Loạt áo khoác boyfriend hot trend được hội chị em mê mẩn

04/10/2021 08:53

Áo khoác bomber, áo khoác bóng chày, áo khoác xe đạp hay hoodie... đều là những thiết kế theo hơi hướng phong cách menswear nhưng lại được chị em vô cùng yêu thích.

1. Blazer boyfriend

Sở hữu những đường cắt đầy nam tính, những chiếc áo khoác blazer boyfriend luôn nằm trong danh sách các thiết kế yêu thích của các nàng theo đuổi style thời trang hơi hướng menswear. Khi tiết trời giao mùa, giới mộ điệu lại dành sự ưu ái cho item này vì khả năng giữ ấm, bắt trend hoàn hảo.

Loạt áo khoác boyfriend hot trend được hội chị em mê mẩn-1
Chiếc áo blazer boyfriend rộng rãi là item lý tưởng để những nàng mập che lấp đi vòng eo và khung vai ''quá khổ'', biến diện mạo trở nên thon thả hơn.

Loạt áo khoác boyfriend hot trend được hội chị em mê mẩn-2
Với những cô nàng gầy, áo blazer boyfriend độn vai lại có tác dụng giúp tín đồ cải thiện vóc dáng mảnh mai.

2. Áo khoác biker (áo xe đạp)

Biker jacket là loại áo khoác da đặc trưng của các tay đua, giờ đây chúng lại trở thành item ưa chuộng của những cô nàng cá tính mạnh. Vào dịp giao mùa, từ thảm đỏ, đường phố, cho đến sàn diễn thời trang, đâu đâu cũng thấy bóng dáng của những chiếc jaket làm từ chất liệu da vô cùng phóng khoáng và chất lừ.

Loạt áo khoác boyfriend hot trend được hội chị em mê mẩn-3
Phong cách phối đồ với biker jacket cũng ngày càng được mở rộng và phong phú hơn.

Loạt áo khoác boyfriend hot trend được hội chị em mê mẩn-4
Không chỉ mix cùng quần jeans, quần kaki, các người đẹp còn kết hợp chiếc áo biker jacket với chân váy hoặc váy liền chất liệu ren, đi kèm ankle boots là chuẩn bài. 

3. Áo khoác bomber

Áo khoác bomber jacket từ xưa là món đồ thân thuộc của những phi công. Trải qua một hành trình dài cho đến hiện tại, áo khoác bomber jacket không chỉ là trang phục dành cho nam giới nữa mà các chị em cũng có thể diện nó vô cùng sành điệu và không bao giờ lỗi mốt.

Loạt áo khoác boyfriend hot trend được hội chị em mê mẩn-5
Áo khoác bomber màu xanh quân đội kết hợp với áo sweater, quần da mang đến phong cách cool ngầu, bụi bặm cho các nàng cá tính.

Loạt áo khoác boyfriend hot trend được hội chị em mê mẩn-6
Ngoài ra, áo khoác bomber cũng có thể mặc ngoài với váy len dài quá gối, đi sneaker đẹp mắt và trẻ trung.

4. Áo khoác varsity (bóng chày)

Áo khoác varsity là dạng áo khoác nam mạnh mẽ không thua kém phong cách của áo khoác biker hay bomber. Xu hướng áo khoác bóng chày bắt đầu được yêu thích từ đồng phục đội bóng của các trường đại học tại Mỹ.

Nhờ kiểu dáng sành điệu và được sáng tạo thêm nhiều màu sắc bắt mắt, chiếc áo khoác này trở nên phổ biến trong giới trẻ và không còn gói gọn trong phạm vi trường học.

Loạt áo khoác boyfriend hot trend được hội chị em mê mẩn-7
Hailey Bieber là tín đồ của mẫu áo khoác bòng chày, chân dài thích phối item này với quần jeans ống đứng, áo len và sneaker để hoàn thiện phong cách năng động.

Loạt áo khoác boyfriend hot trend được hội chị em mê mẩn-8
Khi diện áo sơ mi, quần jeans và boots thì áo khoác bóng chày với những gam màu tươi tắn sẽ góp phần tạo nên style hút mắt cho chị em.

5. Áo hoodie

Khi phải “cạnh tranh” với hàng loạt xu hướng thời trang mới cho mùa thu – đông thì áo hoodie vẫn luôn được giới trẻ yêu thích bởi sự năng động, trẻ trung.

Item thể thao này có ưu điểm tính ứng dụng cao, dễ dàng mix với những trang phục quen thuộc như jeans, chân váy, shorts hay legging.

Loạt áo khoác boyfriend hot trend được hội chị em mê mẩn-9
Phối quần jeans ống đứng với áo hoodie và đi slip-on không hề cầu kỳ nhưng bạn gái vẫn đầy sức hút.

Loạt áo khoác boyfriend hot trend được hội chị em mê mẩn-10
Áo hoodie khi mix với trench coat lại tạo ra một phong cách vừa bụi bặm vừa thời thượng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Loạt áo khoác boyfriend hot trend được hội chị em mê mẩn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO