Lộ 6 bảng đấu vòng 3 'Rap Việt': Blacka có gặp đối thủ xứng tầm?

21/12/2021 10:12

Liệu đây có phải là những gì sẽ diễn ra trong vòng 3 "Rap Việt" mùa 2?

Khép lại tập 10, vòng 2 Rap Việt mùa 2 đã khép lại với những trận đấu kịch tính. 4 HLV đều chọn được cho mình 6 "chiến binh" xuất sắc nhất để bước vào vòng Bứt phá. Vòng 2 vừa kết thúc, trên MXH đã bất ngờ rò rỉ 6 bảng đấu vòng 3 khiến người hâm mộ Rap Việt xôn xao.

Lộ 6 bảng đấu vòng 3 Rap Việt: Blacka có gặp đối thủ xứng tầm?-1

Lộ 6 bảng đấu vòng 3 Rap Việt: Blacka có gặp đối thủ xứng tầm?-2

Theo như tài khoản này:

- Tại bảng A: Sol7 (đội Binz) sẽ đấu với 16BrT (đội Rhymastic), Free (đội Wowy) và Xám (đội Karik).

- Tại bảng B, 4 thí sinh"quyết chiến" cùng nhau là Pjpo (đội Wowy), Dlow (đội Karik), VSoul (đội Rhymastic) và $A Milo (đội Binz).

- Đáng chú ý, tại bảng C, "quái vật" Blacka (đội Wowy) đã lộ diện. Đối thủ của nam rapper này sẽ bao gồm Freaky (đội Karik), B-Wine (đội Rhymastic), Shanhao (đội Binz).

- Bảng D càng thú vị hơn khi có sự xuất hiện của "chiến binh khủng long" Lil'Wuyn (đội Rhymastic), cặp đôi Sidie (đội Karik) - Im Possible (đội Binz) và J Jade (đội Wowy).

- Bảng E gồm Coldzy (đội Karik), Kellie (đội Binz), Hoàng Anh (đội Wowy) và Pretty XIX (đội Rhymastic).

- Bảng F tại vòng 3 không nằm ngoài dự đoán của fan Rap Việt khi "bộ đôi" Simple Love Obito (đội Binz) và Seachains (đội Karik) cùng đối đầu. RPT T.C (đội Rhymastic) và 6a6y 9ang (đội Wowy) cũng nằm trong bảng đấu này.

Đặc biệt, người này cũng tiết lộ 2 thí sinh được cứu bằng nón ở vòng 3 là B-Wine (đội Wowy) và Seachains (đội Karik).

Lộ 6 bảng đấu vòng 3 Rap Việt: Blacka có gặp đối thủ xứng tầm?-3Lộ 6 bảng đấu vòng 3 Rap Việt: Blacka có gặp đối thủ xứng tầm?-4Lộ 6 bảng đấu vòng 3 Rap Việt: Blacka có gặp đối thủ xứng tầm?-5

Tất nhiên, đây chỉ là bài spoil từ một tài khoản và độ xác thực chẳng biết được bao nhiêu phần trăm. Có lẽ người hâm mộ Rap Việt sẽ phải đợi tập tiếp theo của chương trình lên sóng mà thôi!

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lộ 6 bảng đấu vòng 3 'Rap Việt': Blacka có gặp đối thủ xứng tầm?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO