Lộ diện iPhone 12 mini nhờ vào nhãn dán của ốp lưng

27/09/2020 09:36

Một ảnh chụp nhãn dán sản phẩm bị rò rỉ mới đây đã xác nhận những phiên bản mới của iPhone 12, bao gồm một mẫu iPhone 12 mini được đồn đại gần đây.

Lộ diện cái tên iPhone 12 mini nhờ vào nhãn dán của ốp lưng

Sau tin đồn gần đây cho rằng, Apple sẽ đặt tên cho phiên bản nhỏ nhất trong dòng điện thoại mới của mình là iPhone 12 mini, một ảnh chụp mới đây đã xác thực điều đó. Hình ảnh này cho thấy 3 nhãn dán đóng gói của những chiếc ốp lưng silicone khác nhau cho những mẫu iPhone 12 mới.

Hình ảnh này được DuanRui đăng tải trên Twitter của mình và trông như thể được chụp lại từ một đoạn video nào đó. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chỉ có 1 khung hình duy nhất được tung ra.

Lộ diện cái tên iPhone 12 mini nhờ vào nhãn dán của ốp lưng

Trong hình ảnh, anh đã chú thích thêm kích thước màn hình của các phiên bản, bao gồm iPhone 12 mini là 5,4 inch, trong khi iPhone 12 Pro Max lại được đánh dấu là 6,7 inch. Đặc biệt với nhãn dán thứ ba được đánh dấu là 6,1 inch, nó mô tả "iPhone 12 | 12 Pro Silicone Case Black". Điều này ngụ ý rằng, iPhone 12 và iPhone 12 Pro sẽ có chung kích thước.

Tuy nhiên, theo các thông tin trường đây, hai mẫu iPhone có kích thước 6,1 inch sẽ là iPhone 12 Max và iPhone 12 Pro.

Trước đây, DuanRui từng tiết lộ rằng, iPad Air 4 sẽ có cảm biến Touch ID nhúng bên trong nút nguồn. Và thông tin đó hoàn toàn đúng khi chiếc iPad này ra mắt.

Dự kiến, Apple sẽ công bố chi tiết về dòng "iPhone 12" của mình tại một sự kiện diễn ra vào ngày 13/10.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lộ diện iPhone 12 mini nhờ vào nhãn dán của ốp lưng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO