Lấy chồng đẹp trai, tháng nào tôi cũng nhận được tờ đơn ly dị

05/07/2021 09:32

Lấy chồng đẹp trai, tháng nào tôi cũng nhận được tờ đơn ly dị

Sai lầm lớn nhất của tôi đó là nhìn mặt đẹp chọn chồng, để rồi giờ đây hối hận thì đã quá muộn.

Chồng tôi đẹp trai, phong độ, để có được anh, tôi phải tốn khá nhiều tiền và thời gian cưa cẩm. Thế nhưng khi lấy nhau rồi tôi mới nhận ra một sự thật phũ phàng là chồng cực kỳ kiêu căng gia trưởng. Mỗi khi xảy ra mâu thuẫn là anh lại mang giấy ra viết đơn ly dị. Tính ra tháng nào anh cũng đòi ly dị vợ mà không biết chán?

Chồng luôn cho mình là đúng, bỏ ngoài tai những điều vợ nói. Lương chồng 12 triệu, còn lương tôi 8 triệu, anh ấy bắt vợ nghỉ việc ở nhà nuôi con, nếu không nghe thì anh ly dị. Vậy là tôi ở nhà ăn bám chồng, số tiền anh ấy đưa cho mỗi tháng không đủ chi tiêu, tôi phải về nhà xin tiền bố mẹ.

Đến khi con được 9 tháng tuổi, tôi nói sẽ cho con đi nhà trẻ để đi làm nhưng chồng không chịu. Anh nói con còn nhỏ, phải được bú sữa mẹ đến khi 2 tuổi, phải chăm sóc tốt trong những năm đầu đời để con có tương lai. Tôi bảo sẽ đi làm để bớt gánh nặng cho chồng. Khi nói không nổi vợ, chồng bực mình ngồi viết đơn ly dị và đặt trước mặt vợ để tạo áp lực.

Lấy chồng đẹp trai, tháng nào tôi cũng nhận được tờ đơn ly dị-1

Nếu tôi rút đơn ly hôn, đồng nghĩa với việc sẽ phải về quê nội với chồng. (Ảnh minh họa)

Tuần trước, chồng bất ngờ nghỉ việc và nói là muốn về quê lập nghiệp. Anh ấy chán cảnh sống nơi đất khách quê người lắm rồi. Tôi phản đối ngay lập tức bởi nếu theo chồng về quê thì đồng nghĩa với việc tôi phải rời xa bố mẹ anh em và biết khi nào mới gặp được họ.

Không thuyết phục được vợ, chồng lại mang giấy ra viết đơn ly dị. Lần này tôi không thể nhịn được tính gia trưởng của chồng nữa. Không coi trọng hạnh phúc gia đình, suốt ngày mang chuyện chia tay ra dọa, tôi đã ký ngay lập tức làm chồng đứng hình không nói được gì nữa. Chuyện vợ chồng cả đời mà chồng suy nghĩ như là trẻ con vậy.

Hôm qua anh nói là đã mang đơn ra tòa án nộp rồi, đợi họ gọi nữa là xong. Tôi đau nhói tim khi nghe chồng nói, cưới nhau được hơn năm, chẳng lẽ con tôi mới sinh ra đã phải chứng kiến cuộc chia ly của bố mẹ sao?

Nếu tôi rút đơn ly hôn, đồng nghĩa với việc sẽ phải về quê nội với chồng và cả cuộc đời còn lại sẽ phải nghe theo sự sắp đặt vô lý của chồng. Theo mọi người tôi phải làm sao đây?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lấy chồng đẹp trai, tháng nào tôi cũng nhận được tờ đơn ly dị
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO