-3

7. Tạp chí CHUBBYGANG

Gương mặt trang bìa tạp chí này là Sooyoung (SNSD). Bằng cách nào đó, chủ nhân tạp chí cũng xin được chữ ký của chính Sooyoung trên ảnh bìa. Hiện người này đang rao bán tạp chí với giá 2.000 USD (~46,8 triệu đồng).

Loạt vật phẩm đắt giá nhất Kpop: Chỉ vài bức ảnh đã chục triệu đồng-4

6. Album của IU

Đây là album Modern Times - Epilogue Repackaged Album được IU phát hành vào năm 2013. Nữ ca sĩ sinh năm 1993 từng giới thiệu đây là một trong những album cô hài lòng nhất. Hiện album này đang được một fan của cô bán lại với giá 2.000 USD.

Loạt vật phẩm đắt giá nhất Kpop: Chỉ vài bức ảnh đã chục triệu đồng-5

5. Album của BTS

Đây là phiên bản album đặc biệt của Skool Luv Affair - một trong những album đầu tiên của BTS. Dù không có chữ ký của thành viên nào, nó vẫn được niêm yết trên eBay với giá 2.500 USD (~ 58 triệu đồng).

Loạt vật phẩm đắt giá nhất Kpop: Chỉ vài bức ảnh đã chục triệu đồng-6

4. Bộ sưu tập album GFriend

GFriend hiện đã ngừng hoạt động, khiến việc săn lùng các album cũ của nhóm rất khó khăn. Thế nên dễ hiểu khi bộ sưu tập 7 album GFriend kèm cả chữ ký này có giá tới 3.000 USD (~ 70 triệu đồng).

Loạt vật phẩm đắt giá nhất Kpop: Chỉ vài bức ảnh đã chục triệu đồng-7

3. Album của IU

Một album khác của IU tiếp tục lọt vào top 10, lần này là IU Official Special Remake Vinyl Album Uaena Flower với giá chào bán 3.999,99 USD (~ 93 triệu đồng).

Loạt vật phẩm đắt giá nhất Kpop: Chỉ vài bức ảnh đã chục triệu đồng-8

2. Đĩa than của Lee Soo Man

Nhà sáng lập SM Entertaiment từng là một ca sĩ nổi tiếng ở Hàn Quốc trong những năm 1980. Một bản đĩa than New Age Music 1 LP siêu hiếm kèm chữ ký của Lee Soo Man đang được bán với mức giá khó tin: 14.999 USD (~ 351 triệu đồng).

Loạt vật phẩm đắt giá nhất Kpop: Chỉ vài bức ảnh đã chục triệu đồng-9

1. Đĩa than của Lee Soo Man

Loạt vật phẩm đắt giá nhất Kpop: Chỉ vài bức ảnh đã chục triệu đồng-10

Hẳn ít ai nghĩ người chiếm 2 vị trí đầu tiên của BXH này lại là Lee Soo Man. Đứng ở vị trí đầu tiên là đĩa than New Age 2 LP năm 1989, được niêm yết với mức giá siêu khủng: 235.000 USD (~ 5,5 tỷ đồng) dù không có chữ ký kèm theo như New Age Music 1 LP. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Loạt vật phẩm đắt giá nhất Kpop: Chỉ vài bức ảnh đã chục triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO