Lệ Quyên đấu giá túi Hermès hơn 300 triệu ủng hộ TP.HCM

15/08/2021 17:11

Siêu mẫu Xuân Lan mới đây đã cập nhật việc Lệ Quyên inbox xin được tặng một chiếc túi Hermès Kelly để đấu giá, ủng hộ TP.HCM vượt dịch.

Trong những ngày đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp thì tinh thần chiến đấu và đồng lòng của người dân Việt Nam lại khơi dậy mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Mới đây, siêu mẫu Xuân Lan đã khiến nhiều người bất ngờ khi công khai ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn xin được góp vật phẩm, đấu giá gây quỹ của nữ ca sĩ Lệ Quyên.

Đây là hoạt động của một quỹ từ thiện nhằm quyên góp tiền mua máy thở cho các bệnh nhân Covid-19, giúp TP. HCM mau chóng vượt qua đại dịch.

lq.jpg

Ảnh tin nhắn của Lệ Quyên được chính siêu mẫu Xuân Lan đăng tải trên trang cá nhân

Theo đó, Lệ Quyên đóng góp vật phẩm là một chiếc túi Hermès đã gắn bó cùng mình bao lâu nay. Chiếc túi hiệu màu cam vô cùng thời thượng và có giá trị lên đến hơn 300 triệu đồng.

Hành động đẹp này được dân tình nhiệt tình tán dương cũng như nể phục trước độ chịu chơi, tinh thần "tương thân tương ái" của giọng ca 8X.

2(4).jpg
3(3).jpg

Trong đoạn chat với Xuân Lan, Lệ Quyên xin được đóng góp chiếc túi Hermès Kelly, một đứa "con cưng" của mình để đấu giá gây quỹ ủng hộ TP.HCM.

4(1).jpg

Được biết, nữ ca sĩ đang ở Hà Nội nhưng chiếc túi được đặt tại nhà ở TP.HCM. Nếu được cô sẵn sàng nhờ người thân qua lấy hộ.

5(1).jpg
lq3.jpg

Từ trước đến nay, Lệ Quyên được biết đến là nữ "đại gia ngầm" của Vbiz với sở thích chơi túi hiệu Hermès đắt đỏ cùng niềm đam mê bất diệt với kim cương. Vậy nên thành ý tốt đẹp lần này của Lệ Quyên khiến nhiều người đặc biệt quan tâm và nể phục.

6(1).jpg

Trước đó, BTV Ngọc Trinh cũng gây chú ý khi đóng góp vật phẩm là chiếc đồng đồ Hublot đính kết từ rất nhiều viên đá quý cao cấp, số lượng sản xuất có hạn trên thế giới.

lq7.jpeg

Cuối cùng, siêu mẫu Xuân Lan đã thay mặt Hương Giang đấu giá và có được chiếc đồng hồ của Ngọc Trinh với giá 900 triệu đồng.

PT

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lệ Quyên đấu giá túi Hermès hơn 300 triệu ủng hộ TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO