Lê Thanh Tú và dàn mỹ nhân đổ bộ sân golf sau dịch Covid-19

PV/VOV.VN| 10/10/2021 18:39

Sau một thời gian tránh dịch tại nhà, Lê Thanh Tú các người đẹp đã trở lời với sân golf để tập luyện và thư giãn.

Cùng nhau diện những trang phục thể thao màu sắc và khoẻ khoắn Hoa hậu Ngọc Hân, Jennifer Phạm và Người đẹp Áo dài Lê Thanh Tú tự tin khoe sắc, truyền tải năng lượng tích cực đến với tất cả bạn bè.

Thanh Tú được biết đến từ các cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt nam, Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu thế giới Việt Nam. Vận động thể thao đem lại cho Tú rất nhiều lợi ích không chỉ về sức khoẻ thể chất mà còn mang lại một tinh thần thoải mái, một body đẹp và lúc nào Tú cũng cảm thấy vui vẻ, yêu đời.

Golf là môn thể thao giúp Tú kết nối được với nhiều bạn bè, có những suy nghĩ tích cực và dạy cho Tú biết lắng nghe cơ thể mình. Mặc dù đại dịch Covid vẫn diễn biến khó lường, nhưng Việt Nam đã phần nào kiểm soát được tình hình dịch bệnh nên Tú biết rằng, mình cần tranh thủ tập luyện để nâng cao sức khoẻ của bản thân.

Ngoài ra, Tú mong muốn đẩy mạnh niềm đam mê Golf đến với tất cả mọi người. Tú mong mọi người sẽ yêu bản thân mình hơn, yêu đời hơn và khoẻ mạnh hơn. Bởi vì golf mang lại rất nhiều niềm vui bổ ích như tập luyện cho cơ thể linh hoạt, mắt quan sát và sự tập trung khi chơi./.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lê Thanh Tú và dàn mỹ nhân đổ bộ sân golf sau dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO