Lên đồ dự tiệc cuối năm cùng loạt chân váy sang chảnh

16/12/2021 09:08

Những gợi ý phối đồ cùng chân váy để dự tiệc cuối năm dưới đây sẽ giúp chị em tự tin khoe sắc, trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn.

Mùa lễ hội cuối năm là khoảng thời gian tiệc tùng khá nhiều, bạn đã có ý tưởng lên đồ tham dự những buổi tiệc chưa? Hãy cùng tham khảo cách kết hợp trang phục cùng chân váy khi đi tiệc thêm phần cuốn hút, trẻ trung dưới đây nhé!

Lên đồ dự tiệc cuối năm cùng loạt chân váy sang chảnh-1
Chân váy xếp ly dài khi kết hợp cùng áo sơ mi vừa thanh lịch vừa hiện đại. Bạn có thể chọn chân váy có những gam màu nổi như đỏ, xanh lá, hồng để làm bật gu thời trang.

Lên đồ dự tiệc cuối năm cùng loạt chân váy sang chảnh-2
Kết hợp áo cách điệu cùng chân váy bút chì đắp vạt lạ mắt cũng là gợi ý thú vị để nàng đi dự những bữa tiệc ưu tiên sự sang trọng.

Lên đồ dự tiệc cuối năm cùng loạt chân váy sang chảnh-3
Nhắc đến tiệc tùng thì không thể thiếu những thiết kế sequin lấp lánh. Chân váy dài sequin mix với áo len dệt kim và đi boots da là lựa chọn quá hoàn hảo giúp bạn tỏa sáng.

Lên đồ dự tiệc cuối năm cùng loạt chân váy sang chảnh-4
Chân váy denim màu đen mặc với áo croptop trắng, đi kèm slip-on, túi xách mini đơn giản nhưng vẫn đủ để nàng thu hút mọi ánh nhìn.

Lên đồ dự tiệc cuối năm cùng loạt chân váy sang chảnh-5
Chị em sẽ trở nên gợi cảm và ngọt ngào hơn khi dự tiệc với mốt chân váy peplum họa tiết mix với áo 2 dây bó sát.

Lên đồ dự tiệc cuối năm cùng loạt chân váy sang chảnh-6
Cách mix đồ với chân váy lụa kèm áo len họa tiết tưởng chừng không liên quan nhưng lại mang đến diện mạo mới lạ, ấn tượng.

Lên đồ dự tiệc cuối năm cùng loạt chân váy sang chảnh-7
Set đồ da toàn tập gồm chân váy, áo croptop mix với áo khoác lửng cực cá tính, gợi cảm rất thích hợp cho những chị em thích style cá tính.

La

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lên đồ dự tiệc cuối năm cùng loạt chân váy sang chảnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO