Lê Âu Ngân Anh ngưỡng mộ Hoa hậu quỳ gối rửa chân cho chồng, tiết lộ mẫu đàn ông lý tưởng

Cao Thanh Hương| 10/03/2021 09:42

Việt BáoTrong cuộc nói chuyện mới đây, Hoa hậu Phương Lê cho biết, trong showbiz, cô chỉ chơi thân với một mình Lê Âu Ngân Anh. Điều gì đã khiến hai người phụ nữ hơn kém nhau gần hai chục tuổi này trở thành đôi bạn thân?

Phương Lê từng gây xôn xao cộng đồng mạng khi đăng bức ảnh quỳ gối rửa chân cho chồng vào năm 2017. Mới đây, cô cũng khiến mọi người mắt chữ A mồm chữ O khi được chồng thưởng nóng 6 tỷ đồng vì giảm 6 kg. Không những thế, chồng đại gia của Phương Lê còn treo thưởng 12 tỷ đồng nếu vợ giảm thêm 4 kg.
Trong cuộc nói chuyện mới đây, Hoa hậu Phương Lê cho biết, trong showbiz, cô chỉ chơi thân với một mình Lê Âu Ngân Anh. Điều gì đã khiến hai người phụ nữ hơn kém nhau gần hai chục tuổi này trở thành đôi bạn thân? Câu hỏi đó là nguyên cớ cho cuộc phỏng vấn này với Lê Âu Ngân Anh về Hoa hậu quý bà là nữ doanh nhân giàu có, là tay chơi hàng hiệu nổi tiếng phía Nam – Phương Lê.
Ngưỡng mộ đàn chị Phương Lê
Cơ duyên để Ngân Anh và Hoa hậu Phương Lê quen nhau là như thế nào?
Tôi và chị Phương biết nhau cũng gần 2 năm. Chị Phương biết tôi từ trước nhưng phải tới sau này tôi mới biết, thời gian tôi gặp sóng gió truyền thông, mọi người bàn cãi, tranh luận trên mạng xã hội thì chị Phương đăng status bênh vực tôi.
Hoàn cảnh của chị Phương không may mắn về mặt tình cảm gia đình nên khi tôi gặp sóng gió và bên cạnh lúc nào cũng có mẹ nên chị rất ấn tượng. Hai chị em tâm sự với nhau nhiều, cảm thấy hợp tính rồi dần chơi thân.
Trong mắt Ngân Anh, Hoa hậu Quý bà Hòa bình 2017 là người thế nào?
Chị Phương là mẫu phụ nữ rất độc lập. Chị không phụ thuộc tài chính vào chồng. Dĩ nhiên, về tinh thần thì người phụ nữ nào cũng muốn chồng là chỗ dựa. Tôi hay nói chị Phương là "ở ngoài xinh đẹp, bên trong nhiều tiền". Chị là hình mẫu phụ nữ hiện đại mà ai cũng muốn hướng tới.
Khi chơi với chị, tôi được chia sẻ rất nhiều, học hỏi rất nhiều. Cả hai chị em đều là mẫu phụ nữ hướng tới sự nghiệp. Chị Phương có rất nhiều tham vọng trên thương trường nhưng khi về nhà, chị luôn cân bằng cuộc sống gia đình. Ở nhà, chị Phương rất bình dân. Chị tháo guốc, cởi bỏ trang phục lộng lẫy và tự tay vào bếp nấu ăn cho chồng con.
Tôi rất ngưỡng mộ chị Phương, từ hình ảnh thành đạt của chị bên ngoài xã hội đến cuộc sống gia đình hạnh phúc, êm ấm. Chị Phương phải tinh tế thế nào thì mới có được một người chồng tài giỏi, có tiềm lực kinh tế mạnh như vậy mà vẫn muốn che chở, bảo vệ chị, trân trọng chị.
Chị Phương rất thẳng thắn, rạch ròi giữa công việc và tình cảm. Bước vào công việc, chị Phương rất chuyên nghiệp và nghiêm túc nhưng ngoài đời, chị đối xử với nhân viên, bạn bè vô cùng thoải mái. Chị Phương là người không thích thì thôi nhưng đã được chị thương, tin tưởng thì chị quan tâm và rất chu đáo.
Đối với gia đình, tôi cực ngưỡng mộ chị ở cách dạy con. 3 bé nhà chị Phương rất tình cảm. Với sự hiểu biết ở độ tuổi 10, 11 như các bé thì chị Phương phải rất khéo léo, tinh tế trong cách dạy con. Đặc biệt, gia đình chị khá giả nhưng các bé rất tiết kiệm.
"Một người chồng tài giỏi, ý chí, bản lĩnh thì ai cũng muốn"
Tình cảm của hai người thân thiết đến mức nào?
Tôi không ngại chia sẻ với chị Phương những vấn đề trong cuộc sống của mình và chị Phương cũng thế. Stress trong công việc hay các vấn đề trong gia đình. Tình cảm của hai chị em tốt hơn mỗi ngày.
Ngoài chị Phương tôi còn chơi với Á hậu Kim Duyên, Thùy Dung, Hoa khôi Thúy Vi... và một số chị em khác mà tôi tin tưởng, cảm thấy chia sẻ được. Tôi là người khá chọn lọc bạn, phải hợp tính, đồng cảm và chia sẻ được với nhau thì tôi mới chơi thân.
Người ta vẫn hay nói về tình bạn trong showbiz là thứ phù phiếm. Trước mặt thì thân mà sau lưng "đâm" nhau lúc nào không biết. Ngân Anh có từng lo ngại về điều đó?
Tôi là kiểu người khi đến môi trường đông người, nhiều người lạ, tôi ít khi bắt chuyện xã giao mà chủ động quan sát nhiều hơn. Cho nên tôi không quá dè chừng điều đó. Khi nói chuyện được với ai đó, tôi sẽ giữ liên lạc và phát triển mối quan hệ này. Tôi tin vào khả năng đánh giá, nhìn nhận của mình.
Thành ra, những người đã chơi và thân với tôi tới giờ, tôi đều rất quý và tin tưởng. Tôi cũng nghe về những điều đó nhưng tôi nghĩ, quan trọng là ở cách nhìn nhận con người, sự tương đồng trong tính cách và quan trọng, mình có muốn phát triển mối quan hệ đó không.
Dường như đối với Ngân Anh, Hoa hậu Phương Lê không chỉ là một người chị, người bạn mà còn là mẫu phụ nữ mà bạn hướng tới. Liệu rằng sau này, Ngân Anh có định hướng phải lấy chồng đại gia như đàn chị?
Mọi người nghe chữ "đại gia" thường có ý nghĩ tiêu cực. Tôi nghĩ là, một người chồng tài giỏi, ý trí, bản lĩnh thì ai cũng muốn. Tôi cũng vậy, chứ không đặt tiêu chí người đó phải có nền tảng về tài chính khi đến với mình.
Tôi muốn một người có mục tiêu trong cuộc sống, có ý trí, bản lĩnh, nhạy bén với cơ hội trong công việc và đặc biệt tâm lý, ấm áp. Bởi vì có những người ở ngoài thành đạt, giàu có nhưng khi về nhà lại không đủ ấm áp để người phụ nữ tin tưởng được.
Cảm ơn Ngân Anh đã chia sẻ!
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lê Âu Ngân Anh ngưỡng mộ Hoa hậu quỳ gối rửa chân cho chồng, tiết lộ mẫu đàn ông lý tưởng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO