Lễ trao giải VMAs 2020: Bữa tiệc ngoài trời đầy màu sắc

T.L ( Emma Specter)| 18/08/2020 13:55

Việt BáoLễ trao giải MTV Video Music Awards 2020 sẽ là sự kiện đầu tiên được tổ chức trực tiếp tại New York vào cuối tháng này kể từ khi dịch bệnh COVID-19 bùng phát từ đầu năm.

Vài tháng trước, không ai nghĩ New York có thể tổ chức một sự kiện âm nhạc hoàn chỉnh vào tháng 8 trong tình hình dịch bệnh phức tạp.

Tuy nhiên, với tỉ lệ lây nhiễm trong cộng đồng xuống dưới 1%, tình hình đang dần trở nên khả quan hơn. MTV VMAs là một trong những lễ trao giải âm nhạc lớn nhất của Mỹ sẽ diễn ra vào ngày 30/08 tại New York.

Thay vì tổ chức tại Trung tâm Barclays như dự kiến, các màn trình diễn sẽ được sắp đặt tại một loạt các địa điểm khác nhau trong thành phố, mang đến bầu không khí lễ hội âm nhạc rộn ràng.

Các màn trình diễn sẽ hạn chế khán giả xem trực tiếp tuỳ theo quy định của chính quyền tại thời điểm và địa điểm đó.

Một loạt các nghệ sĩ đã xác nhận biểu diễn tại lễ hội âm nhạc lần này: từ Miley Cyrus lần đầu tiên biểu diễn single mới nhất “Midnight Sky” đến Lady Gaga, BTS, Doja Cat, The Weeknd cùng các tên tuổi khác.

Gaga và Ariana Grande thống trị bảng đề cử năm nay với 9 đề cử cá nhân, theo sau đó là Billie Eilish và The Weeknd với 6 đề cử. MTV cũng bổ sung thêm 2 đề cử mới cho video âm nhạc tại nhà xuất sắc nhất và màn trình diễn trong giãn cách xã hội xuất sắc nhất.

Miley Cyrus
Lady Gaga
BTS
Doja Cat
The Weekend

Bạn có thể xem trực tiếp buổi lễ trao giải tại vma.mtv.com.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lễ trao giải VMAs 2020: Bữa tiệc ngoài trời đầy màu sắc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO