Lấy người chồng tật nguyền, vợ trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng khi làm hành động này trong lễ cưới

18/11/2022 14:16

Người đàn ông không may đã mất đi đôi chân, trở thành người tật nguyền. Dù vậy, cô dâu vẫn quyết định gắn bó bên người mình yêu đến suốt cuộc đời.

Mới đây, một đoạn clip về đám cưới của một cặp đôi "đũa lệch" đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Theo đó, hôn lễ được tổ chức tại một khách sạn khá hoành tráng và lộng lẫy. Cô dâu xuất hiện trong bộ váy cưới màu đỏ rực rỡ còn chú rể cũng diện một bộ vest bảnh bao, lịch sự. Cả hai đang cùng nhau tiến vào lễ đường trong sự chứng kiến của đông đảo quan khách.

Tuy nhiên, ngoại hình khác biệt của chú rể đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Người đàn ông không may đã mất đi đôi chân, trở thành người tật nguyền. Dù vậy, cô dâu vẫn quyết định gắn bó bên người mình yêu đến suốt cuộc đời.

Lấy người chồng tật nguyền, vợ trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng khi làm hành động này trong lễ cưới-1


Để bước vào lễ đường cùng cô dâu, chú để đã di chuyển trên một chiếc ván trượt. Khi lên đến sân khấu, cô dâu đã nhẹ nhàng bế chú rể lên ghế, còn cố tình chỉnh sửa và giữ ghế nhằm đảm bảo an toàn cho chồng mình.

Nhiều người đã bày tỏ sự cảm phục trước tình yêu của cô dâu khi chấp nhận ở bên một người chồng tật nguyền. Đồng thời, cư dân mạng còn gửi lời chúc phúc đến cặp đôi, mong họ sẽ có cuộc hôn nhân hạnh phúc bền lâu.

Dấu hiệu chứng tỏ nàng yêu bạn chân thành

1. Cô ấy luôn luôn chăm sóc cho bạn

Một trong những dấu hiệu quan trọng chứng tỏ bạn gái thực sự yêu bạn là cách cô ấy chăm sóc bạn. Khi một người phụ nữ yêu thật lòng, cô ấy sẽ đảm bảo rằng người đàn ông của mình được khỏe khoắn cả về mặt tinh thần lẫn thể chất. Nếu bạn bị ốm, cô ấy sẽ sẵn sàng cho bạn uống thuốc đúng giờ và cho bạn các thực phẩm tốt cho sức khỏe.

2. Cô ấy sẵn sàng hy sinh vì bạn

Nếu bạn gái không đắn đo suy nghĩ trước khi làm bất cứ điều gì để hy sinh cho bạn thì đây là một dấu hiệu chứng tỏ cô ấy thực sự yêu bạn. Nàng sẽ tạm gác công việc của mình để giúp đỡ những dự án quan trọng và các công việc khác của bạn. Hơn nữa, nếu bạn đang đi du lịch hoặc về nhà muộn vào ban đêm, nàng sẽ "hy sinh" thời gian của riêng mình để trò chuyện và biết bạn đang ở đâu.

3. Cô ấy coi bạn là ưu tiên hàng đầu

Khi nhắc đến bạn, cô ấy luôn xem bạn là ưu tiên hàng đầu. Cô ấy hiếm khi lựa chọn những thứ khác ngoài bạn. Với cô ấy, bạn là một trong những người tốt nhất trong cuộc đời nàng nên bất cứ thứ gì liên quan tới bạn đều trở nên rất quan trọng với nàng.

4. Cô ấy tạo động lực để bạn đạt được mục tiêu của mình

Nếu nhận thấy bạn gái tạo động lực để bạn đạt được các mục tiêu của mình mỗi ngày thì đây là điều chứng tỏ cô ấy hoàn toàn yêu bạn. Mong đợi bạn tìm thấy thành công và phát triển sự nghiệp có ý nghĩa rất lớn với cô ấy. Ngay cả trong những thời điểm khó khăn nhất, nàng không bao giờ thôi khích lệ bạn. Nàng tin tưởng vào khả năng của bạn và tạo động lực để bạn tận dụng nó một cách tối đa.

5. Cô ấy tử tế và đồng cảm với bạn

Ngay cả khi bạn khiến cô ấy hết sức tức giận, cô ấy luôn luôn tử tế với bạn. Dù cho đôi khi bạn cư xử tệ, cô ấy sẽ tha thứ cho bạn và giúp bạn trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình. Hơn nữa, về mặt vật chất, nàng luôn luôn hào phóng với bạn. Nàng sẽ không do dự khi chi tiêu tiền vì bạn bởi nàng xem nhu cầu của bạn cũng như của nàng.

Theo Sức khoẻ đời sống

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lấy người chồng tật nguyền, vợ trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng khi làm hành động này trong lễ cưới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO