Lộ concept siêu xe Ferrari F42 với thiết kế đẹp siêu thực

12/05/2020 13:10

Hồi tháng 2, concept Ferrari Stallone đã khiến nhiều người phải xiêu lòng. Nhưng mới đây, mẫu Ferrari được thiết kế bởi Paweł Breshke Czyżewski được đặt tên F42 lại khiến giới mộ điệu thêm ngây ngất.

Nhà thiết kế Paweł Breshke Czyżewski đã mất 7 tháng để hoàn thành concept Ferrari F42.

"Ý nghĩ đầu tiên về Ferrari F42 là tạo ra một phiên bản mới của F40, nhưng mỗi ý tưởng mà tôi đã thử nghiệm không đủ tốt. Tôi đã thay đổi và đi theo một hướng khác với quyết định tạo ra phiên bản Ferrari của riêng mình lấy cảm hứng từ một vài mẫu xe của thương hiệu này", Paul Breshke nói.

Concept siêu xe Ferrari F42
Concept siêu xe Ferrari F42

Concept Ferrari F42 có thiết kế mặt trước với bộ đèn pha LED mỏng, gần như thành một thể thống nhất với nhau ở trung tâm cản. Ngoài ra còn có ống hút bằng sợi carbon và bộ chia mở rộng để tăng lực bám của xe xuống mặt đường.

Concept Ferrari F42 của Paweł Breshke Czyżewski
Concept Ferrari F42 của Paweł Breshke Czyżewski

Khí động lực học rõ ràng đã đóng một vai trò quan trọng trong thiết kế của F42 với một lỗ thông khí lớn trên mui xe, để cải thiện luồng không khí trên xe.

Concept Ferrari F42
Concept Ferrari F42 đẹp siêu thực

Các mẫu xe Ferrari đang có mặt trên thị trường có thiết kế khá hạn chế, đặc biệt là khi so sánh với những chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ và một biến thể mới của Huracan. Tuy nhiên, F42 cũng mang những nét táo bạo như những chiếc Lamborghini nhờ các khe hút gió lớn bên hông. Thiết kế ở phía sau với cánh gió sau lấy cảm hứng từ F40 và bộ khuếch tán lớn.

Concept Ferrari F42 mang những nét táo bạo như những chiếc Lamborghini
Concept Ferrari F42 mang những nét táo bạo như những chiếc Lamborghini

Tuy nhiên, đây chỉ là một concept xe được thiết kế độc lập của Paweł Breshke Czyżewski đến từ Ba Lan. Nó không có mối liên quan nào hay được chứng thực bởi Ferrari.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lộ concept siêu xe Ferrari F42 với thiết kế đẹp siêu thực
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO