Lộ ảnh thực tế và ngày ra mắt Galaxy Note20 Ultra

08/07/2020 07:08

Những hình ảnh thực tế của Galaxy Note20 Ultra vừa bị rò rỉ trên Internet cho thấy sản phẩm sở hữu cụm camera nổi bật ở mặt lưng và cây viết S-Pen không có thay đổi gì so với phiên bản cũ.

Sau hàng loạt ảnh bản dựng 3D bị rò rỉ, mới đây, những hình ảnh thực tế của Galaxy Note20 Ultra vừa lần đầu tiên bị lộ diện, cho thấy thiết kế khá giống với những hình ảnh đã bị rò rỉ trước đó.

Theo đó, tài khoản Twitter có tên gọi @jimmyispromo vừa cho đăng tải hàng loạt ảnh được cho là ảnh thực tế của Galaxy Note20 Ultra phiên bản màu đen, nổi bật với cụm camera kích thước lớn ở mặt sau.

Lộ ảnh thực tế và ngày ra mắt Galaxy Note20 Ultra - 1
Lộ ảnh thực tế và ngày ra mắt Galaxy Note20 Ultra - 2

Hình ảnh thực tế Galaxy Note20 Ultra phiên bản đen và cây viết S-Pen

Cây viết S-Pen đặc trưng của dòng Galaxy Note cũng xuất hiện trong những hình ảnh được đăng tải, cho thấy dường như không có sự thay đổi nào trong thiết kế của cây viết này trên Galaxy Note20.

@jimmyispromo cũng cho đăng tải hình ảnh mặt trước của Galaxy Note20 Ultra, cho thấy sản phẩm được trang bị màn hình cong dạng “đục lỗ” để bố trí camera trước ở giữa màn hình, tương tự như Galaxy Note10 ra mắt năm ngoái hay Galaxy S20 ra mắt hồi đầu năm.

@jimmyispromo tiết lộ thêm rằng vị trí cắm viết S-Pen và loa ngoài trên Galaxy Note20 đã được chuyển từ vị trí bên phải khe USB-C ở cạnh dưới sang phía bên trái. Giắc cắm phone 3,5mm cũng đã bị loại bỏ hoàn toàn khỏi sản phẩm.

Những hình ảnh thực tế do @jimmyispromo đăng tải giống với hình ảnh bản dựng 3D và hình ảnh của Galaxy Note20 do chính Samsung vô tình làm lộ trên trang web của mình, điều này cho thấy nhiều khả năng các hình ảnh thực tế vừa bị rò rỉ là thật.

Lộ ảnh thực tế và ngày ra mắt Galaxy Note20 Ultra - 3
Lộ ảnh thực tế và ngày ra mắt Galaxy Note20 Ultra - 4

Mặt trước của sản phẩm với màn hình cong và camera trước dạng “đục lỗ”

Với việc hình ảnh phiên bản Galaxy Note20 Ultra bị rò rỉ, điều này cho thấy nhiều khả năng Samsung sẽ cho ra mắt đến 3 phiên bản Galaxy Note mới, bao gồm Galaxy Note20, Note20+ và Note20 Ultra, thay vì chỉ 2 phiên bản Galaxy Note10/10+ như năm ngoái.

Trong khi đó, tờ báo ETNews (Hàn Quốc) dẫn lời các nguồn tin thân cận từ Samsung tiết lộ loạt Galaxy Note20 mới sẽ được giới thiệu vào ngày 21/8 tới đây và sẽ có mặt trên thị trường sau đó một tuần.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lộ ảnh thực tế và ngày ra mắt Galaxy Note20 Ultra
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO