Loạt mâm cơm 2 người ăn đầy đặn ngon miệng chỉ từ 50- 100K nhưng đầy đủ dinh dưỡng

MINH AN | 08/09/2022 07:31

Để không còn đau đầu khi nghĩ đến chuyện hôm nay ăn gì, chị Lê Ngọc đã gợi ý cho bạn loạt mâm cơm đầy đủ dinh dưỡng.

Mới đây, Lê Ngọc (9X, hiện tại đang làm nhân viên văn phòng ở TP. Hồ Chí Minh) đã khiến dân tình trầm trồ khi khoe loạt mâm cơm tối của hai vợ chồng chỉ từ 50- 100K nhưng đầy đủ dinh dưỡng.

le15.jpeg
Chị Lê Ngọc - tác giả của những bữa cơm nhà đầy màu sắc

Theo đó, mỗi bữa cơm đều có đủ món mặn, món xào, rau canh đầy màu sắc. Ngọc cũng rất chăm chỉ đổi món để chồng ăn không chán. Nhìn những mâm cơm này, dân tình phải xuýt xoa khen ngợi cô vợ đảm đang.

ngoc14.jpeg
Mỗi ngày 9X dành ra khoảng 40 phút cùng chồng nấu cơm tối

Việc chuẩn bị cơm tối mỗi ngày với cô vợ 9X này không chỉ đảm bảo sức khỏe mà còn giúp bồi dưỡng tình cảm vợ chồng cô mỗi ngày.

“Ngoài việc mang cơm hộp theo đi làm thì vợ chồng em cũng thích ăn cơm tối tại gia. Thường buổi sáng trước lúc đi làm em sẽ chuyển đồ ăn từ ngăn đông lên ngăn mát - chủ trương là "mở tủ lạnh cái gì rơi ra trước sẽ nấu món đó".

ngoc5.jpeg
2 người ăn nhưng bữa nào cũng phải có ít nhất 2 món

Tối về nhà mỗi người một tay thì tẹo sau là có cơm ngon canh nóng ăn rồi. Hôm nào bận việc về muộn hay lười nấu, thì đèo nhau ra ngoài ăn đổi gió”, Ngọc tâm sự.

Thông thường mỗi mâm cơm này chị Ngọc nấu cho 2 người ăn, đó là cô với ông xã. Chi phí cho một mâm cơm của 2 vợ chồng cô sẽ dao động trong khoảng 50-100 nghìn đồng.

ngoc8.jpeg
Nấu nướng là thú vui mỗi ngày của cô vợ 9X

“Tuỳ vào mỗi mâm mà thời gian chuẩn bị và nấu mất từ 30-45 phút. Vì yêu bếp nên việc nấu nướng nó như là thú vui hàng ngày của mình và hoàn toàn có áp lực gì cả. Hai vợ chồng cùng vào bếp, cùng nấu cho nhau những bữa ăn ngon sau mỗi ngày dài làm việc bên ngoài, có lẽ là động lực lớn nhất để mình vào bếp”, Ngọc tâm sự.

Hai vợ chồng cô đều không thích bày vẽ quá nhiều, cũng không muốn để đồ thừa lại hôm sau hay bỏ đi vì như vậy sẽ rất lãng phí, chính vì thế nên chỉ cần đảm bảo có rau/canh, món đạm với lượng "đủ" để 2 vợ chồng có thể ăn hết.

Sau đây là loạt cơm tối mà 9X nấu bạn có thể tham khảo cho thực đơn nhà mình:

ngoc2.jpeg
ngoc3.jpeg
ngoc4.jpeg
ngoc6.jpeg
ngoc7.jpeg
ngoc8.jpeg
ngoc13.jpeg
ngoc11.jpeg
ngoc9.jpeg
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
  • Quy định của Luật Đất đai mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
    Dù Luật Đất đai sửa đổi bắt đầu có hiệu lực từ 1/1/2025 nhưng có 2 quy định của Luật này sẽ có hiệu lực từ ngày 1/4/2024, gồm: các hoạt động lấn biển, các nội dung sửa đổi, bổ sung Luật Lâm nghiệp số 16/2017/QH14.
  • 10 Tiêu chí lựa chọn máy giặt công nghiệp không thể bỏ qua
    Máy giặt công nghiệp đóng vai trò quan trọng trong nhiều ngành, từ bệnh viện đến khách sạn, từ nhà máy sản xuất cho đến xưởng giặt là. Tuy nhiên, việc chọn lựa một chiếc máy giặt phù hợp không chỉ đơn giản là mua một sản phẩm với giá phù hợp và đáp ứng nhu cầu, mà còn là quyết định đầu tư lâu dài vào hiệu suất và chất lượng dịch vụ. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về những yếu tố cần xem xét khi lựa chọn máy giặt công nghiệp, hãy cùng điểm qua 10 tiêu chí quan trọng nhất nhé!
  • Cặp song sinh 'hai đầu, một thân' đã kết hôn
    Cặp song sinh "hai đầu, một thân" Abby và Brittany Hensel đã kết hôn. Cuộc sống của Abby và Brittany luôn thu hút sự quan tâm của truyền thông và công chúng từ trước đến nay.
  • Vẻ gợi cảm của nữ MC dẫn trong đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền
    Đảm nhận vị trí MC trong đám cưới của nam cầu thủ nổi tiếng, Vũ Quỳnh Trang gây chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp và thành tích học tập đáng ngưỡng mộ.
  • Sam Bankman-Fried bị kết án 25 năm tù vì gian lận tiền điện tử
    Ngày 28/3, nhà sáng lập sàn tiền điện tử FTX, Sam Bankman-Fried bị kết án 25 năm tù vì tội gian lận 8 tỷ USD từ khách hàng và phải bồi thường 11 tỷ USD cho các nạn nhân.
Đừng bỏ lỡ
Loạt mâm cơm 2 người ăn đầy đặn ngon miệng chỉ từ 50- 100K nhưng đầy đủ dinh dưỡng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO