Loạt ảnh mới sexy của hoa hậu bị yêu cầu mặc thêm áo lên máy bay

07/09/2022 11:48

Olivia Culpo - hoa hậu từng bị yêu cầu mặc thêm áo khi lên máy bay khoe dáng nóng bỏng trong loạt ảnh trên tạp chí Fashion tháng 10/2022.

Olivia Culpo sinh năm 1992, đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ 2012. Dù đã bước sang tuổi 30 nhưng cô vẫn giữ được nhan sắc đỉnh cao, thân hình đáng ngưỡng mộ sau 10 năm đăng quang. Người đẹp một lần nữa lại khoe sắc vóc đáng ngưỡng mộ với loạt ảnh làm mẫu cho tạp chí Fashion tháng 10/2022 với tư cách nhân vật trang bìa.

Hồi đầu năm người đẹp gây xôn xao khi bị nhân viên hãng hàng không American Airlines (Mỹ) yêu cầu mặc thêm áo khoác vì trang phục hở hang khi chuẩn bị lên máy bay. Hoa hậu cũng nhiều lần gây tranh cãi vì phong cách ăn mặc sexy của mình. Loạt ảnh trên tạp chí Fashion số mới nhất cũng không ngoại lệ khi Olivia Culpo khoe đường cong nóng bỏng trong trang phục sexy, thậm chí còn mặc vest không nội y lên trang bìa.

Olivia Culpo sở hữu chiều cao 1m70, thân hình chuẩn cùng làn da nâu khỏe khoắn, gương mặt sắc nét. Mái tóc bob kết hợp với các set đồ và cách tạo dáng gợi cảm càng tôn lên vẻ đẹp cá tính của mỹ nhân 30 tuổi. Năm 2019, Olivia được tạp chí Maxim bình chọn là Mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới và đến giờ cô vẫn tỏ ra vô cùng xứng đáng với danh hiệu này.

Trang cá nhân hơn 5,2 triệu người theo dõi của Olivia Culpo cũng ngập tràn các bức ảnh gợi cảm của nữ chủ nhân, sexy hơn nhiều những bức ảnh chụp cho tạp chí. Olivia Culpo là hoa hậu hiếm hoi vẫn giữ được sức hút lớn với công chúng dù đã đăng quang được 1 thập kỷ.

An Na

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Loạt ảnh mới sexy của hoa hậu bị yêu cầu mặc thêm áo lên máy bay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO