Laptop Vàng - Địa chỉ mua MacBook Pro M1 uy tín

T/H| 11/03/2022 10:00

Chọn được MacBook cấu hình phù hợp đã khó, chọn được nơi để mua lại càng khó hơn khi phải xem xét vấn đề về giá, chế độ bảo hành, dịch vụ sau mua hàng,... bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn đến địa chỉ mua MacBook uy tín tại TPHCM.

1. Chọn mua MacBook Pro M1 cần lưu ý điều gì?

Điều đầu tiên bạn cần nghĩ đến khi chọn MacBook Pro dòng chip M1 chính là phần mềm bạn đang sử dụng có tương thích với dòng chip mới này chưa.

Tiếp theo, MacBook Pro M1 có phù hợp với nhu cầu của bạn không? Có khá nhiều người dùng sử dụng nhưng thực tế dòng Air M1 vẫn có thể đáp ứng đầy đủ các yêu cầu công việc - điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều tiền nếu cân nhắc đúng nhu cầu. Ngoài ra, MacBook cũng có nhiều phiên bản cấu hình khác nhau, bạn nên xem cấu hình nào sẽ phù hợp để đồng hành cùng mình trong khoảng thời gian dài nhất có thể.

Sau khi đã tìm được sản phẩm phù hợp thì việc cuối cùng chính là chọn được 1 cửa hàng phân phối/cung cấp MacBook uy tín để chọn mua. Nếu bạn có kinh nghiệm về Mac có thể lên các hội nhóm để tìm các deal giá “hời”.

Chỉ vậy thôi vì thực tế MacBook Pro M1 đã khá hoàn hảo trong nhiều trường hợp công việc khác nhau với nhiều ưu điểm nổi bật.

>> Tham khảo thêm dòng MacBook Air 2020: https://laptopvang.com/macbook-air-2020/

2. Địa chỉ mua MacBook Pro M1 uy tín - Laptop Vàng

Tại thị trường Việt Nam thường sẽ có 3 dạng đơn vị phân phối MacBook gồm:

● Các cửa hàng, chuỗi cửa hàng lớn phân phối chính hãng mã SA/A như Thế Giới Di Động, FPT Retail,...

● Các thương hiệu nhỏ hơn cung cấp các sản phẩm MacBook likenew, đã qua sử dụng hoặc new với nhiều mã thị trường Việt Nam đến hàng xách tay.

● Các Seller nhỏ kinh doanh thông qua hình thức mua đi bán lại.

3 mô hình trên sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau về chế độ bảo hành, mức giá bán ra, chính sách sau mua hàng,... Do đó bạn nên xem xét các yếu tố khác nhau để chọn được đơn vị uy tín.

Laptop Vàng sẽ thuộc mô hình thứ 2, được thành lập từ năm 2015 đã cung cấp trên 1000 sản phẩm đến tay người dùng. Laptop Vàng được biết đến như là nơi có những cấu hình khủng, cấu hình MacBook CTO hiếm trên thị trường và đặc biệt là dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nhiều người đánh giá cao.

Chia sẻ từ phía CEO Laptop Vàng - Nguyễn Đình Bút: “Thực tế thì MacBook thời điểm lúc tôi mới bắt đầu thì ai cũng đã bán hết, rất nhiều là đằng khác nhưng những mẫu MacBook mà cấu hình cao hay mã hiếm thì khá ít và phải đợi order cũng rất lâu. Lúc mình bắt đầu chỉ với mong muốn đơn giản là cung cấp đến khách hàng những mẫu đó, tránh tình trạng chờ đợi. Song song đó, bên phía Laptop Vàng cũng cố gắng tập trung hơn về chất lượng dịch vụ để chắc chắn rằng số tiền bạn chi ra được sử dụng một cách thông minh nhất.”

Mua MacBook Pro M1 tại Laptop Vàng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ chính hãng, chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng cũng như các chính sách bảo hành, đổi trả.

Hiện tại Laptop Vàng có cửa hàng tại 273/8 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Phú Nhuận, TPHCM, bạn có thể trực tiếp đến cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm/dịch vụ được tốt nhất.

3. Tổng kết

Trên đây là những chia sẻ về địa chỉ cung cấp MacBook Pro M1 uy tín tại TPHCM cũng như những lưu ý khi chọn dòng máy này để đồng hành cùng bạn trong công việc và học tập.

Thông tin liên hệ Laptop Vàng:
● Địa chỉ: 273/8 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
● Email: sale@laptopvang.com
● Bán hàng: 0868 111 232
● Kỹ thuật: 0868 111 242
● Website: https://laptopvang.com/
● Fanpage: https://www.facebook.com/lapto...

Bài liên quan
  • Thầy giáo hóa chất Nguyễn Thành Trung: Sự quyết tâm hòa Nhập chứ không hòa Tan!
    Là lớp người trẻ thuộc thế hệ GenZ, thầy giáo hóa Chất Nguyễn Thành Trung đã ghi danh tên tuổi của mình trên các nền tảng mạng xã hội và trở thành nguồn cảm hứng giúp trau dồi kiến thức hóa học cho các em học sinh. Với bước đi chọn cho riêng minh là truyền đạt kiến thức, thay vì chạy theo xu hướng giới trẻ, câu chuyện khởi nghiệp của Nguyễn Thành Trung quả thực sẽ thắp sáng lên niềm tin và quyết tâm khẳng định tên tuổi cho người trẻ.
  • Thầy giáo hóa chất Nguyễn Thành Trung: Hành trình từ người đam mê hóa học đến nhà sáng tạo câu hỏi Đường lên đỉnh Olympia
    Gây ấn tượng mạnh với những câu hỏi video về hóa học trong nhiều năm tại Đường lên đỉnh Olympia nhưng không nhiều người biết hành trình đầy thử thách phía sau Thầy giáo hoá chất Nguyễn Thành Trung. Thậm chí, đã từng có những thời điểm anh phải làm thêm đủ thứ công việc để có thể tiếp tục theo đuổi đam mê.
  • Gặp gỡ TikToker Lê Công Trí: Hành trình trở thành Idol Live với giọng hát ngọt ngào
    Bằng tài năng ca hát cùng khả năng giao tiếp hài hước, Công Trí nhanh chóng sở hữu hơn 100K người theo dõi trên nền tảng TikTok, trở thành gương mặt được cộng đồng mạng nhớ đến thông qua những livestream hàng nghìn “mắt xem”.
  • Taxi Tải Thành Hưng: Dịch vụ chuyển nhà an toàn, tiết kiệm tại Hà Nội‏
    Chuyển nhà là một việc đầy thách thức đòi hỏi kinh nghiệm và trang thiết bị hỗ trợ phù hợp. Đặc biệt khi bạn phải di chuyển đồ đạc từ nơi này đến nơi khác, có rất nhiều khó khăn như tính toán thời gian và thực hiện đóng gói, dọn dẹp, vận chuyển về nhà mới, sắp xếp, tháo lắp tivi, tủ lạnh, giường, tủ,… khiến bao gia đình đối mặt với áp lực, hoang mang. Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại TP.HCM, Taxi Tải Thành Hưng là một lựa chọn đáng tin cậy.
  • Học xuất nhập khẩu có dễ xin việc không? Cơ hội việc làm thế nào
    Bạn đang tìm kiếm một ngành nghề mới để phát triển sự nghiệp? Bạn đang quan tâm đến lĩnh vực xuất nhập khẩu nhưng lại lo lắng về khả năng xin việc và thành công trong ngành này? Liệu học xuất nhập khẩu có dễ xin việc không mời bạn đọc theo dõi chi tiết trong bài viết này.
  • Phun xăm chân mày giá bao nhiêu? Phun xăm chân mày ở đâu đẹp, uy tín?
    Chân mày là một trong ngũ quan ảnh hưởng đến sự hài hoà và thẩm mỹ của gương mặt. Do đó, nhiều khách hàng lựa chọn phương pháp phun xăm chân mày để tân trang nhan sắc mà không cần can thiệp xâm lấn quá sâu. Vậy phun xăm chân mày giá bao nhiêu? Nên phun xăm chân mày ở đâu đảm bảo an toàn, uy tín?
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Laptop Vàng - Địa chỉ mua MacBook Pro M1 uy tín
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO