Linh Chi không có tên ở đội tuyển bóng chuyền nữ dự SEA Games

An An| 13/01/2022 07:14

Tân HLV Thái Thanh Tùng không điền tên Nguyễn Linh Chi trong danh sách 16 vận động viên chuẩn bị cho SEA Games 31 được tổ chức ở Việt Nam vào tháng 5/2022.

Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam (VFV) đã công bố danh sách đội tuyển nữ quốc gia chuẩn bị SEA Games 31 vào tối 11/1. Bản danh sách 16 nhân sự, có những sự trở lại quen thuộc, nhưng bên cạnh đó cũng có những sự bất ngờ và đôi chút tiếc nuối.

Lần này, tuyển bóng chuyền Việt Nam được dẫn dắt bởi HLV Thái Thanh Tùng. Sau 6 năm, ông Tùng mới trở lại dẫn dắt đội. Vì vậy, những sự thay đổi trong danh sách lần này là điều dễ hiểu.

Linh Chi không có tên ở đội tuyển bóng chuyền nữ dự SEA Games - 1

Linh Chi nhiều khả năng sẽ không có mặt ở SEA Games.

HLV Thái Thanh Tùng gọi 2 tuyển thủ chơi ở vị trí chuyền hai cho lần tập trung cho SEA Games 31. Đó là Nguyễn Thu Hoài (Ngân hàng Công Thương) và Đoàn Thị Lâm Oanh (Bộ Tư lệnh Thông tin). Bộ đôi này có sự phát triển tốt từ tuyến trẻ, từng thi đấu các giải quốc tế trong màu áo tuyển trẻ Việt Nam.

Thu Hoài lúc này là chuyền hai chính ở CLB với phong cách nhanh nhẹn, linh hoạt. Còn Lâm Oanh là chuyền hai luôn có mặt trong đội hình xuất phát của đội Thông Tin ở các giải đấu, có độ ổn định cao.

Việc có sự bổ sung hoặc điều chỉnh từ bản danh sách tập trung của tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam hay không vẫn chưa được tiết lộ. Người hâm mộ chờ đợi dấu ấn của HLV Thái Thanh Tùng kể từ năm 2016 và 7 năm kể từ kỳ SEA Games 28. Lần đó, ông đã dẫn dắt tuyển Việt Nam giành HCB ở đảo quốc sư tử Singapore.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Linh Chi không có tên ở đội tuyển bóng chuyền nữ dự SEA Games
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO