Loạt nghệ sĩ Việt tham gia gameshow: Vui chưa thấy đã dính ‘phốt’ liền tay!

Tổng hợp,| 13/08/2021 18:27

Việc tham gia các chương trình truyền hình sẽ giúp cho tên tuổi các nghệ sĩ viral hơn, nhưng cũng có thể khiến họ mất điểm trầm trọng.

Khánh Vân: Sao Nhập Ngũ

Khi tham gia chương trình Sao Nhập Ngũ, Khánh Vân nhanh chóng trở thành nhân vật gây chú ý khi thể hiện thái độ có phần tiểu thư với đồng đội trong môi trường quân ngũ. Cô nàng hotgirl từ chối tắm chung, đồng thời bật khóc khi được góp ý.

Khánh Vân: Sao Nhập Ngũ

Sau khi bị chỉ trích, Khánh Vân cũng đã chia sẻ những cảm xúc của bản thân, trong đó đó hotgirl thừa nhận mình bướng bỉnh, trẻ con. Những tập sau đó, Khánh Vân dần quen hơn với chương trình và nhận được sự ủng hộ của công chúng.

Hương Giang: Chương trình “Siêu sao đoán chữ”.

Trong chương trình “Siêu sao đoán chữ” năm 2017,  MC Đại Nghĩa đặt câu hỏi cho người chơi: "Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… (ba chấm) và ông ấy bị thương. Người chơi phải điền vào dấu ba chấm đó, xem ông ấy đút đầu vô máy gì?".

Hương Giang: Chương trình “Siêu sao đoán chữ”.

Mọi người đưa ra nhiều đáp án như đút đầu vô lò nướng, máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng… riêng Hương Giang Idol nói "đút đầu vô... cầu tiêu". Ngay lập tức, nghệ sĩ Trung Dân đã đứng lên phản ứng gay gắt, cho rằng Hương Giang quá vô văn hóa.

Phát ngôn vạ miệng của Hương Giang nhanh chóng tạo nên một làn sóng tẩy chay mạnh mẽ. Bản thân nữ nghệ sĩ đã phải lên tiếng xin lỗi tiền bối, đồng thời rút kinh nghiệm cho bản thân sau này.

Lê Bống: Chương trình “Nhanh Như Chớp”

Lê Bống tên thật là Lê Xuân Anh sinh năm 1995, cô là một nữ Tiktoker nóng bỏng sở hữu lượt follow khủng.

Lê Bống cũng từng nhận nhiều ý kiến trái chiều khi xuất hiện trên sóng truyền hình gameshow ‘Nhanh như chớp” với trang phục Pikachu bó sát ngực không phù hợp. Đứng trước những chỉ trích, cô lên tiếng giải thích mình không hề cố ý mà chỉ mặc vì yêu thích bộ đồ đó. Người đẹp cũng hứa sẽ rút kinh nghiệm từ việc này.

Cho đến thời điểm hiện tại, tiếng tăm của Lê Bống đã bị giảm sút ít nhiều.

Thanh Duy: Chương trình ‘Kí Ức vui vẻ”

Là một trong những ca sĩ đình đám và hoạt ngôn, Thanh Duy luôn tạo được tiếng cười cho fan. Nam nghệ sĩ cũng đã tham gia rất nhiều các chương trình gameshow. Tuy nhiên, không phải lúc nào Thanh Duy cũng kiểm soát được cảm xúc của mình.

Trong chương trình Ký ức vui vẻ, Thanh Duy bị cho là giả tạo khi gặp ca sĩ Đan Trường (biểu lộ như gặp thần tượng bằng hành động không dám lại gần, ôm chầm Đan Trường, khóc, phấn khích…). Điều này đã khiến công chúng phần nào khó chịu.

Ngọc Trinh

Mệnh danh là “nữ hoàng nội y”, Ngọc Trinh còn nổi tiếng là một trong những người đẹp khá thẳng thắn và có phát ngôn gây sốc.

Ngọc Trinh

Trong quá khứ, Ngọc Trinh xuất hiện trên một gameshow cùng bạn thân Diệu Nhi và nhận về rất nhiều lời khen nhờ tài hoạt ngôn của mình. Tuy nhiên, người đẹp vô tình hớ miệng khi phát ngôn: "Đàn ông yếu sinh lý, mặc cảm mới thích sống ảo" khi được hỏi: "Đàn ông sống ảo có yếu sinh lý?"

Điều này nhanh chóng gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Vân Trang: Nhanh như chớp

Vân Trang: Nhanh như chớp

Tham gia Nhanh như chớp, Vân Trang trở thành tâm điểm của dư luận bởi khi liên tục nhắc bài đồng nghiệp Thu Thủy và Mai Tiến Dũng một cách lộ liễu, thậm chí là làm lố khiến nhiều khán giả không hài lòng. Điều này đã khiến hình ảnh của cô trên sóng truyền hình xấu xí đi ít nhiều.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Loạt nghệ sĩ Việt tham gia gameshow: Vui chưa thấy đã dính ‘phốt’ liền tay!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO