Lễ hội mua sắm Nhật - Hàn lớn nhất năm trên Chiaki.vn

Tổng hợp| 14/06/2021 07:00

Việt BáoChào đón mùa hè nóng bóng với lễ hội mua sắm Nhật Hàn cực kỳ hấp dẫn trên Chiaki.vn. Hàng ngàn sản phẩm nhập khẩu chính hãng Nhật Bản đang được sale với mức giá cực kỳ ưu đãi đang đón chờ bạn.

Mùa hè đã đến gõ cửa từng nhà và Chiaki.vn cũng tất bật chuẩn bị những chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn giúp bạn xua tan cái nóng gay gắt của nắng hè. Và nổi bật trong số đó không thể không nhắc đến lễ hội mua sắm Nhật - Bản chuẩn bị diễn ra từ ngày 14/6/2021 đến ngày 20/6/2021 sắp tới. Chương trình hứa hẹn mang đến cho khách hàng nhiều khuyến mãi hấp dẫn, giảm giá cực sâu, cực sốc cùng vô vàn ưu đãi khác.

Lễ hội mua sắm Nhật - Hàn lần này có gì đặc biệt?

"Lễ hội mua sắm Nhật- Hàn" tưng bừng khuyến mại:

Nội dung: Giảm giá tất cả các sản phẩm Hàn Quốc - Nhật Bản lên tới 30%, giảm giá sâu cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn, mua càng nhiều ưu đãi càng lớn.

Đặc biệt giảm ngay 20K khi khách hàng thanh toán online cho đơn hàng đầu tiên tại Chiaki.vn. Đồng thời FREESHIP cho tất cả các đơn hàng nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh chỉ từ 300K.

Thời gian áp dụng: 14/6/2021 - 20/6/2021.

Điều kiện áp dụng: Tất cả các đơn hàng online trên toàn quốc

Lễ hội mua sắm Nhật - Hàn lớn nhất năm trên Chiaki.vn-1

Lễ hội mua sắm Nhật - Hàn trên Chiaki.vn

Lễ hội mua sắm Nhật - Hàn Chiaki sẽ mang đến cho bạn những mặt hàng hấp dẫn nào?

Mỹ phẩm làm đẹp

Đầu tiên, không thể không nhắc đến các sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp, một trong những danh mục chủ đạo, bán chạy nhất của Chiaki.vn đồng thời cũng là lựa chọn tin cậy của nhiều tín đồ làm đẹp hiện nay.

Lễ hội mua sắm Nhật - Hàn, Chiaki.vn gửi đến các bạn những sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp, chăm sóc da nhập khẩu chính hãng Nhật Bản, Hàn Quốc từ những thương hiệu nổi tiếng, được đánh giá cao trên thị trường hiện nay như: Shiseido, Muji, DHC, Senka, Shu, Innisfree, Mamonde, The Face Shop, Laneige, Nature Republic.

Lễ hội mua sắm Nhật - Hàn lớn nhất năm trên Chiaki.vn-2
Danh mục mỹ phẩm làm đẹp trên Chiaki.vn

Thực phẩm chức năng

Các sản phẩm thực phẩm chức năng cũng là một thế mạnh của Chiaki.vn trong nhiều năm qua. Trong lễ hội mua sắm Nhật - Hàn này, Chiaki.vn gửi đến bạn những dòng sản phẩm thực phẩm chức năng, chăm sóc sức khỏe nổi bật được đánh giá cao trên thị trường hiện nay như vitamin và khoáng chất cho nhiều đối tượng sử dụng khác nhau từ người lớn cho đến trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, đang cho con bú; sản phẩm collagen, viên uống tăng/ giảm cân,...

Mẹ và bé

Một gương mặt nổi bật khác trong lễ hội mua sắm Nhật - Hàn, bạn không nên bỏ chính là các sản phẩm mẹ và bé được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản và Hàn Quốc. Với những dòng chăm sóc sức khỏe mẹ và bé nổi bật như vitamin tổng hợp cho bà bầu, sữa cho bà bầu, sữa bột cho bé, vitamin cho bé,... đến từ những thương hiệu đình đám như: Morinaga, Pigeon, Glico, Hikid, Comotomo, Unimom,...

Lễ hội mua sắm Nhật - Hàn lớn nhất năm trên Chiaki.vn-3

Danh mục mẹ và bé trên Chiaki.vn

Đồ gia dụng

Đồ gia dụng - những món đồ không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Và nếu bạn cũng đang có ý định mua sắm thêm hay đổ mới đồ gia dụng trong nhà thì đừng bỏ qua dịp lễ mua sắm này tại Chiaki.vn. Chọn mua cho mình những sản phẩm đồ gia dụng hữu ích nhất từ máy ép trái cây, máy xay sinh tố, máy làm sữa hạt cho đến bàn là, máy sưởi, đèn sưởi,...

Đồ cho chó mèo

Hòa cùng với xu hướng nuôi dưỡng thú cưng ngày càng cao của mọi người, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, đồ dùng cho chó mèo cũng ngày càng được quan tâm hơn. Nếu bạn cũng đang có ý định mua sắm thêm sản phẩm chăm sóc sức khỏe, đồ dùng cho “boss” của mình thì lễ hội mua sắm Nhật - Hàn trên Chiaki.vn sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn có thể thoải mái chọn mua những sản phẩm cho chó mèo chất lượng, được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản, Hàn Quốc với mức giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Lễ hội mua sắm Nhật - Hàn lớn nhất năm trên Chiaki.vn-4

Danh mục đồ cho chó mèo

Thiết bị chăm sóc sức khỏe, hàng tiêu dùng

Thiết bị chăm sóc sức khỏe, hàng tiêu dùng cũng là một trong những danh mục sản phẩm được Chiaki.vn đặc biệt chú trọng và muốn gửi đến các bạn trong lễ hội mua sắm Nhật - Hàn. Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe như máy đo huyết áp, máy lọc không khí, máy tăm nước, máy tạo ẩm, cân sức khỏe,... và các sản phẩm tiêu dùng như thực phẩm khô, thức uống - đồ uống,... đều được Chiaki.vn nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, Hàn Quốc. Mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất với mức giá ưu đãi nhất.

Thông tin liên hệ và mua sắm trực tuyến sản phẩm mỹ phẩm chính hãng

Công ty Cổ phần Thương mại Chiaki

Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Fanpage: facebook.com/chiaki.vietnam

Website: https://chiaki.vn

Hotline:  0932.888.300

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lễ hội mua sắm Nhật - Hàn lớn nhất năm trên Chiaki.vn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO