Lệ Quyên 'đụng hàng' Diệp Lâm Anh: Chị 1 con có thua em 2 con?

30/12/2021 19:34

Tuy vóc dáng Lệ Quyên quá xịn ở độ tuổi 40 nhưng không sang và chất như đàn em Diệp Lâm Anh rồi!

Nhắc đến Lệ Quyên thì hẳn ai cũng nghĩ ngay tới một nữ ca sĩ phòng trà phong cách sang chảnh dát đầy hàng hiệu. Tuy nhiên mới đây, nữ ca sĩ 8x khiến nhiều người trầm trồ khi khoe vóc dáng mỏng dính trong bộ đồ giá bình dân đi mua sắm.

Lệ Quyên đụng hàng Diệp Lâm Anh: Chị 1 con có thua em 2 con?-1
Nhìn Lệ Quyên tay xách khệ nệ túi lớn túi nhỏ Louis Vuitton, túi Hermès nhưng lại mặc bộ váy của một local brand chỉ với giá gần 200k.

Lệ Quyên đụng hàng Diệp Lâm Anh: Chị 1 con có thua em 2 con?-2
Lệ Quyên thích set đồ gồm croptop và chân váy khoe khéo được body thon gọn và vòng 2 không chút mỡ thừa này đến mức còn tạo dáng đứng ngay trước biệt thự triệu đô của mình. 

Lệ Quyên đụng hàng Diệp Lâm Anh: Chị 1 con có thua em 2 con?-3
Diệp Lâm Anh cũng từng diện mẫu đầm y hệt nhưng phiên bản màu xanh. So với đàn chị, Diệp Lâm Anh trông tươi tắn hơn với màu son nổi, sành điệu hơn với cách đan chéo dây ở bụng.

Trên thực tế, đây cũng không phải lần đầu tiên 2 chị em cách nhau 8 tuổi "đụng hàng". Tuy nhiên, dù là đụng set đồ hay chung gu ăn mặc thì Diệp Lâm Anh đều tỏ ra cao tay hơn đàn chị đôi chút.

Lệ Quyên đụng hàng Diệp Lâm Anh: Chị 1 con có thua em 2 con?-4
Như với bộ đầm body liền giá 350k này chẳng hạn, Diệp Lâm Anh quyết định mặc all white với sneaker và túi Chanel trong khi Lệ Quyên hơi chân phương và nhợt nhạt với mỗi kính mắt to bản và không hề tô son điểm phấn.

Lệ Quyên đụng hàng Diệp Lâm Anh: Chị 1 con có thua em 2 con?-5
Ngoài gu váy vóc tương đồng, Diệp Lâm Anh và Lệ Quyên còn có khoản nghiện đồ tập, chăm khoe ảnh tập tành cũng "ăn rơ" lắm!

Lệ Quyên đụng hàng Diệp Lâm Anh: Chị 1 con có thua em 2 con?-6
Tuy nhiên vẫn là Lệ Quyên bị mất điểm trước đàn em bởi giọng ca "Nếu Em Được Chọn Lựa" thường xuyên bị chê vì những tư thế chụp ảnh hơi kém sang, trong khi bức ảnh tập tành nào của cô em sinh năm 1989 cũng nhận được lời khen tới tấp.

Lệ Quyên đụng hàng Diệp Lâm Anh: Chị 1 con có thua em 2 con?-7
Cùng selfie với đồ tập trước gương nhưng người quyến rũ hết nước chấm, người trông hơi lố.

Lệ Quyên đụng hàng Diệp Lâm Anh: Chị 1 con có thua em 2 con?-8
Tất nhiên việc kém 8 tuổi giúp Diệp Lâm Anh có lợi thế về tuổi trẻ hơn nhưng Lệ Quyên mới trải qua 1 lần sinh nở trong khi Diệp Lâm Anh đã 2 con mà 3 vòng vẫn "chuẩn đét".

Lệ Quyên đụng hàng Diệp Lâm Anh: Chị 1 con có thua em 2 con?-9Đẹp+

Buu

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lệ Quyên 'đụng hàng' Diệp Lâm Anh: Chị 1 con có thua em 2 con?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO