LĐBĐ Anh bị phạt nặng sau sự cố ở bán kết EURO 2020

PV/VOV.VN| 11/07/2021 09:20

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) vừa nhận án phạt chính thức từ Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) sau những sự cố không đáng có ở trận bán kết EURO 2020 giữa Anh và Đan Mạch.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) vừa nhận án phạt chính thức từ Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) sau những sự cố không đáng có ở trận bán kết EURO 2020 giữa Anh và Đan Mạch trên sân Wembley.

Theo đó, UEFA phạt FA và ĐT Anh 30.000 euro. Các hành động vi phạm được UEFA chỉ ra trong án phạt này gồm có: CĐV chiếu đèn laser về phía thủ môn Kasper Schmeichel, la ó khi đội Đan Mạch đang hát quốc ca và ném pháo sáng vào sân trong hiệp phụ.

Trong đó, việc thủ môn Kasper Schmeichel bị chiếu đèn laser có ảnh hưởng lớn nhất tới vấn đề chuyên môn của trận đấu. Ở thời điểm đó, anh phải tập trung cản phá quả penalty trong hiệp phụ, được thực hiện bởi Harry Kane. Dù xuất sắc đỡ được cú sút của tiền đạo người Anh nhưng thủ thành thuộc biên chế Leicester không thể ngăn cản đối thủ đá bồi thành công.

UEFA cảnh báo hình phạt cho FA sẽ còn nặng hơn rất nhiều nếu những hành động nói trên còn tiếp tục diễn ra trong trận đấu chung kết EURO 2020 giữa Anh và Italia diễn ra vào rạng sáng mai (12/7)./.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
LĐBĐ Anh bị phạt nặng sau sự cố ở bán kết EURO 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO