Lễ di quan Đức Long diễn ra u buồn, Cao Thái Hà công khai di nguyện

09/07/2021 09:45

Ngoài di nguyện về với biển, Đức Long còn muốn Cao Thái Hà giữ một kỷ vật của anh.

Tối 6/7, diễn viên Đức Long qua đời sau thời gian chiến đấu với bệnh phổi, hưởng dương 33 tuổi. Sự ra đi của nam diễn viên trẻ khiến showbiz Việt bàng hoàng, xót xa.

Cao Thái Hà - người bạn thân thiết của Đức Long - cũng luôn túc trực bên cạnh, cùng gia đình lo hậu sự.

Lễ di quan Đức Long diễn ra u buồn, Cao Thái Hà công khai di nguyện-1
Diễn viên Đức Long qua đời, hưởng dương 33 tuổi.

Sáng nay (9/7), Cao Thái Hà đăng tải bức thư Đức Long gửi cho mình trước khi mất. Trong thư, cố diễn viên khẳng định không hối hận khi làm bạn với Cao Thái Hà suốt 10 năm qua. Đức Long cũng gửi lời xin lỗi tới người bạn của mình, vì đã không cùng nhau thực hiện những dự định còn dang dở.

"Hà ơi, mày là một đứa bạn mà tao không hối hận khi tụi mình biết nhau. Tao xin lỗi mày vì tụi mình còn nhiều dự định, nhiều chuyện muốn làm cùng nhau.

À tao nói nè, nếu ba mẹ tao chôn tao thì thôi, nếu thiêu mày hãy làm theo tâm nguyện của tao, mày và bố mẹ hãy ra Nha Trang rải tro tao xuống biển nha vì nơi đó có kỷ niệm của 2 đứa tụi mình.

Tụng kinh ở chùa xong thì mọi người làm điều đó, tao sợ ở chùa sau này bị lạnh lẽo. Rủ chị Hương, chị Sương đi cùng, có mấy chị chắc tao vui lắm.

Tao thương mày lắm Hà ơi, à tao không có kỷ niệm gì cho mày, mày lấy cái giỏ của tao làm kỷ niệm nha. Tao muốn như vậy vì sau này đi đâu mày xách tao cũng được kế bên mày", Đức Long nhắn nhủ.

Lễ di quan Đức Long diễn ra u buồn, Cao Thái Hà công khai di nguyện-2
Lời nhắn nhủ Đức Long gửi cho bạn thân Cao Thái Hà.

Đọc những dòng chữ cuối cùng cố diễn viên gửi cho mình, Cao Thái Hà như thắt nghẹn. Nữ diễn viên cho biết, cô đã hoàn thành hết những tâm nguyện mà người bạn quá cố dặn dò. Còn việc đi Nha Trang - nơi kỷ niệm của Cao Thái Hà và Đức Long - nữ diễn viên sẽ đi khi hết dịch.

"Hà đã hình dung được gương mặt Long lúc viết những dòng này ở trong phòng tích cực. Long nói Hà khóc xấu lắm kêu Hà đừng khóc, Hà mạnh mẽ thôi chứ trái tim Hà có phải bằng thép đâu, sao Hà chịu nổi, lúc nào cũng bắt Hà gồng hết dạ, không thương Hà gì hết trơn.

Hà đã hoàn thành hết những gì Long dặn dò, tâm nguyện đi Nha Trang nơi kỷ niệm của tụi mình, hết dịch Hà sẽ đi làm nha. Yên tâm mà đi nha Long ơi. Hà lấy passport của Long rồi bỏ vô túi của Long tặng đi đến những nơi mình đã hứa sẽ đi cùng nhau. Nhớ đi chung với Hà nha.

Cuộc đời Hà may mắn khi có người bạn như Long, cảm ơn Long đã luôn yêu thương Hà vô điều kiện và bảo vệ Hà suốt 10 năm qua. Long sẽ luôn ở trong tim của Hà.

Yên nghỉ Long nha, Hà thương Long.

Cao Thái Hà  - Phạm Đức Long", Cao Thái Hà nhắn người bạn đã khuất.

Lễ di quan Đức Long diễn ra u buồn, Cao Thái Hà công khai di nguyện-3
Cảm xúc Cao Thái Hà sau khi đọc xong thư.

Cũng trong sáng nay (9/7), lễ di quan của cố diễn viên đã diễn ra. Linh cữu Đức Long sau đó được đưa đi hỏa táng tại Bình Hưng Hòa. Cao Thái Hà bần thần ôm di ảnh bạn thân trong những giờ phút cuối cùng.

Lễ di quan Đức Long diễn ra u buồn, Cao Thái Hà công khai di nguyện-4
Cao Thái Hà cùng gia đình cố diễn viên Đức Long lo hậu sự.

Lễ di quan Đức Long diễn ra u buồn, Cao Thái Hà công khai di nguyện-5
Lễ di quan Đức Long diễn ra u buồn, Cao Thái Hà công khai di nguyện-6
Sau lễ động quan, linh cữu cố diễn viên được đưa đi hỏa táng ở Bình Hưng Hòa.

Lễ di quan Đức Long diễn ra u buồn, Cao Thái Hà công khai di nguyện-7
Cao Thái Hà ôm di ảnh Đức Long, kế bên là người mẫu Trà Ngọc Hằng.

May
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lễ di quan Đức Long diễn ra u buồn, Cao Thái Hà công khai di nguyện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO