Loạt ca sĩ tên Ngọc bị vận xui đeo bám: Người bỏng nặng đau đớn, người thoát bệnh hiểm nghèo

14/05/2020 06:21

Cùng mang tên của loại đá quý, nhưng cuộc sống và sự nghiệp của 4 nữ ca sĩ tên Ngọc lại khác nhau nhiều.

Hồng Ngọc 

Sở hữu chất giọng trầm khàn đặc trưng, Hồng Ngọclà một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng nhất vào những năm cuối thập niên 1990. Má‌i tóc ngắn nghịch ngợm, phong cách mà Hồng Ngọc theo đuổi không giống với các ca sĩ nữ khác, một chút "hầm hố", trẻ trung, năng động tạo nên sự khác biệt ấn tượng.

Loạt ca sĩ tên Ngọc bị vận xui đeo bám: Người bỏng nặng đau đớn, người thoát bệnh hiểm nghèo-1

Ca khúc Mắt Nai Cha Cha Cha do nhạc sĩ Sỹ Luânsáng tác đã giúp Hồng Ngọc tỏa sáng. Đây cũng là ca khúc ghi dấu ấn của Hồng Ngọc, đi diễn ở Việt Nam hay hải ngoại cô được yêu cầu bài hát này nhiều nhất. Bên cạnh đó còn có Vùng Trời Bình Yên, Chuyện Thường Tình Thế Thôi cũng là các bản hit khác của Hồng Ngọc.

Loạt ca sĩ tên Ngọc bị vận xui đeo bám: Người bỏng nặng đau đớn, người thoát bệnh hiểm nghèo-2

Năm 2002, Hồng Ngọc kết hôn với nhạc sĩ Minh Nhiên nhưng rồi ly dị khi cả hai chưa kịp có con chung. Nữ ca sĩ gốc Bắc quyết định Mỹ tiến khi đang độ chín sự nghiệp. Ở nơi đất khách quê người, Hồng Ngọc gặp ông xã hiện tại – Thomas Tâm Nguyễn và có chung con trai Chấn Hưng. Khi con 5 tuổi, cả hai đăng ký kết hôn và làm lễ cưới năm 2009.

Hồng Ngọc từng chia sẻ ông xã không chỉ là quản lý, hỗ trợ cô trong sự nghiệp mà còn giúp đỡ, chăm lo chu đáo cho 3 đứa con: 2 tra, 1 gái: Chấn Hưng, Hồng Ân và Chấn Hào, chu toàn cho cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc.

Loạt ca sĩ tên Ngọc bị vận xui đeo bám: Người bỏng nặng đau đớn, người thoát bệnh hiểm nghèo-3
Gia đình hạnh phúc của Hồng Ngọc

Hiện tại, gia đình Hồng Ngọc đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn trong biệt thự hoành tráng ở thành phố Dallas, Texas, Mỹ. Căn biệt thự có khoảng sân rộng phía trước và 5 phòng ngủ.

Loạt ca sĩ tên Ngọc bị vận xui đeo bám: Người bỏng nặng đau đớn, người thoát bệnh hiểm nghèo-4Loạt ca sĩ tên Ngọc bị vận xui đeo bám: Người bỏng nặng đau đớn, người thoát bệnh hiểm nghèo-5

Mới đây, Hồng Ngọc bị bỏng nặng do nổ nồi xông hơi tại nhà. Nữ ca sĩ được đưa đi cấp cứu kịp thời. Đến hôm 11/5, giọng ca Mắt nai cha cha cha thông báo về tình hình sức khỏe thông qua mạng xã hội. Cô cho biết hiện tại mình đã tạm ổn và gửi lời cảm ơn đến mọi người đã quan tâm, lo lắng trong những ngày qua.

Loạt ca sĩ tên Ngọc bị vận xui đeo bám: Người bỏng nặng đau đớn, người thoát bệnh hiểm nghèo-6

"Xin được cảm ơn gia đình, các anh chị em đồng nghiệp, bạn bè thân hữu và khán giả gần xa thân thương đã gửi lời thăm và lời cầu nguyện cho Ngọc những ngày qua. Hiện giờ Ngọc đã tạm ổn hơn chút rồi, Ngọc cảm nhận được tình thương của mọi người nhiều lắm", Hồng Ngọc cho biết.

Sau tai nạn, mặc dù rất đau đớn nhưng khi được đồng nghiệp, bạn bè nhắn tin hỏi thăm, Hồng Ngọc luôn giữ tin thần lạc quan để mọi người không phải lo lắng. Hiện tại, nữ ca sĩ đã về nhà và nhận được sự chăm sóc tận tình từ ông xã.

Thanh Ngọc 

Nếu là khán giả thuộc giai đoạn 8x, đầu 9x khi phong trào nhóm nhạc phát triển rầm rộ thì những cái tên đình đám thời bấy giờ như Mắt Ngọc, Mây Trắng, TyMyTy,... không quá xa lạ.

Là thành viên của nhóm Mắt Ngọc nhưng không lâu sau đó, Thanh Ngọc quyết định tách nhóm và tạo dựng sự nghiệp solo khi đang ở thời điểm nổi tiếng. Cô quyết định tham gia cuộc thi Tiếng hát Truyền hình và may mắn đoạt giải Nhì.

Loạt ca sĩ tên Ngọc bị vận xui đeo bám: Người bỏng nặng đau đớn, người thoát bệnh hiểm nghèo-7

Sự nghiệp ca hát của Thanh Ngọc gắn liền với album Vỗ về giấc mơ, Tình yêu diệu kỳ, Nhật ký chuyện tình... Không chỉ được yêu thích ở vai trò ca sĩ, Thanh Ngọc còn biến hóa ở nhiều vai trò khác nhau. Người đẹp sinh năm 1983 cũng khá thành công khi lấn sân lĩnh vực MC và diễn viên điện ảnh (Tình yêu pha lê, Ký ức mong manh...).

Loạt ca sĩ tên Ngọc bị vận xui đeo bám: Người bỏng nặng đau đớn, người thoát bệnh hiểm nghèo-8

Năm 2011, Thanh Ngọc cùng chồng bác sĩ bước vào ngưỡng cửa hôn nhân trong sự chúc phúc của đông đảo bạn bè và khán giả. Kể từ đó, cựu trưởng nhóm Mắt Ngọc hạn chế tham gia các hoạt động trong showbiz. Cô toàn tâm toàn ý dành thời gian vun vén tổ ấm nhỏ của mình.

Tuy nhiên, sau 8 năm chung sống, hai vợ chồng vẫn mong duyên con cái. Cô từng chia sẻ: "Tôi khóc hết nước mắt vì chưa sinh được con cho chồng".

Loạt ca sĩ tên Ngọc bị vận xui đeo bám: Người bỏng nặng đau đớn, người thoát bệnh hiểm nghèo-9

Sau quãng thời gian tuyệt vọng, cuối cùng ước nguyện của hai vợ chồng đã thành hiện thực khi cậu con trai đầu lòng đã chào đời bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo. Con trai của Thanh Ngọc sinh vào năm Kỷ Hợi nên được đặt tên thân mật là Ủn.

Loạt ca sĩ tên Ngọc bị vận xui đeo bám: Người bỏng nặng đau đớn, người thoát bệnh hiểm nghèo-10

Đông Nhi (Mai Hồng Ngọc)

Ở thời điểm hiện tại, Đông Nhi – tên thật Mai Hồng Ngọc là một trong số nữ ca sĩ đắt show của showbiz Việt. Hơn 10 năm theo đuổi nghệ thuật, bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ cùng quyết tâm làm nghề nghiêm túc, Đông Nhi đã chiếm được tình cảm của khán giả, giới chuyên môn.

Loạt bài hit của Đông Nhi tính cho đến bây giờ nhiều không đếm xuể như Khóc, Chàng Baby Milo, 30 Ngày Yêu, Lời Thú Tội Ngọt Ngào, Vì Ai Vì Anh, Trách Ai Bây Giờ,…

Loạt ca sĩ tên Ngọc bị vận xui đeo bám: Người bỏng nặng đau đớn, người thoát bệnh hiểm nghèo-11

Ở thời điểm hiện tai, Đông Nhi có trong tay một sự nghiệp vạn người mơ ước: Quán quân The Remix, trở thành huấn luyện viên 2 show tìm kiếm âm nhạc lớn: The Voice Kids 2016, The Voice 2017.

Đời tư sạch nói không với scandal suốt 10 năm đã giúp Đông Nhi vươn lên thành ca sĩ hạng A có mức thu nhập "khủng". Nữ ca sĩ từng tiết lộ, thu nhập trong 1 năm của mình và Ông Cao Thắng có thể nuôi công ty với 40 nhân viên, xây nhà, mua xe hơi, làm thêm những dự án, nhóm nhạc…

Loạt ca sĩ tên Ngọc bị vận xui đeo bám: Người bỏng nặng đau đớn, người thoát bệnh hiểm nghèo-12
Các "gà cưng" trong công ty của Đông Nhi Ông Cao Thắng đã làm phù dâu và phù rể tại đám cưới của cặp đôi.

Bên cạnh sự nghiệp ổn định, chuyện tình yêu đẹp như mơ của Đông Nhi và ông xã Ông Cao Thắng cũng được đông đảo người hâm mộ quan tâm. Lễ cưới của Đông Nhi, Ông Cao Thắng diễn ra vào 9/11 tại đảo Phú Quốc được cho là đám cưới thế kỷ của Vbiz.

Ông Cao Thằng còn chiều theo ý vợ khi tổ chức lễ cưới trễn bãi biển với nhiều ánh sao. Đây là sự kiện được khán giả mong chờ bởi ngoài đánh dấu cột mốc quan trọng của cặp sao còn quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng.

Loạt ca sĩ tên Ngọc bị vận xui đeo bám: Người bỏng nặng đau đớn, người thoát bệnh hiểm nghèo-13

Mới đây, sau 5 tháng về chung một nhà, cặp vợ chồng son Đông Nhi – Ông Cao Thắng thông báo tin vui mang thai con đầu lòng. Từ khi bà xã mang thai, Ông Cao Thắng dù bận rộn công việc nhưng vẫn dành thời gian chăm sóc, vào bếp nấu ăn cực khéo léo.

Loạt ca sĩ tên Ngọc bị vận xui đeo bám: Người bỏng nặng đau đớn, người thoát bệnh hiểm nghèo-14

Giang Hồng Ngọc 

Sinh năm 1989, Giang Hồng Ngọc được nhiều khán giả yêu mến và biết đến khi tham gia loạt chương trình truyền hình thực tế và dành ngôi vị Quán quân như X Factor, Cặp đôi hoàn hảo Bolero, giải Vàng The Remix 2015...

Tự nhận xét bản thân khá an toàn và tâm lý không vững, hơn 10 năm ca hát, Giang Hồng Ngọc đã nếm đủ mọi cay đắng ngọt bùi trên con đường hoạt động nghệ thuật để trưởng thành hơn, dần dần khẳng định tên tuổi.

Loạt ca sĩ tên Ngọc bị vận xui đeo bám: Người bỏng nặng đau đớn, người thoát bệnh hiểm nghèo-15
Giang Hồng Ngọc bật khóc khi đăng quang X Factor

31 tuổi, Giang Hồng Ngọc trở thành nữ ca sĩ được nhiều người yêu mến, được lòng khán giả bởi cách sống cởi mở chân thành.

Giang Hồng Ngọc từng tiết lộ mắc bệnh hiểm nghèo, phải từ bỏ đam mê ca hát vì suýt chết. Theo lời kể, cô từng viêm phổi nặng, phải nghỉ hát mất 2 năm. Tuy nhiên, cô nói ông trời còn thương mình nên sau những bão giông, may mắn thay nữ ca sĩ lại được trở về với nghiệp hát.

Loạt ca sĩ tên Ngọc bị vận xui đeo bám: Người bỏng nặng đau đớn, người thoát bệnh hiểm nghèo-16

Sau thời gian tích cực chạy show, Giang Hồng Ngọc đã tậu một căn hộ cao cấp ở quận Bình Thạnh, TP. HCM, rộng hơn 100m2, giá 6 tỷ đồng. "Đây là món quà tôi tặng bố mẹ sau hơn 15 năm ở nhà thuê. Trong suốt thời gian khó khăn, gia đình tôi đã phải chuyển hơn 20 chỗ trọ khác nhau. Quá khứ không làm tôi nhụt chí mà càng khiến bản thân ngày càng phấn đấu".

Loạt ca sĩ tên Ngọc bị vận xui đeo bám: Người bỏng nặng đau đớn, người thoát bệnh hiểm nghèo-17
Mẹ của nữ ca sĩ vô cùng hạnh phúc và xúc động nghẹn ngào trước món quà đặc biệt của con gái.

Cuối năm 2019, Giang Hồng Ngọc dành được sự quan tâm của khán giả khi công khai mối quan hệ với bạn trai hơn 8 tuổi. Sau 1 năm sinh con, Giang Hồng Ngọc và chú rể Xuân Văn đã có cái kết hạnh phúc bằng đám cưới lãng mạn.

Loạt ca sĩ tên Ngọc bị vận xui đeo bám: Người bỏng nặng đau đớn, người thoát bệnh hiểm nghèo-18
Giang Hồng Ngọc cùng 2 con trên lễ đường

Bảo Nhân
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Loạt ca sĩ tên Ngọc bị vận xui đeo bám: Người bỏng nặng đau đớn, người thoát bệnh hiểm nghèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO