Loạt ảnh miêu tả ‘dung nhan’ của Idol trước và sau khi cách ly xã hội khiến dân tình ngạc nhiên tột độ

Tổng hợp,| 07/07/2021 12:00

Đây là những tấm hình của Idol khi trên thảm đỏ và trong thời kỳ… cách ly xã hội. Có ngôi sao quá khác biệt, có người vẫn đẹp rạng ngời.

Selena Gomez

Selena Gomez

Selena Gomez

Đứng đầu danh sách những ngôi sao có vẻ đẹp “trước sau như một” là Selena Gomez. Với gương mặt quyến rũ trên thảm đỏ, ngay cả khi ở nhà cách ly xã hội, Selena Gomez vẫn khiến dân tình ngất ngây bởi cô vẫn không hề thay đổi, thậm chí nữ nghệ sĩ còn xinh đẹp hơn cả lúc trang điểm.

Halsey

Halsey là một trong số những nữ nghệ sĩ cá tính và nổi loạn. Ngay cả trong giai đoạn cách ly xã hội, nữ nghệ sĩ vẫn khiến dân tình ngạc nhiên trước sự biến hóa của mình.

Halsey

Halsey

Mới đây, Halsey đã đăng một bức ảnh lên Twitter trông gần giống hệt như nhân vật "Thủy thủ Mặt trăng". Trong hình, Halsey chọn một bộ tóc giả màu hồng sáng, kết hợp với chiếc áo crop top màu trắng cùng phần nơ to bản. Điểm nhấn tuyệt vời hơn cả là khi Halsey điệu đà cùng chiếc váy xếp li và đôi bốt cao đến đầu gối mang tông màu rực rỡ. Ngay lập tức, tạo hình này khiến fan hâm mộ và Internet "dậy sóng".

Ariana Grande

Ariana Grande nổi bật với mái tóc đuôi ngựa trứ danh. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đó chỉ là tóc giả của nữ nghệ sĩ.

Ariana Grande

Ariana Grande

Trong thời gian cách ly xã hội, tiểu Diva đã khoe mái tóc thật của mình. Sự tự nhiên, đáng yêu của cô nhanh chóng được cư dân mạng hưởng ứng.

Liam Payne

Liam Payne

Liam Payne nổi tiếng là nam thần của làng nhạc US-UK với vẻ ngoài vô cùng nam tính và hấp dẫn. Tuy nhiên, trong thời gian cách ly xã hội, anh chàng cũng không quan tâm đến tóc tai lắm.

Liam Payne

Với mái tóc được chẻ ngôi, Liam Payne trông thư sinh hơn hẳn so với hình ảnh thường nhật của mình.

Cardi B

Cardi B là một trong những nữ rapper hài hước bậc nhất trên mạng xã hội. Người đẹp cũng không ngần ngại khoe gương mặt mộc của bản thân.

Cardi B

Cardi B

Nếu bạn đã quen với hình ảnh cá tính, mạnh bạo của Cardi B, thì khi ở nhà, nữ nghệ sĩ trông hiền và tự nhiên hơn hẳn.

Kylie Jenner

Kylie Jenner luôn là một trong những người đẹp được chú ý nhiều nhất trên mạng xã hội. Cô trở nên nổi tiếng sau khi xuất hiện trong một loạt chương trình truyền hình thực tế Keeping Up with the Kardashians năm 2007 trên kênh E!

Kylie Jenner

Kylie Jenner

Trong thời gian cách ly, Kylie Jenner khiến dân tình ngỡ ngàng khi mới xuất hiện với diện mạo vô cùng khác lạ. Không giống những hình ảnh lồng lộn trên mạng xã hội, Kylie Jenner lần này chỉ để nguyên mặt mộc và ăn mặc vô cùng thoải mái.

Tuy không giống trên ảnh, nhưng đa phần đều khen Kylie Jenner dễ thương và trẻ trung hơn tuổi.

Ryan Reynolds

Ryan Reynolds là một trong những diễn viên điển trai và được yêu thích nhất tại Hollywood. Với ngoại hình vạm vỡ, đôi mắt hút hồn, anh nhanh chóng có được lượng fan lớn trên toàn cầu.

Ryan Reynolds

Ryan Reynolds

Trong thời gian cách ly xã hội, có vẻ như Ryan Reynolds không quan tâm lắm đến việc chăm sóc tóc tai. Bằng chứng là nam diễn viên trông có phần hơi phờ phạc. Tuy nhiên, Ryan vẫn khiến dân tình mê như điếu đổ bởi khí chất phong độ của nam diễn viên vẫn không hề bị giảm đi.

Will Smith

Will Smith là nam nghệ sĩ, diễn viên quen thuộc với công chúng toàn cầu. Ông đã được tạp chí Forbes bình chọn là ngôi sao "bankable" (diễn viên có sức hút đến mức chỉ cần xuất hiện trong phim là đủ đảm bảo doanh thu phòng vé của bộ phim đó) nhất trên toàn thế giới.

Will Smith

Will Smith

Trong thời gian cách ly xã hội, Will Smith vẫn phong độ diển trai dù ông có phần hơi tăng kí.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Loạt ảnh miêu tả ‘dung nhan’ của Idol trước và sau khi cách ly xã hội khiến dân tình ngạc nhiên tột độ
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO