Lệ Quyên bị nghi ẩn ý nhắc tới lùm xùm cát-xê Hồ Văn Cường

13/10/2021 21:38

Status ẩn ý của Lệ Quyên mới đây khiến nhiều người nghi ngờ cô muốn nhắc tới lùm xùm cát-xê của Hồ Văn Cường và phía công ty Phi Nhung.

Những ngày này, showbiz Việt nhuốm màu ảm đạm vì sự ra đi của cố NS Phi Nhung. Đáng nói, trước thềm tang lễ của cố nghệ sĩ, lùm xùm tiền cát-xê của Hồ Văn Cường và phía công ty NS Phi Nhung cũng tiếp tục gây xôn xao mạng xã hội.

Bởi vậy, mỗi phát ngôn nêu quan điểm của nghệ sĩ Việt ở thời điểm này đều trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý. Mới đây nhất, Lệ Quyên cũng đăng tải một bài viết đầy ẩn ý, xót xa cho ai đó lên trang cá nhân.

"Chỉ muốn nói là thương lắm. Con người đẹp nhất là lòng người nhưng đôi khi tanh nhất cũng là lòng người. Xót xa thay. Mong chúng ta yêu thương nhau hơn. Phước phần do ta tạo nên, nghiệp chướng cũng tại ta thôi! Nhìn xung quanh thấy ngổn ngang quá, Quyên thì quá may mắn rồi", cô viết.

Lệ Quyên bị nghi ẩn ý nhắc tới lùm xùm cát-xê Hồ Văn Cường-1
Lệ Quyên đăng satus ẩn ý xót xa cho ai đó

Chia sẻ của Lệ Quyên khiến dân tình không khỏi hoang mang. Nhiều người tỏ ý nghi ngờ Lệ Quyên đang muốn nhắc tới lùm xùm cát-xê của Hồ Văn Cường và phía công ty Phi Nhung.

Để tránh mọi việc bị đẩy đi quá xa, Lệ Quyên đã nhanh chóng lên tiếng đính chính sau đó: "Khi chưa biết Quyên đang nói về ai hay về chuyện gì thì mong mọi người đừng nói linh tinh ở đây nha.

Đây là cảm xúc của Quyên, cuộc sống mệt mỏi lắm rồi, chúng ta đừng tạo thêm sóng gió nữa. Chuyện của ai, người trong cuộc họ tự giải quyết với nhau, quan điểm Quyên là thế. Việc mình mình lo chưa xong mà. Vậy hen!"

Lệ Quyên bị nghi ẩn ý nhắc tới lùm xùm cát-xê Hồ Văn Cường-2
Khán giả nghi ngờ Lệ Quyên nói tới ồn ào cát-xê Hồ Văn Cường sau khi NS Phi Nhung qua đời

Lệ Quyên bị nghi ẩn ý nhắc tới lùm xùm cát-xê Hồ Văn Cường-3
Tuy nhiên, cô vội vàng đính chính ngay sau đó

Lệ Quyên bị nghi ẩn ý nhắc tới lùm xùm cát-xê Hồ Văn Cường-4
Lệ Quyên mong khán giả không suy đoán và cho biết những lời trong status chỉ là cảm xúc cá nhân của cô

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lệ Quyên bị nghi ẩn ý nhắc tới lùm xùm cát-xê Hồ Văn Cường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO