LienVietPostBank dành nhiều ưu đãi cho khách hàng cá nhân

Hạnh Dung (Vietnam+)| 10/07/2021 10:09

Khi khách hàng tham gia chương trình "Combo siêu ưu đãi" của LienVietPosBank sẽ được miễn nhiều loại phí dịch vụ như huyển tiền online trên LienViet24h, phí thường niên Internet Banking, Bank Plus...

LienVietPostBank danh nhieu uu dai cho khach hang ca nhan hinh anh 1Giao dịch tại LienVietPostBank. (Ảnh: Vietnam+)

Ngân hàng Thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) triển khai chương trình "Combo siêu ưu đãi" từ ngày 12/7 dành cho tất cả các khách hàng cá nhân.

Theo đó, khi tham gia các gói combo này, khách hàng sẽ được tận hưởng các sản phẩm và dịch vụ đa dạng với nhiều ưu đãi đặc biệt về phí.

Sử dụng các sản phẩm dịch vụ thỏa mãn điều kiện của chương trình, khách hàng sẽ được tham gia gói bạc, gói vàng và gói kim ương với nhiều ưu đãi về phí tương ứng với từng gói.

Tất cả các khách hàng khi tham gia chương trình đều được miễn phí 4 dịch vụ: Chuyển tiền online trên LienViet24h, Internet Banking, Bank Plus; phí thường niên Internet Banking, Bank Plus; phát hành thẻ ghi nợ quốc tế, thẻ tín dụng quốc tế; phí rút tiền mặt ATM trong và ngoài hệ thống.

Riêng đối với gói vàng và kim cương, khách hàng sẽ được nhận thêm các ưu đãi đặc quyền khác như: Miễn phí thường niên thẻ trọn đời, miễn phí chuyển tiền nhanh liên ngân hàng qua NAPAS tại trụ sở ngân hàng và chuyển tiền trong hệ thống tại trụ sở ngân hàng, miễn/giảm lên đến 100% phí phát hành lệnh chuyển tiền trong thanh toán quốc tế. Đặc biệt, khách hàng có thể mở tài khoản số đẹp với mức miễn/giảm phí lên đến 25 triệu đồng.

Bên cạnh đó, khi khách hàng tham gia mua bảo hiểm nhân thọ sẽ được nhận quà tặng tương đương 20% phí bảo hiểm năm đầu tiên đối với gói kim cương.

LienVietPostBank kỳ vọng với chương trình "Combo siêu ưu đãi" khách hàng sẽ có được những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng, đặc biệt là các tiện ích vượt trội trên kênh ngân hàng số dành cho khách hàng.

Năm nay, ngân hàng đặt mục tiêu kinh doanh là: Tổng tài sản đạt 282.600 tỷ đồng, tăng 17%; Huy động vốn từ thị trường 1 (giao dịch giữa các định chế tài chính với doanh nghiệp và dân cư) tăng 15% đạt 237.770 tỷ đồng; tín dụng thị trường 1 tăng 20% lên 213.020 tỷ đồng; thu thuần dịch vụ đạt 880 tỷ đồng; tỷ lệ chi trả cổ tức dự kiến 10%; lợi nhuận trước thuế tăng 32% đạt 3.200 tỷ đồng.

Tính đến 31/5/2021, lợi nhuận trước thuế của LienVietPostBank đạt hơn 1.700 tỷ đồng, hoàn thành gần 60% kế hoạch năm. Trên thị trường chứng khoán, cổ phiếu LPB tăng liên tục trong thời gian qua, thanh khoản của cổ phiếu cũng luôn duy trì ở mức cao, đặc biệt là trong quý 2/2021./.

Hạnh Dung (Vietnam+)
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
LienVietPostBank dành nhiều ưu đãi cho khách hàng cá nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO