Lắp camera, cô vợ choáng váng khi thấy cảnh nóng của chồng và bạn thân xin ở nhờ, cái kết sau cùng mới đáng nói

12/11/2021 16:01

Chưa cần tung ra đoạn video ghi lại cảnh sai trái của cặp đôi phản bội, người vợ đã ba mặt một lời rồi quyết định trừng phạt chồng cùng bạn thân.

Yêu người yêu của bạn thân luôn là điều được coi là cấm kỵ với đa số mọi người, còn nếu ngủ với chồng của bạn thân thì đúng là đỉnh cao của sự xúc phạm và phản bội. Vậy mà trong cuộc sống, không ít người rơi vào tình huống éo le đó. Cách xử lý như thế nào để vừa hả dạ mà vừa khiến hai kẻ xấu xa đó phải trả giá đắt đây.

Mới đây, một người phụ nữ tên Shauna đã đăng tải một video lên TikTok với tiêu đề "Cho bạn thân ở nhờ trong nhà và cái kết bạn thân ngủ với chồng mình. Họ không hay biết gì vì tôi đã đặt một chiếc camera ẩn". Video này nhanh chóng đã thu hút hơn 9 triệu lượt xem và hàng ngàn bình luận của cư dân mạng.

Lắp camera, cô vợ choáng váng khi thấy cảnh nóng của chồng và bạn thân xin ở nhờ, cái kết sau cùng mới đáng nói-1Hình ảnh người vợ kể lại chuyện chồng ngoại tình với bạn thân.

Chia sẻ trong video, Shauna cho biết, bạn cô gặp khó khăn không có nhà ở nên Shauna đã tốt bụng cho ở nhờ, nhưng không ngờ trong lúc cô đi làm thì chồng cô và người bạn thân 4 năm lại làm trò xấu xa sau lưng cô.

"Tôi đã bí mật lắp đặt camera nhưng chưa bao giờ tôi có suy nghĩ rằng bạn tôi và chồng lại có thể xảy ra bất cứ chuyện gì với nhau, chưa bao giờ. Tôi chỉ đặt camera để kiểm tra xem chồng tôi có mang người phụ nữ nào về nhà như mấy lần trước không.

Hôm qua, khi đang xem hình ảnh từ camera thì ôi trời, tôi tá hỏa nhận ra mình đã tin lầm người rồi. Cô ta từng là bạn tốt của tôi 4 năm và tôi đã tốt bụng cho cô ta ở nhờ vì cô ta không có nơi nào để đi. Bọn họ thật ghê tởm! Họ vẫn chưa biết tôi đã lắp camera, khi về nhà tôi sẽ hỏi bọn họ cho ra lẽ", Shauna chia sẻ.

Rất nhiều người dùng TikTok mong chờ muốn xem màn lột trần của Shauna với đôi gian phu dâm phụ kia. Họ muốn xem xem phản ứng của bọn họ như thế nào khi Shauna đưa video bằng chứng ra.

Đáp lại sự mong chờ của mọi người, Shauna đã lên một video khác về cuộc nói chuyện "ba mặt một lời" này. Shauna vẫn giữ thái độ bình tĩnh khi về đến nhà và rủ cô bạn thân quay chung một đoạn video. Trong video, Shauna hỏi bạn mình: "Cô đã ngủ với chồng tôi khi tôi đi làm đúng không?".

Cô bạn bày ra một vẻ mặt bất ngờ không tin nổi và Shauna lại lặp lại câu hỏi: "Có đúng hay không cô đã ngủ với chồng tôi khi tôi đi làm?".

Tay mân mê vạt áo cùng vẻ mặt lo lắng, cô bạn nhỏ giọng: "Sao tớ lại ngủ với chồng cậu được chứ?".

Vừa lúc đó chồng Shauna vừa bước ào phòng, Shauna hét lớn với anh ta: "Anh đã ngủ với bạn tôi khi tôi đang đi làm đúng không?". Nhưng anh ta sửng cồ đáp ngay: "Em đang nói cái quái gì vậy?".

Lắp camera, cô vợ choáng váng khi thấy cảnh nóng của chồng và bạn thân xin ở nhờ, cái kết sau cùng mới đáng nói-2Lắp camera, cô vợ choáng váng khi thấy cảnh nóng của chồng và bạn thân xin ở nhờ, cái kết sau cùng mới đáng nói-3

Màn giải quyết cuối khi hai bên lao vào ẩu đả.

"Đừng tưởng tôi không biết", nói xong Shauna lao vào ẩu đả với cô bạn. Chồng cô thì hét lên một tiếng khi nhìn thấy cảnh này, rồi cả ba lao vào đánh đấm nhau túi bụi. Kết quả là Shauna đuổi cả hai người kia ra khỏi nhà và video bằng chứng vẫn chưa có dịp dùng đến, nhưng nhìn vào biểu hiện của họ thì thật sự đâu cần bằng chứng gì thêm nữa?

Video ghi lại cảnh bóc mẽ cặp đôi "giả trân" này của Shauna đã thu hút hơn 9 triệu lượt xem và hơn 1 triệu lượt yêu thích.

Bên dưới loạt video của Shauna, mọi người đã để lại rất nhiều bình luận tỏ thái độ tức giận với cặp đôi kia.

"Đúng là bạn thân thân ai nấy lo. Hãy để cô ta lau dọn, chùi rửa hết căn nhà trước khi đi đi!".

"Đừng bao giờ cho bất kỳ người phụ nữ nào ở nhờ trong nhà cùng chồng mình cả".

"Cho dù là bạn thân chục năm thì cũng không nên cho ở chung nhà nhé!".

Thế mới nói, có những giới hạn trong tình yêu và hôn nhân cần được để ý. Người vợ trong câu chuyện cũng thật sự rất cao tay khi quyết định dùng "chiêu" bóc mẽ bộ mặt thật của hai kẻ phản bội.

Đến cuối cùng, cô vẫn nắm trong tay đoạn clip chồng và bạn thân ngoại tình tại nhà và chưa cần tung ra để vạch mặt hành vi sai trái trên. Tuy nhiên, từ lời kể thì có vẻ đây chẳng phải lần đầu người chồng phản bội. Bởi vậy, có nhiều trường hợp nên một lần cắt đứt để tránh dây dưa phức tạp về sau!

Theo The Sun

Theo Pháp luật và bạn đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lắp camera, cô vợ choáng váng khi thấy cảnh nóng của chồng và bạn thân xin ở nhờ, cái kết sau cùng mới đáng nói
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO