Loạt ca khúc thảm họa năm 2021: Netizen phải chịu đựng những gì?

31/01/2022 12:13

Bên cạnh những siêu phẩm trong năm 2021 vừa qua, Vpop cũng có nhiều ca khúc khiến netizen phải "đau đầu".

Cắm Sừng Ai Đừng Cắm Sừng Em - Phí Phương Anh, Rin9

Mở đầu cho năm 2021, Phí Phương Anh debut với ca khúc Cắm Sừng Ai Đừng Cắm Sừng Em. Tuy nhiên, ca khúc debut của Phí Phương Anh lại gặp phải làn sóng chỉ trích mạnh mẽ của cộng đồng mạng.

Loạt ca khúc thảm họa năm 2021: Netizen phải chịu đựng những gì?-1
Phí Phương Anh

Từ việc bắt chước Kpop đến lời nhạc nhảm nhí, dung tục, không có một lời khen nào được dành cho ca khúc này. Nhiều người cho rằng nghệ sĩ làm ra sản phẩm này là người không tôn trọng khán giả và đương nhiên đây chính là thảm họa đầu tiên trong năm 2021 của làng nhạc Việt.

Cánh Bướm Dối Gian - Phí Phương Anh, Rin9 

Sau khi debut bằng ca khúc Cắm Sừng Ai Đừng Cắm Sừng Em, Phí Phương Anh khiến khán giả giả nhìn các tác phẩm của mình không mấy thiện cảm. Ngay sau đó, cô nàng tiếp tục cho ra mắt ca khúc Cánh Bướm Dối Gian.

Loạt ca khúc thảm họa năm 2021: Netizen phải chịu đựng những gì?-2

MV được thực hiện theo concept học sinh trẻ trung, tinh nghịch và quy tụ 1 dàn hot TikToker. Tuy nhiên, với lời nhạc nhảm nhí, giọng hát yếu của Phí Phương Anh kết hợp với diễn xuất còn đơ khiến ca khúc trở thành một thảm họa tiếp theo trong năm 2021.

Anh Đứng Đây Từ Chiều - FOR7

Ngay từ trước khi debut, các chàng trai FOR7 đã bị dính vào nghi vấn bắt chước các nhóm nhạc Kpop. Ra mắt với ca khúc Anh Đứng Đây Từ Chiều, FOR7 tiếp tục gặp phải không ít ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Loạt ca khúc thảm họa năm 2021: Netizen phải chịu đựng những gì?-3
FOR7

Nội dung MV được cư dân mạng tóm tắt trong 2 từ ''đẹp trai''. Ngoài ra, giọng hát còn yếu, vũ đạo thì rời rạc, hời hợt, biểu cảm diễn xuất thì ''đơ''. Điều này khiến nhiều khán giả thất vọng và mong rằng các chàng trai sẽ tập luyện chăm chỉ hơn cho màn comeback tiếp theo.

Bài Ca Gút Chóp - Free Fire

Vào tháng 8 vừa qua, Free Fire cùng dàn streamer/tiktoker như Lê Bống, Mèo Sao Hỏa, Simmy...phát hành MV Bài Ca Gút Chóp. Ngay sau khi phát hành, ca khúc nhanh chóng leo thẳng lên top trending không phải vì độ nổi tiếng của người tham gia mà vì cư dân mạng không tiếc lời để ''ném đá''.

MV với hơn 13 triệu lượt xem nhưng lượng dislike lại vượt quá cả lượng like. Nhiều người nhận xét rằng họ không thể nghe ra dàn tiktoker hát gì nếu như không có Vietsub. Giai điệu, ca từ của ca khúc còn bị chê là vô cùng nhạt nhẽo.

Mẩy Thật Mẩy - Big Daddy

Loạt ca khúc thảm họa năm 2021: Netizen phải chịu đựng những gì?-4

MV Mẩy Thật Mẩy nằm trong dự án Trạm Cảm Xúc của 1989s Entertainment. Ca khúc thuộc thể loại tech house, electro sôi động mang thông điệp về việc phẫu thuật thẩm mỹ của phụ nữ thì đáng lẽ nên được người hâm mộ chào đón.

Tuy nhiên, MV này của Big Daddy bị chỉ trích nặng nề và đã bị ẩn trên Youtube. Ca từ của bài hát thì sáo rỗng, hình ảnh thì phản cảm, dung tục và đặc biệt không hề làm nổi được thông điệp muốn truyền tải.

Loạt ca khúc thảm họa năm 2021: Netizen phải chịu đựng những gì?-5

Hâm Nóng - Emily

Cùng nằm trong dự án Trạm Cảm Xúc của 1989s Entertainment, MV của Emily cũng nhận không ít ''gạch đá''. Ca khúc thể hiện quan điểm của Emily: Người phụ nữ đừng quên để ý, chăm sóc bản thân mình và hãy cũng là người chủ động hâm nóng mối quan hệ thường xuyên.

Loạt ca khúc thảm họa năm 2021: Netizen phải chịu đựng những gì?-6

Ngoài những ý kiến về MV có những cảnh quay cực kỳ táo bạo của Emily với vũ đạo khoe cơ thể, ca khúc bị cư dân mạng dành không ít lời chê cho phần lời nhạc. Lời nhạc sáo rỗng, MV phản cảm, điều này khiến MV cũng đã bị gỡ trên Youtube giống MV của Big Daddy.

Loạt ca khúc thảm họa năm 2021: Netizen phải chịu đựng những gì?-7

Ta Yêu Nhau Đi - Ngọc Trinh

Là ca khúc dành tặng cho người hâm mộ nhưng Ta Yêu Nhau Đi cũng gặp phải những ý kiến trái nhiều. Không chỉ khoe giọng hát của mình, Ngọc Trinh còn trổ tài "bắn" rap khiến nhiều người phải ngao ngán.

Loạt ca khúc thảm họa năm 2021: Netizen phải chịu đựng những gì?-8
Ngọc Trinh

Vì không phải ca sĩ chuyên nghiệp nên giọng của cô nàng bị nhận xét là mỏng và hát còn điệu. Ngoài ra, cách luyến láy của Ngọc Trinh còn nghiệp dư khiến bài bài hát trở nên nhạt nhòa, không ấn tượng. Nhiều cư dân mạng còn năn nỉ cô nàng đừng lấn sân trở thành ca sĩ.

Mập Mờ - Phí Phương Anh

Khác với những ca khúc trước, Mập Mờ của Phí Phương Anh lần này lại được nhận những lời khen của khán giả. Nhiều người cho rằng ca khúc lần này đã tuy vẫn chưa ổn nhưng đã có sự đầu tư về giai điệu là lời hát hơn.

Loạt ca khúc thảm họa năm 2021: Netizen phải chịu đựng những gì?-9
Bức ảnh trong phần teaser được cho là chiêu trò PR

Tuy nhiên điều mà cư dân mạng cho rằng ca khúc này là một thảm họa chính là bở giọng hát yếu kém của Phí Phương Anh và chiêu trò PR cho ca khúc.

Trong phần teaser của ca khúc, chi tiết bánh kem trà xanh trong chuyện chuyện Sơn Tùng – Thiều Bảo Trâm – Hải Tú đã gây mất điểm của cô nàng với khán giả.

Theo VTC

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Loạt ca khúc thảm họa năm 2021: Netizen phải chịu đựng những gì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO