Loạt sao trẻ Trung Quốc bị cắt sóng

04/09/2021 08:15

Các thành viên chưa đủ tuổi vị thành niên của nhóm Thời Đại Thiếu Niên Đoàn bị cắt toàn bộ cảnh quay trên một chương trình truyền hình mới đây.

Mới đây, các thành viên vị thành niên của nhóm nhạc nam Thời Đại Thiếu Niên Đoàn đã bị cắt toàn bộ cảnh quay trên một show truyền hình.

Cụ thể, trong tập phát sóng tối 3/9 của show Trại Hè Thiếu Niên trên đài Hồ Nam, một vài thành viên trong nhóm bị xóa toàn bộ cảnh quay cho dù là nhỏ nhất.

Một trong số đó là thành viên Lưu Diệu Văn, sinh năm 2005, hiện tại mới 15 tuổi. Trước đó, Lưu Diệu Văn có xuất hiện trên poster quảng bá cho show Trại Hè Thiếu Niên, thế nhưng việc cậu "tàng hình" hoàn toàn trên sóng truyền hình khiến người hâm mộ rất bất mãn.

Loạt sao trẻ Trung Quốc bị cắt sóng-1
Lưu Diệu Văn

Đây được cho là hành động cứng rắn sau khi Cục phát thành và truyền hình Trung Quốc ra lệnh mới, trong đó bao gồm hạn chế việc các ngôi sao chưa đủ tuổi vị thành niên được hoạt động nghệ thuật.

Dưới trang Weibo của show, nhiều người hâm mộ tỏ ra bức xúc: "Nhóm có 4 thành viên vị thành niên đó, cấm sóng toàn bộ sao", "Vậy sau này các thành viên không được xuất hiện trên toàn bộ chương trình sao", "Tưởng chỉ hạn chế thời gian hoạt động thôi, sao lại thành cấm sóng luôn vậy"...

Tuy nhiên bên cạnh đó, cũng có những ý kiến bày tỏ ủng hộ sự cứng rắn của giới chức trong nước.

Loạt sao trẻ Trung Quốc bị cắt sóng-2

Thời Đại Thiếu Niên Đoàn (viết tắt TNT) là nhóm nhạc gồm 7 thành viên, đến từ công ty quản lý Thời Đại Phong Tuấn. Các thành viên đều có độ tuổi còn rất trẻ, từ sinh năm 2002 tới 2005.

Sau thành công của nhóm nhạc nam TFBOYS, Thời Đại Phong Tuấn đã tiếp tục cho ra mắt nhiều lứa thực tập sinh ngay từ khi mới chỉ học cấp 1 nhằm thu hút người hâm mộ. Đây được cho là đánh mạnh vào tâm lý fangirls khi có thể nhìn thấy idols dần trưởng thành theo thời gian.

Thời Đại Thiếu Niên Đoàn rất được yêu thích ở showbiz Hoa ngữ nhờ phong cách tươi sáng, tràn đầy nhiệt huyết.

Trước đó, công ty Thời Đại Phong Tuấn bị Đài phát thanh truyền hình trung ương Trung Quốc vạch trần việc thường kích động người hâm mộ chi tiền, đấu giá vé trong cộng đồng fans, nghi ngờ cấu thành hành vi lừa đảo.

Anh Anh

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Loạt sao trẻ Trung Quốc bị cắt sóng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO