Lén lút nuôi sugar baby chồng trẻ nhận cái kết không thể đắng hơn

Minh An| 29/04/2021 08:45

Việt BáoCô gái trẻ ngang nhiên ngoại tình với anh Luân, lại còn xúi giục anh bỏ vợ theo mình nhưng không hề biết số tiền Luân chu cấp cho cô đều là của vợ anh.

Luân và Yến cưới nhau khi cả hai mới vừa tốt nghiệp đại học. Bằng sự nhanh nhẹn, ham học hỏi của mình con đường công danh sự nghiệp của Yến phất lên như diều gặp gió mang lại cho cô thu nhập lớn.

Ngược lại với vợ, Luân là gã đàn ông luôn tự mãn với những gì mình có, lúc nào cũng có ý nghĩ coi trời bằng vung nên công việc của anh không mấy thuận lợi.

Thế nhưng, đi đâu Luân cũng khoe về công việc và tỏ ra mình là người lo kinh tế cho gia đình nhưng sự thật là ngay cả chiếc ô tô Luân đang đi cũng mua bằng toàn bộ số tiền của vợ hay chiếc điện thoại xịn anh đang dùng cũng từ túi tiền của vợ anh mà ra.

Luân không có gì ngoài cái mác đẹp trai, lúc nào cũng tỏ ra mình học nhiều, biết rộng…

Tuy là người đã có vợ nhưng do không cưỡng lại được sự hấp dẫn của gái trẻ nên Luân đã ngoại tình với Phương Chi - cô gái xinh đẹp chỉ mới tốt nghiệp đại học.

Ảnh minh họa: Internet

Mặc dù biết rõ Luân là người đã có vợ, có con nhưng vì háo thắng, nghĩ ddến những thứ Luân nên Chi vẫn quyết tâm quyến rũ người đàn ông này. Hai người bí mật ngoại tình một thời gian dài.

Ở bên người tình Luân có được những phút giây thăng hoa, Phương Chi lại là người rất biết chiều chuộng nên Luân cũng có cảm giác mình được tôn trọng khác hẳn với việc ở nhà anh luôn bị vợ coi thường, bị nhà vợ nghĩ là người đàn ông vô dụng.

Vậy là Luân ngày ngày dùng tiền của vợ chu cấp cho nhân tình bé nhỏ, một thời gian dài lén lút cạnh nhau thì cuối cùng họ bị vợ Luân phát hiện.

Sau khi bị vợ anh bắt quả tang, Phương Chi không những không chấm dứt quan hệ sai trái với người đàn ông này, còn thách thức ngược lại, thân mật hơn với anh Luân, đồng thời khuyên anh ly hôn với vợ.

Hơn ai hết, Luân là người biết rằng nếu ly hôn vợ anh chắc chắn trắng tay nên gan to cỡ nào anh cũng không dám, thế nhưng nhân tình của anh thì không biết chuyện đó, ngang nhiên đến công ty vợ Luân yêu cầu chị ly hôn với chồng mình.

Cực chẳng đã, vợ Luân âm thầm thu thập chứng cứ, kiện nhân tình của chồng ra tòa với tội danh phá hoại gia đình người khác, đòi bồi thường.

Bên cạnh đó, cô nhân tình này còn mắng ngược lại vợ anh Luân, cho rằng cô quá dữ dằn, vì vậy dẫn tới vợ chồng bất hòa, gia đình lục đục, bản thân cô không hề liên quan đến chuyện vợ chồng anh Luân mâu thuẫn.

Đã thế vợ Luân mang bằng chứng cô ta ngoại tình rải khắp nơi trong công ty cô ta, còn lên mạng bóc phốt khiến cô ta xấu hổ không có chỗ mà...chui.

Vì muốn giữ cho gia đình trọn vẹn, cho các con đỡ tủi nê vợ Luân không ly hôn anh mà mang những bằng chứng chồng ngoại tình về quê, nói rõ với bố mẹ chồng.

Bố mẹ Luân xưa nay đều do một tay vợ anh chăm sóc, thuốc thang, thậm chí tiền thuê người giúp việc, tiền sinh hoạt của các cụ cũng do mỗi tháng vợ anh gửi về.

Biết không thể mất cô con dâu tốt này nên ông bà mắng Luân xối xả nói rằng nếu anh còn tiếp tục làm khổ vợ con thì ông bà sẽ coi như không có đứa con như anh.

Đồng thời, vợ Luân cũng tịch thu tất cả xe cộ, điện thoại cho Luân thực sự trắng tay để anh biết rằng cô cần gia đình nhưng không phải mù quáng để anh thích làm gì cũng được.

Vậy là từ việc ngày nào cũng đi xế xịn, dùng điện thoại hạng sang, ăn tiêu không cần nghĩ Luân chính thức rơi vào kiếp trắng tay. Nhà vẫn còn, vợ con vẫn có đấy nhưng lương tháng chưa đầy chục triệu không đủ anh tiêu xài. Đến lúc này anh mới thấy được giá trị của vợ nhưng vợ anh cũng đã mất hết niềm tin với anh rồi…

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lén lút nuôi sugar baby chồng trẻ nhận cái kết không thể đắng hơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO