Loạt ảnh khiến Joy (Red Velvet) vướng tin đồn hẹn hò với một hậu bối nam đến từ SM: Có thật sự là 'Lovestagram' như Knet nghi ngờ?

Sohn (lược dịch),| 11/08/2021 13:41

Có lý do để người hâm mộ tin rằng đây chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên!

Mới đây, một tin đồn hẹn hò giữa hai thần tượng cùng đến từ SM Entertainment bất ngờ gây xôn xao trên một diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc. Tin đồn này bắt nguồn từ một loạt những bức ảnh "giống nhau" được đăng tải trên Instagram cá nhân của Joy(Red Velvet) và Johnny (NCT).

NCT-Red-Velvet

NCT-Red-Velvet

NCT-Red-Velvet

NCT-Red-Velvet

NCT-Red-Velvet

NCT-Red-Velvet

NCT-Red-Velvet

Cụ thể, trong một bài viết có tựa đề "NCT Johnny và Red Velvet Joy đang hẹn hò à?" xuất hiện trên diễn đàn Nate Pann cách đây không lâu, người đăng bài đặt ra nghi vấn: "Phông nền phía sau cũng giống nhau và ngày tháng cũng giống nhau nữa". Có thể dễ dàng nhận thấy cả Joyvà Johnny đều chụp ảnh tại cùng một địa điểm bởi hoa văn bức tường và cấu trúc ngôi nhà phía sau đều hoàn toàn tương đồng.

NCT-Red-Velvet

NCT-Red-Velvet

NCT-Red-Velvet

NCT-Red-Velvet

Tuy nhiên, trái với những nghi ngờ cho rằng đây là một kiểu "Lovestagram", đông đảo người hâm mộ của Red VelvetNCTlại lên tiếng bênh vực thần tượng và khẳng định tất cả chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên. Một số người chỉ ra rằng địa điểm này vốn là một shop trang điểm mà các thần tượng SM thường hay lui tới mỗi khi có lịch trình. Bên cạnh đó, nhiều fan khác cũng tìm ra bằng chứng cho thấy JohnnyJoykhông đến đây cùng lúc, bởi cái cây trong ảnh của Johnny vẫn còn xanh ngát nhưng ở ảnh của Joy đã hoàn toàn chuyển sang trạng thái trụi lá.

- "Cái gì mà ngày tháng giống nhau chứ, không nhìn thấy cái cây ở phía sau à ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Của Johnny thì xanh ngát còn của Joy thì trụi lá hết rồi nhé"

- "Hình như chỗ đó là shop make up mà"

- "Tôi thật sự tò mò nên mới hỏi đấy, rốt cuộc là Joy có tội tình gì vậy? Ngày nào cũng thấy có bài đồn đại về mối quan hệ của cổ với các thành viên NCT, mỗi ngày còn là một thành viên khác nhau nữa chứ"

- "Xin lỗi những nếu là thật thì tôi thấy tiếc cho Joy 3000 lần đấy ㅠ"

- "Rồi ngày mai đến lượt ai nữa đây?"

NCT-Red-Velvet

Trên: "NCT Johnny và Red Velvet Joy đang hẹn hò à?" - Dưới: "NCT Mark và Red Velvet Joy không phải đang hẹn hò sao..."

- "Chỉ tính riêng trong NCT thôi thì số thành viên bị đồn là bạn trai của Joy đã lên đến 5 người rồi đấy"

- "Phông nền giống hệt nhau thế này, nếu có hẹn hò thật thì chẳng lẽ họ lại dại dột đến mức lộ liễu như vậy à.. Với lại họ cùng là idol của SM nên lịch trình di chuyển chắc chắn phải giống nhau ở một mức độ nào đó rồi"

- "Giả sử 2 người nào đó cùng học ở một trường đại học danh tiếng hoặc cùng làm việc ở một công ty nổi tiếng thì chẳng lẽ cứ chụp ảnh ở gần trường đại học/công ty của họ nghĩa là họ đang hẹn hò à? Làm ơn vắt óc suy nghĩ chút đi"

- "Người như Joy thì sao lại phải hẹn hò với NCT chứ?"

- "Tôi chỉ thấy Joy rất xinh còn Johnny rất ngầu thôi"

Trong một diễn biến khác, Joysẽ trở lại cùng Red Velvetvới mini album thứ 6 mang tên "Queendom" vào ngày 16 tháng 8. Trong khi đó, Johnnyhiện cũng đang chuẩn bị cho màn comeback của NCT 127, dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 9 năm nay.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Loạt ảnh khiến Joy (Red Velvet) vướng tin đồn hẹn hò với một hậu bối nam đến từ SM: Có thật sự là 'Lovestagram' như Knet nghi ngờ?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO