Liverpool quyết tâm có được chữ ký của Renato Sanches

Yến Hoàng/VOV.VN| 16/07/2021 07:00

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Liverpool đang nỗ lực đàm phán để giành chữ ký của Renato Sanches.

Sau khi để Georginio Wijnaldum đầu quân cho PSG, Liverpool đang nỗ lực tìm người để lấp vào chỗ trống mà tiền vệ người Hà Lan để lại. Yves Bissouma, Saul Niguez và Renato Sanches là 3 cái tên mà Lữ đoàn đỏ nhắm đến.

Trong 3 cầu thủ này, Saul Niguez đang nằm trong tầm ngắm của Barca, nhiều khả năng sẽ bị Atletico Madrid gán vào hợp đồng hoán đổi với tiền đạo Antoine Griezmann.

Trong khi đó, Yves Bissouma bên phía Brighton & Hove Albion là phương án ưu tiên cuối cùng của Liverpool. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, cầu thủ mà đội chủ sân Anfield “kết nhất” ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay là Renato Sanches.

Renato Sanches đã có mùa giải ấn tượng cùng với Lille ở mùa giải năm ngoái. Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng chơi rất tốt tại vòng chung kết EURO 2021 nên đã gây ấn tượng mạnh với ban lãnh đạo Liverpool.

Hiện tại, hợp đồng của Renato Sanches với Lille chỉ còn thời hạn tới mùa hè 2023. Theo định giá của Transfermarkt, tiền vệ sinh năm 1997 có mức phí chuyển nhượng là 30 triệu Bảng./.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Liverpool quyết tâm có được chữ ký của Renato Sanches
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO