Lắp camera gia đình giá bao nhiêu?

TQ| 08/03/2021 11:00

Việt BáoHiện nay trên thị trường đang có nhiều loại camera quan sát thông dụng khác nhau dành cho gia đình với nhiều thương hiệu, model, tính năng. Để có thể lựa chọn chính xác loại camera phù hợp là một điều không dễ dàng nếu bạn không am hiều về các loại thiết bị điện tử này.

Qua bài viết này Smart View sẽ chia sẻ cho bạn các chọn lựa hệ hệ thống camera tốt nhất với giá thành hợp lý.

  1. Lắp đặt camera gia đình là gì?

Lắp đặt camera gia đình là thiết bị quan sát có khả năng ghi hình liên tục 24/24, lắp camera gia đình giúp ban có thể quan sát từ xa mọi lúc mọi nơi một cách dễ dàng qua điện thoại, máy tính, Ipad.

Lắp đặt camera gia đình bao gồm:

  • Camera quan sát có dây: là loại camera ghi hình ổn định va chuyển nghiệp bao gồm các thiết bị như ổ cứng để lưu trữ, đầu ghi hình, dây cáp, các phụ kiện đi kèm. Tuy hệ thống quan sát có dây được đánh giá cao về sự ổn đinh, chuyên nghiệp nhưng lại có chi phí đầu thu ban đầu khá cao.
  • Camera quan sát không dây kết nối qua wifi: là loại camera hoạt động độc lập không cần kết nối qua đầu ghi hình. Camera wifi có tích hợp nhiều chức năng ghi hình, thu âm, đàm thoại, báo động. Do loại nhiều camera không dây giá bình dân kết hợp nhiều tính năng hiện đại nên được nhiều người sử dụng.

  1.  Lắp đặt camera gia đình giá bao nhiêu?

Với nhu cầu lắp đặt và sử dụng camera an ninh nhiều như hiện nay, khách hàng luôn có một câu hỏi là để lắp đặt camera gia đình giá bao nhiêu là hợp lý và loại nào là tốt? Và đơn vị nào thi công uy tín, cung cấp hàng chất lượng, giá cả hợp lý nhất hiện nay?

Nhiều khách hàng vẫn chưa phân biệt được camera không dây và dòng camera có dây. Sau đây Smart View xin giới thiệu ưu điểm của từng loại.

  • Ưu điểm của camera an ninh không dây kết nối mạng wifi

Camera wifi không dây là loại camera hoạt động độc lập, kết nối tín hiệu trực tiếp qua sóng wifi và lưu lại hình trên thẻ nhớ không cần đầu thu, đi dây phức tạp. Ngoài ra camera không dây còn được tích hợp nhiều tính năng thông minh mà giá lại rất rẻ chỉ từ 600.000 VNĐ.

Mỗi camera IP wifi sẽ kết nối hệ thống mạng internet, chỉ cần cắm điện sau đó cài đặt mạng là bạn có thể quan sát ngôi nhà của bạn trên điện thoại, máy tính ở bất cứ đâu 2/242.

Việc sử dụng một camera không dây kết nối wifi sẽ giúp bạn tiết hơn sơ với các camera có dây nên đây là một trong những lý do giúp camera wifi được sử dụng rộng rãi và lắp đặt camera trong các gia đình hiện nay.

  • Ưu điểm của lắp đặt hệ thống camera an ninh có dây

Hệ thống camera an ninh có dây tuy khá tốn kém so với camera không dây do cần thêm chi phí cho các thiết bị như đầu ghi hình, ổ cứng, dây tín hiệu và các phụ kiện đi kèm nhưng lại được đánh giá cao về tính chuyên nghiệp, khả năng hoạt động ổn định cao, không phụ thuộc vào wifi, bảo mật cao và không lo bị mất dữ liệu.

Vì những lý do này nên việc lắp đặt camera an ninh có dây thường được lắp đặt ở các gia đình thích sự ổn định, cần bộ lưu trữ lớn và lâu ngày, ít bị ảnh hưởng bởi các yếu tố như đường truyền mạng, sóng wifi.

  1. Lắp đặt camera gia đình ở đâu là uy tín và giá thành hợp lý nhất?

Tìm được công ty công cấp dịch vụ lắp đặt camera an ninh uy tín và giá cả hợp lý sẽ tạo cho bạn nhiều niềm tin hơn. Đặc biệt nhất chính là bạn sở hữu chiếc camera cao cấp với giá cả hợp lý nhất, nâng cao khả năng giám sát an toàn cho gia đình của bạn.

Hiện nay, Smart View  không chỉ là nhà phân phối camera an ninh giá rẻ trên toàn quốc, chúng tôi còn có dịch vụ lắp đặt camera tại Huế tận nhà. Khi lắp đặt camera an ninh gia đình tại Smart View bạn sẽ nhận được hàng loạt ưu đãi:

  • Mua camera an ninh giá cả hợp lý.
  • Camera an ninh chính hãng.
  • Ưu đãi giảm giá và tặng kèm thẻ nhớ đối với camera không dây.
  • Bao công lắp đặt và hướng dẫn sử dụng.
  • Hỗ trợ tận tình từ xa qua điện thoại nếu camera bị lỗi.
  • Bảo hành và bảo trì chu đáo cho sản phẩm.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ CÔNG NGHỆ SMART VIEW

Địa chỉ: 55 Nguyễn Tất Thành, Phường Thủy Dương, Thị xã Hương Thuỷ, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0965 044 447

Web: smartview.com.vn

Địa chỉ mail: smvcamera@gmail.com

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lắp camera gia đình giá bao nhiêu?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO