Lệ Quyên gây lú với màn đi tập mà không mặc đồ?

11/01/2022 16:05

Trang phục đi tập của Lệ Quyên dễ gây hiểu lầm quá trời!

Sau khi test nhanh và xác nhận âm tính với Covid-19 dù có tiếp xúc gần với Minh Tú, Lệ Quyên lại tung tăng ra phòng tập để rèn luyện chứ không luyện tập tại gia.

Như một thói quen, giọng ca phòng trà lại khoe cảnh đi tập với loạt tư thế hơi khó cảm. Tuy nhiên lần này, tâm điểm lại nằm ở bộ đồ tập dễ gây hiểu lầm là k mặc gì của Lệ Quyên kìa!

Lệ Quyên gây lú với màn đi tập mà không mặc đồ?-1
Sau khi Minh Tú mắc Covid-19, Lệ Quyên dù gây khó chịu với dáng ngồi "banh càng" nhưng vẫn khiến fan thởi phào nhẹ nhõm vì âm tính dù có tiếp xúc gần với nàng mẫu tại sự kiện thời trang trước đó. 


Lệ Quyên cũng không ở nhà theo dõi thêm mà tung tăng ra phòng tập để mong mỏi có vóc dáng "không tuổi".

Lệ Quyên gây lú với màn đi tập mà không mặc đồ?-2
Tại phòng tập, Lệ Quyên mặc bộ đồ tập màu hồng cộng với ánh đèn phòng tập khiến nhiều người nhìn thoạt qua còn tưởng cô không mặc gì. Rất may, chiếc áo dáng croptop để lộ phần bụng khiến những người sau khi dụi mắt kỹ đã nhìn rõ ràng hơn. Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng nữ ca sĩ nên đeo khẩu trang tại những nơi công cộng để đảm bảo phòng dịch.

Lệ Quyên gây lú với màn đi tập mà không mặc đồ?-3
Kiểu ăn mặc "níu kéo thanh xuân" của Lệ Quyên nhiều lần gây lú cho khán giả. Có lần, cô diện váy dạng len ôm body nhưng lại vô tư khoanh 1 chân, dạng 1 chân cực bá đạo. Đã vậy, netizen còn "soi" ra chi tiết vòng 1 hiện lên lồ lộ sau tấm áo mỏng, nhìn ngỡ như đang nude 100%, không nội y.

Lệ Quyên gây lú với màn đi tập mà không mặc đồ?-4
Những góc chụp của Lệ Quyên đều thuộc dạng hiểm hóc...

Lệ Quyên gây lú với màn đi tập mà không mặc đồ?-5
...hiểm đến mức không phải ai cũng dám thử.

Buu
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lệ Quyên gây lú với màn đi tập mà không mặc đồ?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO