Lịch thi đấu bán kết AFF Cup 2020 hôm nay (25.12): Indonesia vs Singapore

MINH TRIẾT| 25/12/2021 07:14

Báo Lao Động xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu bán kết AFF Cup 2020. Trong ngày 25.12, sẽ diễn ra trận đấu giữa tuyển Indonesia vs Singapore vào lúc 19h30.

Trong ngày 25.12, tuyển Indonesia sẽ đối đầu với Singapore trong khuôn khổ lượt về bán kết AFF Cup 2020. Kết quả hòa 1-1 ở lượt đi khiến huấn luyện viên Shin Tae-yong không hài lòng, bởi Indonesia đã chơi tốt và áp đảo hoàn toàn trong phần lớn trận đấu. Họ vươn lên dẫn trước và chỉ thua bàn bởi những sai sót trong phòng ngự ở hiệp 2. Nếu không có sự giúp đỡ của may mắn, Indonesia thậm chí có thể nhận thất bại.

Ông Shin đã nhìn nhận được điều này và khẳng định sẽ không để tình trạng tương tự xảy ra. Tin vui dành cho tuyển Indonesia là họ có thể sử dụng tiền vệ tấn công Egy Maulana (đang thi đấu tại Slovakia) ở trận bán kết lượt về.

Maulana có đẳng cấp, tư duy chơi bóng hiện đại nhưng rào cản lớn nhất là thể lực và sự kết nối chung. Huấn luyện viên Shin Tae-yong cần tính toán kỹ càng.

Phía bên kia chiến tuyến, huấn luyện viên Tatsuma Yoshida của Singapore rất tin tưởng vào các học trò. Tinh thần chiến đấu của đội tuyển chủ nhà là điểm đáng khen, và đó là cơ sở để họ tin vào chiến thắng. "Ở trận bán kết lượt về, tôi không hứa sẽ chiến thắng nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức", ông Yoshida nói.

Lịch thi đấu bán kết AFF Cup 2020:

Ngày 25.12:

19h30: Indonesia vs Singapore

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lịch thi đấu bán kết AFF Cup 2020 hôm nay (25.12): Indonesia vs Singapore
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO