Loạt ảnh V (BTS) từ lúc chập chững vào nghề cho đến năm 26 tuổi lại 'gây bão': Với visual này thì có làm gì rồi cũng sẽ nổi tiếng!

Snowie,| 11/07/2021 23:33

Netizen Hàn một lần nữa đã chiêm ngưỡng lại visual của V từ năm 18 tuổi cho đến năm 26 tuổi, và những gì họ có thể thốt lên chính là: 'Visual này là huyền thoại!'

Chủ đề về visual của các thành viên BTS chưa bao giờ hết hot đối với Knet. Không chỉ vì sau khi họ nổi tiếng thì visual của nhóm mới ngày càng thăng hạng, mà vốn dĩ ngay từ thời mới debut thì họ đã vô cùng điển trai. Chỉ có điều theo thời gian, visual của họ ngày càng sắc sảo và khí chất ngày càng cuốn hút hơn. Trong số đó, thành viên V không chỉ nổi tiếng trong nhóm mà còn được xem là có visual xứng danh đi vào huyền thoại Kpop.

Cũng vì lý do đó mà Knet rất thích xem những bài đăng cho thấy được hành trình mà V đã trưởng thành và visual  cũng theo đó mà thay đổi ra sao. Mới đây nhất, một bài đăng tương tự trên diễn đàn mạng Hàn Quốc đã lọt top các chủ đề hot với tiêu đề: 'Nhìn lại V (BTS) từ năm 18 tuổi cho đến năm 26 tuổi.'

(Lưu ý: Tuổi đã được đổi sang cách tính tuổi của Việt Nam, không phải tuổi Hàn).

V năm 18 tuổi (BTS debut) 

V năm 19 tuổi

V năm 20 tuổi

V năm 21 tuổi

V năm 22 tuổi

V năm 23 tuổi

V năm 24 tuổi

V năm 25 tuổi

V năm 26 tuổi

Một lần nữa vì loạt ảnh này mà Knet lại phải gật gù đồng tình rằng 'Cuộc đời của V chưa bao giờ có lúc nào là không đẹp trai', thậm chí chỉ có đẹp hơn và khí chất hơn nữa theo thời gian. Một số Knet đánh giá rằng Kpop  có rất nhiều mỹ nam, nhưng sẽ thật khó để tìm ra được những người có visual sắc sảo đến từng đường nét, sự độc đáo khó bị hòa lẫn và thần thái sân khấu tự nhiên mà vẫn cuốn hút như vậy.

Vì những điều này mà netizen Hàn cho rằng không quá khoa trương khi xem visual của V là huyền thoại, và cho dù nam idol có không tham gia thi tuyển làm idol thì dù có làm ngành nghề gì rồi cuối cùng sẽ trở thành người rất nổi tiếng.

Một số bình luận của Knet:

- Cậu ấy đã trưởng thành một cách thật đẹp đẽ. 

- Anh ấy đẹp trai ngay cả trong những bức ảnh thời thơ ấu của mình ㅋㅋ

- Tôi ghen tị với anh ấy, anh ấy có một khuôn mặt đẹp trai độc nhất vô nhị ㅋㅋ

- Bên cạnh việc điển trai thì V còn có vibe rất bí ẩn, cuốn hút ấy. 

- Ôi vào giai đoạn từ 21 tuổi đến 23 tuổi thật tuyệt!

- Kpop có nhiều mỹ nam, nhưng tôi nghĩ V sẽ gây ấn tượng mạnh vì visual của cậu ấy rất độc đáo. 

- Chà nhìn như vậy thì từ hồi debut đến nay có bao giờ cậu ấy không đẹp trai đâu. 

- Ui mình thích kiểu bài đăng này, chỉ ngắm ảnh thôi thì cũng muốn tan chảy rồi hahahaha~~

- V thật tuyệt vời. Có những lúc tôi nghĩ anh ấy thế này là đỉnh lắm rồi, nhưng thật ngạc nhiên khi anh ấy vẫn có thể ngày càng đẹp trai hơn nữa. 

- Người như vậy thì có không đi thử giọng làm idol thì vẫn sẽ nổi tiếng thôi. Kiểu có làm gì rồi cũng sẽ nổi tiếng ấy!!

- Xin cảm ơn Kim Taehyung vì đã không lựa chọn làm nông dân mà theo nghiệp idol!!! ㅠㅠㅠ ㅠㅠㅠ

- V mà làm nông dân thật thì khi anh ấy đang ở đồng, sẽ có tuyển trạch viên idol đi ngang và đem anh ấy đi casting ngay. Kiểu gì cũng nổi tiếng!

- Hôm qua anh ấy đã đẹp trai, hôm nay anh ấy vẫn đẹp trai, nhưng ngày mai anh ấy sẽ còn đẹp trai hơn…

Bạn có yêu thích visual của V (BTS) không? Bạn thích nhất visual của V ở năm anh chàng bao nhiêu tuổi? 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Loạt ảnh V (BTS) từ lúc chập chững vào nghề cho đến năm 26 tuổi lại 'gây bão': Với visual này thì có làm gì rồi cũng sẽ nổi tiếng!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO