Loạt ảnh 'nguyền rủa' visual Dương Mịch ở 'Hộc Châu Phu Nhân'

28/11/2021 16:04

Dương Mịch có không ít hình ảnh "xấu ve kêu" ở "Hộc Châu Phu Nhân", đầu to mũi gãy, từ thợ chụp đến designer cần bị lôi ra đánh.

Những tưởng Hộc Châu Phu Nhân sẽ là cú hit đưa tên tuổi Dương Mịch trở lại màn ảnh nhỏ và thể loại cổ trang, song mọi thứ lại không được như mong đợi. Bộ phim không có sự bùng nổ diện rộng, nếu so với Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa 4 năm trước thì chắc chắn kém xa.

Loạt ảnh nguyền rủa visual Dương Mịch ở Hộc Châu Phu Nhân-1

Tồi tệ hơn nữa, Dương Mịch trong Hộc Châu Phu Nhân còn không "sống yên" khi có quá nhiều vấn đề trong những hình ảnh quảng bá được tung ra. Lúc thì mũi biến dạng trăm kiểu, khi thì đầu to như bong bóng, Dương Mịch mà nhìn bộ ảnh dưới đây chắc khóc thét cho mà xem!

Loạt ảnh nguyền rủa visual Dương Mịch ở Hộc Châu Phu Nhân-2
Bức ảnh này RẤT NGỘ. Không hiểu vì sao ekip cho phép hình ảnh này của Dương Mịch ra lò nữa... Trong ảnh đầu Dương Mịch to bất thường do góc chụp, nhìn vào không ăn nhập gì với cơ thể mảnh mai của cô nàng.

Loạt ảnh nguyền rủa visual Dương Mịch ở Hộc Châu Phu Nhân-3
Dương Mịch từng không ít lần dính phải nghi vấn sửa mũi, và bức ảnh này đã chỉ ra điểm không ổn về visual của nàng tiểu hoa sinh năm 1986. Chiếc mũi to của Dương Mịch gần như hòa vào nước da trắng, trông cô không khác gì... Voldemort

Loạt ảnh nguyền rủa visual Dương Mịch ở Hộc Châu Phu Nhân-4
Phần mũi của Dương Mịch khi nhìn từ hai bên rất dễ mang lại cảm giác không thoải mái, bên to bên nhỏ và thiếu góc cạnh.

Loạt ảnh nguyền rủa visual Dương Mịch ở Hộc Châu Phu Nhân-5
Mũi Dương Mịch cứ nhìn nghiêng sang bên lại trở nên bất ổn, trong khi đó ekip "Hộc Châu Phu Nhân" toàn chụp Dương Mịch ở hai bên...

Loạt ảnh nguyền rủa visual Dương Mịch ở Hộc Châu Phu Nhân-6
Không hiểu vì sao cảnh phim này lại được chụp lại và phát hành dưới dạng ảnh tĩnh chính thức. Trong ảnh nụ hôn của Dương Mịch và Trần Vỹ Đình chẳng có tí lãng mạn nào, ngược lại mũi hai người bị ép sát như sắp "đổ gãy".

Loạt ảnh nguyền rủa visual Dương Mịch ở Hộc Châu Phu Nhân-7
Hình ảnh này không có gì xấu, thế nhưng hiệu ứng xung quanh và phản ứng của khán giả lại vô cùng xấu. Khi ảnh poster này được tung ra, Dương Mịch ngay lập tức bị chỉ trích vì nghi vấn đạo nhái Triệu Lệ Dĩnh. Hình ảnh Dương Mịch cầm cung tên trong ảnh này khá giống Triệu Lệ Dĩnh trong "Sở Kiều Truyện".

Loạt ảnh nguyền rủa visual Dương Mịch ở Hộc Châu Phu Nhân-8
Cuối cùng là bức ảnh này. Trần Vỹ Đình rất đẹp, Dương Mịch rất xinh, màu sắc cũng ấm áp. Nhưng bức ảnh này, ở góc độ này trông Dương Mịch chẳng khác gì... Lưu Diệc Phi! Năm xưa hai mỹ nhân từng bị "đi bài" so sánh nhan sắc không ngừng nghỉ, cô này lấn lướt cô kia nên việc nữ chính "Hộc Châu Phu Nhân" nhìn chẳng khác gì "thần tiên tỷ tỷ" khá là trớ trêu đấy!

Hộc Châu Phu Nhân lên sóng từ thứ Tư đến Chủ nhật hằng tuần.

Theo Trí Thức Trẻ

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Loạt ảnh 'nguyền rủa' visual Dương Mịch ở 'Hộc Châu Phu Nhân'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO