Lộ tiểu tam khiến Đặng Thu Thảo ly hôn, nhan sắc thua hoa hậu?

06/11/2021 06:28

Theo Phương Lê, kẻ thứ ba thường xuyên gửi cho Đặng Thu Thảo những hình ảnh tình tứ chụp với chồng người đẹp.

Rạng sáng 6/11, hoa hậu Phương Lê - đàn chị thân thiết của Đặng Thu Thảo - bất ngờ công khai chân dung tiểu tam phá hôn nhân Hoa hậu Đại dương.

"Thằng này thích style chụp hình kiểu này, góc này nhỉ? Hình con giáp 13 gửi vợ lúc vừa mang bầu tới đẻ và khủng bố tới khi ly hôn thì nó ngừng gửi liền, thật là có tâm", Phương Lê xóc xiểm.

Lộ tiểu tam khiến Đặng Thu Thảo ly hôn, nhan sắc thua hoa hậu?-1
Phương Lê công khai kẻ xen vào hôn nhân Đặng Thu Thảo. Cô này thường gửi cho Đặng Thu Thảo những hình ảnh tình tứ chụp với chồng người đẹp.

Dưới phần bình luận, nhiều người nhận xét ngoại hình người phụ nữ kia không sánh bằng Đặng Thu Thảo.

Đây không phải lần đầu tiên Phương Lê chỉ trích chồng cũ mỹ nhân họ Đặng.

Hôm 4/11, cô viết trên trang cá nhân: "Ngoại tình khi vợ mang bầu, đánh vợ khi bồ khủng bố vợ phản ứng. Lấy thẻ ngân hàng vợ xài không đóng.

Không chăm sóc con chỉ chăm gái. Ly hôn chu cấp 4 triệu mỗi đứa mà làm khó, không chuyển trực tiếp, kêu mẹ con phải bế nhau lên tận An Giang tòa án lấy".

Lộ tiểu tam khiến Đặng Thu Thảo ly hôn, nhan sắc thua hoa hậu?-2
Hoa hậu Đại dương 2014 - Đặng Thu Thảo.

Đặng Thu Thảo lấy chồng sau 4 năm đăng quang Hoa hậu Đại dương. Nửa kia của cô là một doanh nhân gốc An Giang.

Từ khi kết hôn, hoa hậu 9X sống kín tiếng, tập trung kinh doanh và vun vén gia đình. Trong 3 năm hôn nhân, vợ chồng Đặng Thu Thảo có một cặp quý tử song sinh.

Cách đây ít ngày, tin đồn Đặng Thu Thảo ly hôn rộ lên. Người thân hoa hậu xác nhận đó là sự thật, cho biết cả hai không còn là vợ chồng từ tháng 4/2021.

Đặng Thu Thảo sau đó cũng xác nhận thông tin ly hôn, đồng thời vén màn hôn nhân "địa ngục". Chồng ngoại tình, đánh đập khi Hoa hậu Đại dương mang bầu - thời điểm dung mạo cô xấu xí nhất. Tiểu tam cũng tra tấn tinh thần cô cho tới khi chính thức ly hôn.

Đặng Thu Thảo cho biết, cô từng mắc chứng trầm cảm trong quãng thời gian ấy, thậm chí có lúc tưởng chết, ăn cả giấy vệ sinh...

Khi đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân, hoa hậu ôm 2 con về nhà đẻ với bộ dạng tàn tạ, đầu óc suy sụp, trong túi không có nổi 100 ngàn đồng.

Vq

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lộ tiểu tam khiến Đặng Thu Thảo ly hôn, nhan sắc thua hoa hậu?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO